จดจำทุกช่วงเวลาอันแสนประทับใจ ไปกับเรือนเวลาหรูแบรนด์ ‘มิโด’ (Mido) ในแคมเปญระดับโลก ‘My MIDO Big Date’ ที่เหล่าแฟนคลับแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลกสามารถร่วมแชร์ช่วงเวลาอันแสนยิ่งใหญ่ ผ่าน #MyMidoBigdate พร้อมลุ้นรับนาฬิการุ่น ‘คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท’ ดีไซน์ล่าสุดประจำปี 2018

เครื่องประดับ

เพราะช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในชีวิตต่างล้วนสร้างความประทับใจและน่าจดจำ ซึ่งหลายคนได้เลือกบันทึกความทรงจำเหล่านั้นด้วยการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด วันรับปริญญา งานแต่งงาน หรือการเดินทางอันแสนพิเศษ และในวาระครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์ผู้สร้างสรรค์ประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลาหรู ‘มิโด’ (Mido) ในเครือ สวอทช์ กรุ๊ป (Swatch Group) ได้จัดแคมเปญระดับโลกที่ชื่อว่า ‘My MIDO Big Date’ เพื่อให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลกได้ร่วมแชร์ภาพถ่ายหรือวีดีโอเหตุการณ์สุดประทับใจลงบน Facebook หรือ Instagram พร้อมติด #MyMidoBigdate เพื่อลุ้นรับนาฬิการุ่น คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท (Commander Big Date) มูลค่า 33,000 บาท ในดีไซน์ล่าสุดประจำปี 2018 ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน2561

คอมมานเดอร์ บิ๊ก เดท (Commander Big Date) นาฬิกาออโตเมติกอันสง่างามที่ยังคงงานดีไซน์ตามแบบฉบับของรุ่นคอมมานเดอร์ไม่เสื่อมคลาย ด้วยหน้าปัดขนาดใหญ่ ที่มีจุดบอกเวลาเป็นตัวเลขแบบขีด และมีช่องบอกวันที่ตรงบริเวณเลข 6 ของหน้าปัด ผลิตโดยช่างทำนาฬิกาชั้นสูงที่ผสานกลไกทรงประสิทธิภาพด้วยพลังงานสำรองยาวนานกว่า 80 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับกลไกนาฬิกามาตรฐานทั่วไปที่มีระยะเวลาเพียง 42 ชั่วโมง

โดยกิจกรรมดังกล่าวสามารถร่วมสนุกได้ตามกติกาดังนี้

1.โพสต์รูปภาพหรือวีดีโอเหตุการณ์ในวันสำคัญ และบอกเล่าความประทับใจลงบน Facebook หรือ Instagram ของคุณเอง พร้อมใส่ #MyMidoBigdate และเปิดโพสต์ให้เป็นสาธารณะ

2.สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2561

3.ประกาศผลผู้โชคดีที่ Facebook Page: Mido Watches (Default)

4.แจกของรางวัลทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 30 กันยายน 2561

5.ผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อจากแอดมินจากทาง MIDO ทางช่องทาง Inbox ของ Facebook หรือ Private message ของ Instagram

6.ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.midowatches.com/ch-en/mmbd-terms-condit...

  • ผู้โพสต์ :
    Gitt
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ก.ย. 2018 15:48:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา