ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย นำเสนอช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ด้วยบริการจัดงานเลี้ยงสุดพิเศษ เพลิดเพลินกับการสังสรรค์ได้ในสไตล์คุณ! สนุกสนานกับปาร์ตี้ได้ตลอดวันที่ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพฯ 22 มกราคม 2563 -ซุปเปอร์พาร์คประเทศไทยสวนสนุกในร่มระดับโลก นำเสนอช่วงเวลาแห่งความประทับใจด้วยบริการจัดเลี้ยงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงหัวเราะและกิจกรรมสุดมันส์ หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ตั้งแต่งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

สนุกสนานกับปาร์ตี้ได้ตลอดวันที่ซุปเปอร์พาร์คเพราะเรามีบริการแบบครบวงจรเพื่อสร้างสรรค์สุดยอดงานเลี้ยงสำหรับคุณ ด้วยแพ็คเกจงานเลี้ยงหลากหลายรูปแบบ นับตั้งแต่บริการห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว พร้อมบริการอาหารเครื่องดื่ม ไปจนถึงบริการจัดเลี้ยงสุดยิ่งใหญ่ตระการตาบนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยฐานเครื่องเล่นและกิจกรรมที่สนุกสนานมากกว่า 25 ชนิดแบบเต็มอัตรา!

พิเศษสำหรับการจัดปาร์ตี้วันเกิดที่ซุปเปอร์พาร์ค ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 890 บาทต่อท่าน (ตามแพ็คเกจอาหารและเครื่องดื่ม) ซึ่งในแพ็คเกจประกอบด้วย

  • อาหารและเครื่องดื่ม: เมนูอาคารคาว อาหารหวานและเครื่องดื่มเพื่อเติมพลังได้ตลอดวัน โดยคุณสามารถเลือกบริการอาหารและเครื่องดื่มได้ตามต้องการ
  • บริการห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว:1 ชั่วโมง 45 นาที สำหรับงานเลี้ยงส่วนตัวขนาดเล็ก
  • บริการของที่ระลึกฟรี:ถุงเท้ากันลื่น และสายรัดข้อมือซิลิโคนสุดน่ารักสำหรับแขกทุกคน

พิเศษสำหรับเจ้าของวันเกิด: บัตรใช้บริการฟรี 1 วันเต็ม พร้อมบริการทำบัตรเชิญฟรีสำหรับส่งเชิญแขกที่มาร่วมงาน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์https://www.facebook.com/superparkth/หรือติดต่อสอบถามข้อมูลและจองวันเวลาจัดปาร์ตี้ได้ที่ โทร 02-073-0917 (10.00 – 19.00 น.) หรืออีเมล์ parties@superpark.co.th


เกี่ยวกับซุปเปอร์พาร์ค

ซุปเปอร์พาร์ค คือสวนสนุกในร่มซึ่งรวบรวมกิจกรรมที่ปลอดภัยและสนุกสนานไว้อย่างครบครันมากที่สุด เปิดตัวครั้งแรกที่เมืองวูโอคาตติ ประเทศฟินแลนด์ ในปี ค.ศ. 2012ปัจจุบันซุปเปอร์พาร์คมีทั้งหมด 10สาขาในฟินแลนด์ โดยมีเป้าหมายเพื่อการนำเสนอกิจกรรมกีฬาที่สนุกสนานและส่งเสริมให้ผู้คนทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความฟิตมีความกระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย คือส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจระดับสากลซึ่งครอบคลุมทั้งสวีเดน จีน (ฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้) สิงคโปร์ และมาเลเซีย โดยครอบคลุมพื้นที่กว่า 4,000ตารางเมตร ที่ชั้น 6 ไอคอนสยามช็อปปิ้งมอลล์ระดับพรีเมียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบด้วยพื้นที่กิจกรรมหลัก 3โซน พร้อมบริการห้องจัดงานเลี้ยง 6ห้องเวลาทำการ10.00-21.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • เว็บไซต์ซุปเปอร์พาร์คสากล: www.superpark.fi/en
  • เว็บไซต์ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย: www.superpark.co.th
  • เฟซบุ๊กซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย: www.facebook.com/superparkth
เบอร์โทร : 02-073-0917
เว็บไซต์ : superpark.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Farsai
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ม.ค. 2020 11:53:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา