คริสเตียน โอ. เอช. ซุงค์ ผู้บริหารมากประสบการณ์ด้านการโรงแรมได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มโรงแรมมูว์ โฮเต็ล

ท่องเที่ยว

● คริสเตียนพร้อมนำประสบการณ์ด้านการบริหารโรงแรมระดับลักซูรี่ที่มีมากกว่า 29 ปี มาสู่โรงแรมมูว์ โฮเต็ล

● คริสเตียนได้สั่งสมประสบการณ์การบริหารจัดการการโรงแรมผ่านเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก อาทิ กลุ่มโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์, โซฟิเทล, โรงแรมเคมปินสกี้, โรงแรมร็อคโกฟอเตร์, กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลา, กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตรา และกลุ่มโรงแรมอัคริณ

● คริสเตียนทุ่มเทเพื่อนำเสน์ห์แห่งความโรแมนติกกลับคืนสู่การเดินทางและสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรในการเข้าพักสำหรับลูกค้าผู้เข้าพักที่่โรงแรมมูว์ โฮเต็ล

กรุงเทพฯ มกราคม 2566 – กลุ่มโรงแรมมูว์ โฮเต็ล มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง คริสเตียน โอ.เอช. ซุงค์ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงการบริการงานโรงแรมเพื่อเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มโรงแรมมูว์ โฮเต็ล ซึ่งเป็นบริษัทด้านการบริหารจัดการงานโรงแรมที่มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์พิเศษและความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงแก่ลูกค้าผู้เข้าพัก ด้วยประวัติการทำงานในอุตสาหกรรมโรงแรมระดับลักซูรี่จากทั่วโลก ผนวกกับพื้นฐานครอบครัวที่ทำงานด้านบริหารการโรงแรมมาโดยตลอด คริสเตียนผ่านประสบการณ์ทำงานในอุตสาหกรรมโรงแรมลักซูรี่ระดับ 5 ดาวมานานกว่า 29 ปี ทั้งในเอเชีย เยอรมนี และสหรัฐอเมริกา รวมถึงประสบการณ์บริหารงานหกปีกับเครือโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ในนิวยอร์ก เบอร์ลิน และฮาวาย และสี่ปีกับเครือโรงแรมร็อคโกฟอเตร์ โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหาร “พรีโอเพ่นนิง” ของโรงแรมในแฟรงก์เฟิร์ตและมิวนิก รวมถึงดำรงตำแหน่งผู้บริหารเป็นระยะเวลาเจ็ดปีกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราในเอเชียและตะวันออกกลาง คริสเตียนจึงมีความพร้อมที่จะนำประสบการณ์อันหลากหลายมาสู่กลุ่มโรงแรมมูว์ โฮเต็ล

คริสเตียนจบการศึกษาจากโรงเรียนการบริหารจัดการโรงแรม จึงมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับการบริหารโรงแรม อีกทั้งการที่เติบโตมาในธุรกิจโรงแรมจนกระทั่งอายุ 18 ปี ซึ่งคุณพ่อของคริสเตียนเป็นผู้มีชื่อเสียงระดับตำนาน ผู้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมทั้งในยุโรปและต่างประเทศหลายแห่ง เมื่อได้เห็นอุตสาหกรรมนี้อย่างใกล้ชิด คริสเตียนจึงหลงใหลและทุ่มเทเพื่อนำเสน่ห์แห่งความโรแมนติกกลับคืนสู่การเดินทางอีกครั้ง และสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นส่วนตัวและเป็นมิตร ให้แก่ลูกค้าผู้เข้าพัก ได้สัมผัสความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านและเป็นตัวของตัวเอง

ที่โรงแรมมูว์ โฮเต็ล พนักงานให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำแก่ผู้เข้าพักโดยมอบการบริการที่เหนือกว่าเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบของผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นบริการอาหารเช้าตลอดวันหรือรองรับความต้องการของผู้เข้าพักในการรับประทานอาหารที่ระเบียงส่วนตัวในห้องพัก วัฒนธรรมของมูว์คือการทำให้การเข้าพักทุกครั้งของผู้เข้าพักเป็นประสบการณ์ที่เติมเต็มชีวิตและสนุกสนาน นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความสุขและสะดวกสบายสำหรับพนักงาน เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาสามารถทำงานอย่างเต็มที่ได้ทุกวัน

คริสเตียนและพนักงานโรงแรมมูว์ โฮเต็ล รู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันประสบการณ์การเข้าพักรูปแบบใหม่ให้กับผู้เข้าพักและหวังว่าจะได้ต้อนรับลูกค้าเข้าสู่ครอบครัวมูว์

*********

คริสเตียนปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ พร้อมกับภรรยาและลูกสองคน คริสเตียนเล่าถึงหลักในการบริหารโรงแรมจากคำถามและคำตอบด้านล่าง

อะไรเป็นแรงบันดาลใจของคุณ?

สิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผมทุกวันคือโอกาสในการให้บริการอันยอดเยี่ยมและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อมอบให้แก่ผู้เข้าพักของเรา และความพยายามที่จะทำให้เกินความคาดหมายทุกครั้งที่ทำได้ ที่มูว์เป้าหมายของเราคือการให้ความสำคัญกับผู้เข้าพักของเราเป็นอันดับแรกเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะเข้าพักที่โรงแรมมูว์ โฮเต็ล ด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำและสนุกสนาน

ประสบการณ์ของคุณมีส่วนช่วยคุณในการทำงานของคุณในด้านใด?

พ่อของผมเป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมลักซูรี่ระดับตำนานหลายแห่ง และผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยเด็กอยู่ในโรงแรมเหล่านี้ ผมมีความหลงใหลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการบริการมาโดยตลอด และต้องการนำประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวและสนุกสนานกลับคืนมาสำหรับผู้เข้าพักและพนักงานของเรา ถึงแม้ว่าเราต้องตามให้ทันเทคโนโลยีและนำเสนอตัวเลือกที่มอบความสะดวกสบาย เช่น การเช็คอินอัตโนมัติ แต่เราไม่ควรมองข้ามความสำคัญของการทำให้การเข้าพักของผู้เข้าพักแต่ละคนเป็นส่วนตัว พิเศษ และน่าจดจำ

โรงแรมมูว์ โฮเต็ล ทำให้ประสบการณ์พิเศษนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร?

โรงแรมมูว์ โฮเต็ล มุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและเป็นมิตรสำหรับทั้งผู้เข้าพักและพนักงานของเรา เราสนับสนุนให้พนักงานทุกคนเป็นตัวของตัวเองและมีความสุขกับการใช้เวลาที่โรงแรม พนักงานที่มีความสุขและมีความมุ่งมั่นจะเป็นส่วนสำคัญในการมอบประสบการณ์พิเศษที่น่าจดจำให้กับผู้เข้าพักของเรา ผมหลงใหลเกี่ยวกับงานของผมและมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความกระตือรือร้นแบบเดียวกันนี้ในทีมของผม ที่มูว์ เราเชื่อว่าทุกคนมีความพิเศษและสมควรได้รับความเคารพ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม เป้าหมายของเราคือการสร้างพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับพนักงานของเรา เพื่อให้พวกเขาสามารถแบ่งปันความสุขและความหลงใหลกับลูกค้าของเรา

เล่าถึงเอกลักษณ์ของมูว์?

มูว์เป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถรู้สึกผ่อนคลายและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเข้าพักที่เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนหรือพนักงานในทีมที่ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์เหมือนอยู่บ้าน ซึ่งผู้เข้าพักของเราสามารถเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง และพนักงานของเราพร้อมดูแลทุกความต้องการ

มูว์แตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร?

ที่มูว์ เรามีหลักชี้นำแนวทางของเราในการต้อนรับ ประการแรก เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความประหลาดใจและความสุขให้กับลูกค้าของเราด้วยการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องและนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ทุกครั้งที่ผู้เข้าพักมาเยี่ยมเรา ประการที่สอง เรามีเป้าหมายที่จะแนะนำลูกค้าของเราให้รู้จักกับพื้นที่ของทองหล่อและละแวกใกล้เคียง และมอบประสบการณ์ท้องถิ่นที่แท้จริงอย่างแท้จริง เป้าหมายที่สามของเราคือเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เข้าพักของเราพึงพอใจ สุดท้ายนี้ ที่มูว์เราเชื่อในความไม่ปรุงแต่งและเป็นธรรมชาติของความหรูหรา โดยเน้นไปที่คุณภาพและความยั่งยืน อะไรมีอิทธิพลต่อคุณมากที่สุด?ผมเติบโตมาในอุตสาหกรรมโรงแรมในฐานะลูกชายของผู้จัดการทั่วไปโรงแรม ผมหลงใหลในโลกแห่งการบริการมาตลอด ตั้งแต่เด็ก ผมมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานในโรงแรม นั่งรถแม่บ้าน และแต่งตัวไปทานอาหารในร้านอาหารหรูๆ

แทนที่จะเริ่มทันทีในฐานะผู้บริหาร ผมตัดสินใจเริ่มจากศูนย์ ผมสำเร็จการฝึกงานที่โรงแรม Vier Jahreszeiten ที่มีชื่อเสียงในฮัมบูร์ก ซึ่งผมทำงานในทุกแผนกและเรียนรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะบริหารโรงแรมให้ประสบความสำเร็จได้ ตอนนี้ ในฐานะผู้จัดการทั่วไป ผมเข้าใจว่างานที่ท้าทายที่สุดในโรงแรมมักเป็นงานที่พนักงานในสายงานนั้นๆ ดูแล เช่น แม่บ้านและพนักงานยกกระเป๋า เป็นเพราะผมซาบซึ้งในบทบาทเหล่านี้และพนักงานที่ทำหน้าที่เหล่านี้ทำให้ผมสามารถเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพได้ในวันนี้

มูว์กำหนดให้กรุงเทพฯเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวอย่างไร? และมูว์ทำให้ประสบการณ์ในกรุงเทพฯ แตกต่างอย่างไร?

กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่หยุดนิ่ง และย่านทองหล่อซึ่งเป็นบ้านเกิดของเราก็มีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก ที่มูว์เรามุ่งมั่นที่จะทำให้กรุงเทพฯ ให้เป็นจุดหมายปลายทางที่อบอุ่นและเป็นกันเองสำหรับแขกของเรา เราต้องการให้พวกเขาจดจำกรุงเทพฯ และทองหล่อ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นอิสระ ซึ่งผู้เข้าพักสามารถรู้สึกได้ถึงตัวตนที่แท้จริงและเป็นส่วนตัว แทนที่จะรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ทั่วไป เราเชื่อว่าประสบการณ์ส่วนตัวและการต้อนรับที่อบอุ่นของเราจะทำให้ประสบการณ์การมาเยือนกรุงเทพฯ ไม่เหมือนใครและน่าจดจำ ประสบการณ์ที่เราสร้างขึ้นสำหรับผู้เข้าพักนั้นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรมมูว์ โฮเต็ล

###

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมมูว์ และความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร กรุณาติดต่อ:
อรวิณ สุคันธรัตน์
อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด l มูว์ โฮเต็ล
โทร: +66 (0) 2 090 9000
อีเมล์: orawin.sukhantharath@muuhotels.com

สำหรับสื่อมวลชนติดต่อ:
โจโจ้ พฤทธิสาริกร
PR Strategist l Front Row Communications
อีเมล์: jojo@thefrontrow.vip

เบอร์โทร : +66 (0) 2 090 9000
เว็บไซต์ : muuhotels.com
  • ผู้โพสต์ :
    Frontrow
  • อัพเดทเมื่อ :
    31 ม.ค. 2023 14:29:13

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา