โฟรตรอน ประกาศรับผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ คุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย

รถยนต์

FORTRON เดินหน้าขยายธุรกิจสร้างพันธมิตรเปิดรับดีลเลอร์ผู้จำหน่ายน้ำมันเครื่อง สารหล่อลื่นคุณภาพสูง และเครื่องมือศูนย์บริการรถยนต์ที่มีมาตรฐาน ISO BSI และ TUV NORD ให้การรองรับ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

FORTRON ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง จากประเทศออสเตรเลีย มีสินค้าหลากหลายที่จะสร้างผลตอบแทนให้แก่ผู้แทนจำหน่ายอย่างมากมาย อาทิ เช่น ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง FORTRON STRONG ที่มีความพิเศษในการปกป้องเครื่องยนต์ เพิ่มสมรรถนะแห่งการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด SUPREME Technology ซึ่งได้คุณภาพสูงมาตรฐานระดับสากล ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงเบนซิน และดีเซล ที่ช่วยขจัดน้ำ สลายคราบไขมัน เชื้อราและแบคทีเรีย ทำให้เชื้อเพลิงสะอาด ประหยัดน้ำมัน รองรับรถยนต์ที่ใช้แก๊สโซฮอล์ และไบโดซีเซลได้โดยตรง และผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับศูนย์บริการรถยนต์ ด้วยเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกกึ่งอัตโนมัติ สามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกได้ทั้งระบบ เพียงแค่ 10 นาที โดยไม่ได้เหยียบย้ำ ไม่ต้องไล่ลมเบรก ที่สำคัญช่วยเพิ่มกำไรต่องานให้กับเจ้าของศูนย์บริการรถยนต์มากขึ้นอีกด้วย เราจึงคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลายให้ผู้แทนจำหน่ายได้ตัดสินใจในการร่วมธุรกิจ กับผลกำไรตอบแทนที่คุ้มค่า FORTRON จึงประกาศรับสมัครหาผู้แทนจำหน่ายประเดิมแผนไตรมาส 1 พร้อมจัดแคมเปญพิเศษสำหรับดีลเลอร์ใหม่ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจ FORTRON พร้อมที่จะให้การสนับสนุนดีลเลอร์ตลอดระยะเวลาการร่วมธุรกิจ โดยมีทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษา และฝึกอบรมด้านเทคนิคการให้ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพ พร้อมให้การสนับสนุนในด้านโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ของโฟรตรอน รวมถึงกิจกรรมโปรโมชั่นรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ที่พร้อมสนับสนุนให้แก่ดีลเลอร์ นอกจากนี้ FORTRON ยังพร้อมส่งมอบสินค้าคุณภาพ ด้วยการจัดส่งที่มาตรฐาน รวดเร็ว และปลอดภัย

FORTRON พร้อมเปิดกว้างรับผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ หากท่านใดสนใจร่วมธุรกิจกับ FORTRON สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-961-3727 หรือ www.facebook.com/fortrongroup, www.fortron.co.th และ Line : @fortron
เบอร์โทร : 029613717
LINE : @FORTRON
เว็บไซต์ : force.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    FORCE
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 ม.ค. 2021 16:34:47

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา