ถ่ายทอดวัฒนธรรมและเสน่ห์เมืองเกียวโต “Hannari Café de Kyoto” Grand Opening ➖ ร่วมมือโดยจังหวัดเกียวโต นำเข้าสินค้าท้องถิ่น ➖

ร้านอาหาร

บริษัท เอช.ไอ.เอส. ทัวร์ส์ จํากัด (ประเทศไทย) เป็นบริษัทในเครือของ H.I.S. Co., Ltd. (ประเทศญี่ปุ่น)

ทำการเปิดร้าน “Hannari Café de Kyoto” อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มิถุนายน 2564 เพื่อถ่ายทอดวัฒนธรรมและเสน่ห์ของเมืองเกียวโตผ่าน “อาหาร” และ “ผลิตภัณฑ์”

บริษัท เอช.ไอ.เอส. ทัวร์ส์ ได้ร่วมมือกับจังหวัดเกียวโตส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยจัดทำเพจ 「Kyoto Special」(https://histours.co.th/guide/location/kyoto)มาตั้งแต่ปี 2563 แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้การเดินทางระหว่างประเทศต้องหยุดชะงัก บริษัทไม่สามารถจัดทำทัวร์และส่งเสริมด้านการท่องเกี่ยวได้

บริษัทจึงมองหาธุรกิจที่ทำได้ในขณะนี้และมีโอกาสขยายฐานลูกค้าหลังจากที่สถานการณ์ Covid-19 สงบลงด้วย ซึ่งมีจุดประสงค์เดียวกับทางจังหวัดเกียวโต จึงได้ร่วมมือในการหา Supplier และ Maker ในจังหวัดเกียวโตเพื่อนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ทางร้านได้ตกแต่งและคิดค้นเมนูคาเฟ่เพื่อถ่ายทอดความเป็นเกียวโตให้ได้สัมผัสกันถึงเมืองไทย

รายละเอียดร้าน

ชื่อร้าน :「Hannari Café de Kyotoฮันนาริ คาเฟ่ เดอ เกียวโต

ที่อยู่ : 111/5 ทองหล่อ10 , ซ.เอกมัย5, ถ.สุขุมวิท 63, วัฒนา กรุงเพทฯ 10110

เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวันระหว่างเวลา 10:30~21:30 น.

โครงสร้างร้าน / ชั้น 1  คาเฟ่และพื้นที่จำหน่ายสินค้าจากเมืองเกียวโต

       ชั้น 2 ห้องทาทามิ พื้นที่นั่งทานอาหารและจำหน่ายสินค้าจากเมืองเกียวโต

เยี่ยมชมข้อมูลร้านได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/hannari.thailand

Instagram : https://www.instagram.com/hannari.thailand

Website : https://histours.co.th/hannari-cafe

ร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นได้รับความนิยมมากในประเทศไทยและเชนดังๆในประเทศญี่ปุ่นได้มาเปิดเป็นสาขาเป็นจำนวนมาก แต่ในขณะเดียวกันวัฒนธรรมหนึ่งที่มีความสำคัญและเป็นเอกลักษณ์อย่าง ”คิซซาเต็น”เรโทรคาเฟ่แบบฉบับญี่ปุ่น กลับยังไม่ได้รับความรู้จักในหมู่ชาวไทย บริษัทจึงเล็งเห็นช่องทางธุรกิจที่ใช้วัฒนธรรมนี้มาเป็นคอนเซ็ปต์ของร้าน นอกจากนี้ร้านตกแต่งให้กลิ่นอายความเป็นเกียวโตโดยใช้สีโทนไม้ ทางเดินสวนหินและห้องทาทามิ และเมนูที่ใช้วัตถุดิบจากเกียวโตแท้ๆอย่างมัทฉะอุจิที่มีกลิ่นหอมละมุนมาทำเป็นเครื่องดื่มและของหวานที่ไม่เหมือนใคร ให้ชาวไทยได้ซึมซับเสน่ห์แห่งเมืองเก่าเกียวโต ชั้น 2 จัดพื้นที่จำหน่ายสินค้าน่ารักๆที่มีคุณภาพญี่ปุ่น นำเข้าจากจังหวัดเกียวโต

ทางร้านตั้งใจที่จะรังสรรค์เมนูและจัดอีเว้นท์นำเสนอวัฒนธรรมผ่านอาหาร เครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์พื้นเมืองเกียวโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังว่าหลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 สงบลงแล้วจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเกี่ยวและขยายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและเมืองเกียวโตได้

เบอร์โทร : 02-022-0922
LINE : -
เว็บไซต์ : histours.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    HannariCafe
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 มิ.ย. 2021 16:19:23

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา