Venio CRM ตอกย้ำความสำเร็จ Mono29 เชิญออกรายการ

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

บริษัท โกไฟว์ จำกัด ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ในระดับมาตรฐานสากลและมุ่งเน้นการยกระดับทางธุรกิจให้กับองค์กรทุกขนาดและทุกระดับอุตสาหกรรม ตอกย้ำความสำเร็จของธุรกิจไปอีกหนึ่งก้าวกับโปรแกรมบริหารทีมขาย Venio CRM เมื่อได้รับความสนใจจากแวดวงสตาร์ทอัพจนกลายเป็นที่จับตามองในกลุ่มธุรกิจกำเนิดใหม่จนถูกเชิญให้ไปออกรายการเปิดโลกวันใหม่ ช่วง startup showcase กับ Venio บนช่อง MONO29 เปิดเคล็ดลับบริหารทีมขายด้วย Venio CRM

โดย นายจุติพันธุ์ มงคลสุธี CEO บริษัท โกไฟว์ จำกัด ผู้บริหารมากประสบการณ์ในระบบ CRM และการบริหารทีมขาย ได้เปิดเผยถึงความทันสมัยของธุรกิจแนวใหม่นี้ผ่านรายการเปิดโลกวันใหม่ ในช่วงของ startup showcase เพื่อบอกเล่าถึงการทำงานของระบบ Venio CRM ที่มาแรงที่สุดในตลาดประเทศไทยว่าVenio CRM คือระบบ CRM ที่ช่วยบริหารทีมขาย ดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง สามารถใช้งานได้ง่ายบนโทรศัพท์มือถือ ระบบนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในไทยอย่างแท้จริงด้วยแนวคิดและวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมทำให้โปรแกรมบริหารทีมขาย Venio เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดนับจากครั้งแรกที่เปิดตัว อีกทั้ง Venioระบบ CRM นั้นยังเหมาะกับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์แบบ B2B (Business-to-Business) ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยเรื่องการจัดการทีมขาย ดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ พร้อมมอบ Customer experience ที่ดีให้กับลูกค้า มุ่งเน้นในเรื่องของ Customer centric ช่วยในเรื่องการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ช่วยจัดการและติดตาม ดูแล customer journey อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ผู้สนใจ (lead) ไปจนกระทั่งเป็นลูกค้า ดูแลเคสที่เกิดขึ้นกับลูกค้าของคุณได้อย่างทั่วถึง และครอบคลุมยิ่งกว่าระบบ CRM ทั่ว ๆ ไป เพราะ Venio มาพร้อม sales toolkit ที่จะช่วยทีมขายให้ทำงานง่ายขึ้น และความเป็น mobility สูงสุด ออกแบบเพื่อทีมขายที่ต้องออกไปทำงานนอกสถานที่ ใช้งานสะดวก คล่องตัว และรวดเร็วบน Mobile native application เน้นการทำงานผ่านมือถือตั้งแต่ต้น

พบคำตอบในการใช้เทคโนโลยีเข้าช่วยการบริหารทีมขายยุคใหม่ และวิธีการรับมือต่อยอดธุรกิจในอนาคต รวมถึงเพราะอะไร Venio ถึงกลายเป็นระบบ CRM ที่มาแรงจนหลากหลายธุรกิจเลือกใช้ระบบ Venio สามารถหาคำตอบได้ในรายการ startup showcase ที่ช่อง ‘MONO29’ ดูรายการย้อนหลังได้ที่https://mono29.com/episode/282155.html,

สำหรับผู้สนใจโปรแกรม Venio CRM สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.veniocrm.comหรือ โทร.088-905-9055, info@veniocrm.com และ https://www.facebook.com/VenioCRM

  • ผู้โพสต์ :
    Happypr
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ม.ค. 2020 11:00:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา