สู่โลกใบใหม่ Single แรกจากเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ภายใต้สังกัดค่าย Galax Records 
กับ 6 สาว D-CODE ผู้ถือกุญแจที่จะมาไขรหัสลับของ Galaxy

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

สู่โลกใบใหม่ Single แรกจากเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ภายใต้สังกัดค่าย Galax Records

กับ 6 สาว D-CODE ผู้ถือกุญแจที่จะมาไขรหัสลับของ Galaxy

สมาชิกทั้ง 6 คนเกิดขึ้นจากการเปิดออดิชั่นเพื่อเฟ้นหาศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่เพื่อมาประดับวงการ ซึ่งคัดสรรค์โดยคณะกรรมมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น ลูกพีช The Voice , มีน นักร้องและนักแต่งเพลง วง He Men Crow , ฝน กัญญาภัค อินทรักษา รองอันดับ 1 Miss Tourism Queen Thailand 2017 และ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์มายาแชนแนล , กุ๊ก สุวพัทร อดีตนักกีฬาลีลาศเยาวชนทีมชาติไทย จนได้สมาชิกของวง D-CODE ทั้งหมด 6 คน ได้แก่ แฮมลี่ส์ พิชญานิน เชิงวิวัฒน์กิจ , มิ้งค์ ไพลิน จเรฤทธิ์ , ซิน ญาณิศา เอี่ยมภิญโญ , มิ้นท์ กนกวรรณ ศุภรัตน์ ,
ไหม ธัญวรัตน์ ประภาตะนันทน์ , แพนด้า ชนัดดา มงคลบุลภรณ์ ซึ่งสมาชิกทั้ง 6 คน มีความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การร้องเพลง การเต้น ยิมนาสติก การแสดง รวมไปถึงความสามารถทางด้านภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ และ ภาษาเกาหลี ปัจจุบันสมาชิกวง D-CODE ได้ปล่อย MV Single แรกของพวกเธอออกมาแล้วชื่อเพลง สู่โลกใบใหม่ ด้วยเนื้อหาและสไตล์เพลงที่ไม่เหมือนใคร

มีความผสมผสานทั้งแนวเพลง POP ROCK PUNK ทำให้เป็นแนวเพลงใหม่ของแวดวงศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในเมืองไทยที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เนื้อหาเพลงที่อยากสะท้อนสังคมที่ถูกกดดัน และถูกพันธนาการ ด้วยความคิดคำพูดต่างๆ ที่ทำให้เราเหมือนถูกล๊อคติดอยู่ในพันธนาการเหล่านั้น แต่วันนี้พวกเธอเป็นเหมือนกุญแจที่จะมาไขเพื่อปลดปล่อย เพียงแค่เปิดใจให้พวกเธอเข้าไป พวกเธอจะพาคุณไปสู่โลกใบใหม่ด้วยกัน โดยใน MV เรายังได้พระเอกหนุ่มหน้าใส บัส-นรวิชญ์ ทรงไตร สมาชิก
บอยแบนด์วง AXIS ที่เป็นทั้งเมนเต้นและวิชวลของวง มาร่วมใน MV นี้อีกด้วย

ดาวน์โหลดหรือติดตามฟังเพลง สู่โลกใบใหม่ ได้ผ่านทาง Joox, Spotify, iTune, Apple music และติดตามชม MV ได้ทาง Youtube Channel : Galax Records

Link MV สู่โลกใบใหม่

https://www.youtube.com/watch?v=whZkO-wzoy8

โหลดและฟังได้แล้วที่

Spotify https://open.spotify.com/album/3j2xNovGdUumCPTecma...

Joox http://www.joox.com/common_redirect.html?page=play...

Apple Music https://music.apple.com/th/artist/d-code/150917790...

เบอร์โทร : 0820208504
  • ผู้โพสต์ :
    Galax_Records
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 พ.ค. 2020 16:47:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา