บริษัท จีแคป ผู้ผลิตทองคำแนวหน้าในไทยที่ครองใจลูกค้าทุกอุตสาหกรรม ได้รับเกียรติให้ผลิตรางวัลเชิดชูพนักงานแก่กลุ่มบริษัทปตท. ถึง 4 แห่ง เป็นปีที่ 3

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

อีกครั้งที่บริษัท จีแคป ยังคงรักษาตำแหน่งที่หนึ่งในใจลูกค้า ที่เคยไว้วางใจให้ผลิตทองคำแท่งคุณภาพเยี่ยม ในโอกาสพิเศษต่างๆ ซึ่งในปี 2562 นี้ บริษัทในกลุ่มปตท. ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน), บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทย เพ็ท เรซิน จำกัด (มหาชน) และ บริษัท จีซี – เอ็ม พีทีเอ จำกัด (มหาชน) ได้มอบโอกาสอันดีให้ทางบริษัท จีแคป ผลิตทองคำแท่ง ติดโลโก้พิเศษ จำนวนมากกว่า 800 แท่ง เนื่องในโอกาสจัดมอบรางวัลเชิดชูแก่พนักงานตามอายุการทำงาน ประจำปี 2562

ซึ่งทางบริษัท จีแคป ได้แสดงความโปร่งใสในทุกกระบวนการการผลิต โดยให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโรงงานการผลิตและตรวจสอบสินค้าที่แล้วเสร็จ ผ่านการเช็คทองคำแท่งทุกขนาดที่สั่งผลิตก่อนส่งมอบสินค้าในวันจริง อีกทั้ง บริษัท จีแคป ยังนำทองคำแท่งที่ผลิตส่งให้สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ตรวจสอบและออกใบรับรองทองคำให้ทางบริษัท ปตท. อีกขั้นตอนหนึ่ง และในวันส่งมอบ บริษัท จีแคป ได้ทำการช่างน้ำหนักทองคำทุกแท่งก่อนบรรจุลงกล่องต่อหน้าคณะกรรมการบริษัทปตท. เพื่อยืนยันคุณภาพสินค้าและมาตราฐานการผลิตชั้นเยี่ยมเป็นขั้นตอนสุดท้าย

ซึ่งความประทับใจในความซื่อตรง โปร่งใส และการบริการที่รวดเร็ว ยังคงเป็นสัญญาแทนใจระหว่างบริษัท จีแคป และลูกค้าทุกท่าน จากรุ่นสู่รุ่น การันตีด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 70 ปี ที่จีแคปภูมิใจส่งมอบสินค้าคุณภาพเยี่ยมถึงมือลูกค้าด้วยความยินดีเสมอมาและตลอดไป


เบอร์โทร : 02-611-0500
LINE : @gcapgold
เว็บไซต์ : gcap.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    GCAPGOLD
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 พ.ย. 2019 16:35:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา