เปิดแนวคิดสู่ความสำเร็จของนักแสดงสาวมากฝีมือมาแรงแห่งปี ก้อย-อรัชพร โภคินภากร พร้อมเผยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและแฟชั่นสุดชิคผ่านนาฬิกา ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) ที่สามารถสะท้อนตัวตนได้อย่างโดดเด่น

ละคร ดารา นักแสดง

หากเอ่ยถึงนักแสดงสาวมากฝีมือซึ่งเป็นที่จับตามองในช่วงปีที่ผ่านมาชื่อของ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร จะต้องมีชื่ออยู่ในอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะด้วยฝีมือการแสดงที่เข้าถึงในทุกบทบาทจนทำให้คนดูจดจำและชื่นชอบเธอเป็นอย่างมากจากบทแจ้งเกิดของตัวละคร ดิว ในซีรีส์เรื่องฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และชมพู่ จากซีรีส์ O-Negative รักออกแบบไม่ได้ รวมถึงเรื่องเสือ ชะนี เก้ง Freshy และอีกมากมาย แต่ด้วยความใฝ่รู้อย่างไม่หยุดนิ่งล่าสุดเธอก็ได้ทำงานเบื้องหลังด้านการเขียนบทอีกด้วย ซึ่งเธอเผยว่าทั้งสนุกและท้าทายความสามารถเป็นอย่างมาก

“ปีนี้เป็นปีที่ชีวิตการทำงานของเราเติบโตขึ้นมาก เพราะนอกจากงานการแสดงที่หลากหลายแล้ว เรายังมีโอกาสได้ทำเบื้องหลังด้านการเขียนบทด้วย ซึ่งเป็นประโยชน์ต่องานด้านการแสดงพอสมควร เพราะการเขียนบทนั้นช่วยให้เราเข้าใจตัวละครมากขึ้น แต่ก็ยอมรับว่าต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะเป็นสิ่งที่ค่อนข้างใหม่สำหรับเรา และยิ่งเวลาที่ได้ร่วมงานกับคนที่เขาเก่งและมี Passion ในการทำงานมากๆ มันยิ่งเป็นแรงผลักให้เราต้องขยันเพื่อที่จะให้ทันพวกพี่ๆ เขา และสามารถทำงานด้วยกันได้อย่างทีมเวิร์ค อีกอย่างเราเชื่อเสมอว่า เวลาคนเราเลือกลงมือทำอะไรแล้ว จะต้องทำอย่างตั้งใจและรู้ให้ลึกถึงแก่น แล้วจะชอบหรือไม่ชอบก็ค่อยมาว่ากันอีกที เพราะหากตัดสินใจอย่างคนไม่รู้จริง ก็อาจจะทำให้เสียโอกาสหลายๆ อย่างเพราะแบบนี้ไม่ว่าลงมือทำอะไรเราก็จะเต็มที่กับมัน”

และไม่ใช่เพียงความตั้งใจอย่างเดียวเท่านั้น อีกหนึ่งสิ่งที่ก้อย-อรัชพร ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการทำงานก็คือเรื่องของวินัย โดยเฉพาะการตรงต่อเวลา เพราะเธอมองว่าสิ่งที่ทุกคนมีเท่ากันก็คือเวลา ฉะนั้นการไปให้ตรงเวลาตามนัดนั้นเปรียบเสมือนเป็นการให้เกียรติกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการทำงาน

แต่นอกจากความโดดเด่นด้านการทำงานแล้ว ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการแต่งตัวของเธอนั้นก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเธอเล่าให้ฟังว่าเมื่อมีเวลาว่างก็มักจะออกเดินทางหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้พัฒนางานด้านการแสดงและการเขียนบท ส่วนเรื่องการแต่งตัวก็มีตามแฟชั่นบ้างแต่จะอยู่บนพื้นฐานของสไตล์ที่เป็นตัวเองคือสไตล์วินเทจที่มีกลิ่นอายของความสตรีทแฝงอยู่ เพราะด้วยบุคลิกที่เป็นคนทะมัดทะแมงจึงมักเลือกเสื้อผ้าที่มีความคล่องตัว ซึ่งนอกจากการเลือกเสื้อผ้าแล้วเธอยังให้ความสำคัญกับการเลือกแอคเซสเซอรี่อย่างนาฬิกามากพอๆ กัน เพราะเป็นไอเท็มที่ต้องใส่ติดตัวเสมอ ซึ่งนอกจากจะใช้ดูเวลาในขณะทำงานแล้ว เธอมองว่านาฬิกาคือสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบขึ้น ซึ่งสำหรับคนที่ชอบการแต่งตัวสไตล์วินเทจกึ่งสตรีทอย่างก้อย-อรัชพร นั้น เธอยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาเพื่อเสริมลุคให้โดดเด่นว่า

โดยส่วนตัวจะชอบนาฬิกาสไตล์เรียบๆ ที่มีความคลาสสิก ไม่ต้องมีลูกเล่นเยอะจะได้ไม่กลบชุด เพราะพื้นฐานเราเป็นคนชอบใส่ยีนส์ ถ้าวันที่ใส่ยีนส์กับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อลายพิมพ์กับบู๊ทหนังก็มักจะแมทช์กับนาฬิกาสายหนังสีดำหรือสีน้ำตาล แต่ถ้าเป็นวันที่ไม่ได้แต่งตัวฉูดฉาดมากใส่แค่ยีนส์กับเสื้อยืดก็จะเลือกนาฬิกาหน้าปัดวงกลมแบบเบสิกเหมาะกับขนาดของข้อมือมาใส่ โดยจะเลือกโทนสีที่ขับผิวหน่อย อย่างสีซิลเวอร์ หรือสแตนเลสสตีล เพราะเข้ากับชุดง่าย แต่ในขณะเดียวก็สามารถช่วยคอมพลีทลุคได้เป็นอย่างดี

โดยนาฬิกาเรือนที่เธอมักหยิบมาแมทช์กับเสื้อผ้าอยู่บ่อยครั้งนั้นคือคอลเลกชั่นมินิมอล (Minimal) จากแบรนด์ ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) เพราะเป็นเรือนที่สามารถสะท้อนตัวตนของเธอได้อย่างโดดเด่น ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมของทางแบรนด์ โดยมีแรงบันดาลใจจากชิ้นงานวินเทจดีไซน์คลาสสิก ผสานความร่วมสมัยด้วยหน้าปัดสีเงินอันงดงาม บนสายถักตาข่ายสุดประณีต โดยมีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สแตนเลสสตีล, PVD Yellow Gold, PVD Pink Gold ซึ่งล้วนเป็นโทนสีที่เข้ากันได้ดีกับทุกลุค และยังคงคอนเซ็ปต์ความเรียบง่ายมีสไตล์ได้อย่างน่าจดจำ

สร้างสไตล์ให้สมบูรณ์แบบอย่างแฟชั่นนิสต้ามืออาชีพด้วยเครื่องประดับและนาฬิกาจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

  • ผู้โพสต์ :
    Gitt
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ม.ค. 2019 13:06:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา