Minmore Voltage คลังสินค้าไฟฟ้าครบวงจร คลิกเดียวจบ ครบทั้ง Faster-Smarter-Better

เครื่องใช้ไฟฟ้า

Minmore Voltage คลังสินค้าไฟฟ้าครบวงจร

คลิกเดียวจบ ครบทั้ง Faster-Smarter-Better

Minmore Voltage (มินเมอร์ โวลเทจ) ผู้ให้บริการด้านงานไฟฟ้าครบวงจรในเขตภาคตะวันออกขยายฐานสู่ Omni-Channel แบบ O2O พร้อมเปิด eMarketplace ครบทั้งเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย ชี้จุดต่างที่ทั้งขายทั้งให้ความรู้ครบเครื่องให้ลูกค้าติดตั้งเองได้ ภายใต้แนวคิด Faster-Smarter-Better

คุณพลฑิต ปุณเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท มินเมอร์ โวลเทจ จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์และยุทธศาสตร์การตลาดของบริษัทฯ ว่า

"Minmore Voltage รีแบรนด์จากธุรกิจครอบครัวของเราที่ชื่อ "ร้านเกษมพานิช" ซึ่งเป็นผู้ให้บริการและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดมากว่า 40 ปีที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกันนี้

เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคยุค 4.0 และรองรับการซื้อ - ขายสินค้าให้กับลูกค้ารายย่อยจนถึงองค์กรใหญ่ เพื่อสร้างความพรัอมให้บริษัทก้าวสู่มาตรฐานระดับโลก

ในฐานะที่เป็นทายาทรุ่นที่สอง เราจึงปรับยุทธศาสตร์ให้ธุรกิจครบเครื่องทางด้าน Omni-Channel แบบ O2O (Offline 2 Online) เจาะกลุ่มบริษัทขนาดกลาง ขนาดใหญ่และกลุ่มผู้ประกอบในเขตภาคตะวันออก พร้อมเปิด eMarketplace บนเว็บไซต์ www.clickminmore.com และช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก Line ID : @kasem, Facebook www.facebook.com/minmorevoltage, Youtube: Minmore Studio, Instagram: minmore_voltage Twitter: @minmorevoltage เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงรายละเอียดของคุณภาพสินค้าที่จำหน่าย พร้อมทั้งให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยความถูกต้องความปลอดภัยแก่ลูกค้า และเพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตั้งได้ด้วยตนเองได้"

คุณพลฑิต กล่าวถึงความแตกต่างของ Minmore Voltage ว่า "เราดำเนินธุรกิจด้วยคุณค่าหลัก Faster-Smarter-Better (เร็วกว่า-ฉลาดกว่า-ดีกว่า) เนื่องจากสินค้าที่เราจำหน่ายล้วนคัดสรรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งด้านความหลากหลายและด้านคุณภาพ ด้วยสินค้าที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) ทุกชิ้น ขณะเดียวกัน การสั่งซื้อก็ง่าย "แค่คลิ้กเดียวเดี๋ยวก็ถึง" ภายใต้สโลแกน "งานไฟฟ้าต้องที่นี่" เพราะก่อนส่งสินค้าทุกชิ้น เราจะต้องตรวจสอบมาตรฐานและคุณภาพก่อนถึงมือลูกค้า ที่สำคัญ หากลูกค้าต้องการคำแนะนำ หรือต้องการให้ทางเราสาธิตวิธีใช้สินค้า ทางเราก็มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ แนะนำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้า อุปกรณ์ไฟฟ้าและรายละเอียดของข้อมูลสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าใจวิธีการใช้งานและประเภทที่เหมาะสมได้อย่างถูกต้อง"

ทั้งนี้ คุณพลฑิตกล่าวถึงเป้าหมายการดำเนินธุรกิจว่า "เราไม่หยุดยั้งที่จะสร้างความเชื่อมั่น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า บริษัทมินมอร์ โวลเทจ จำกัด เป็นบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าของประเทศไทยที่ดีที่สุดในประเทศไทย"
เบอร์โทร : 0824979498
LINE : @kasem
  • ผู้โพสต์ :
    FREEDiDEA
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 พ.ค. 2019 11:07:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา