• Seekster จับมือแบรนด์ วิกซอลและวิช มอบประสบการณ์ทำความสะอาดแบบมืออาชีพให้ผู้บริโภคยุคออนดีมานด์

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

  • Seekster จับมือแบรนด์ วิกซอลและวิช มอบประสบการณ์ทำความสะอาดแบบมืออาชีพให้ผู้บริโภคยุคออนดีมานด์

เทรนด์ใหม่มาแรง ยุคผู้บริโภคเวลาเป็นเงินเป็นทอง และต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น จึงมีบริการใหม่ๆตอบโจทย์ความต้องการนี้ แม้แต่เรื่องทำความสะอาด บ้าน คอนโด หรือสำนักงาน ก็มีแอพพลิเคชั่นผู้ให้บริการอย่าง Seekster (ซีคเตอร์) บริษัทสตาร์ทอัพ ที่ประสบความสำเร็จในฐานะแพลทฟอร์มให้บริการทำความสะอาด สำหรับบ้าน คอนโด และสำนักงาน ซึ่งดำเนินการมาแล้ว 4 ปี มีผู้ใช้บริการกว่า 200,000 ราย พร้อมส่งแม่บ้านออกให้บริการทันทีที่มีการสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล, เชียงใหม่, ชลบุรี, พัทยา

นายสเฮ็บ อนันต์ทรงวิทย์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่น Seekster กล่าวว่า “ความสำเร็จของซีคเตอร์ คือการสร้างความพึงพอใจให้ผู้ใช้บริการ จุดที่เราให้ความสำคัญการฝึกอบรมแม่บ้าน และกำหนดมาตรฐานการให้บริการแบบมืออาชีพ โดยไม่หยุดพัฒนาคุณภาพของบริการให้ดียิ่งขึ้น วันนี้ซีคเตอร์ต้องการยกระดับการให้บริการขึ้นไปอีกขั้นจึงเลือกคัดสรรผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีคุณภาพ แบรนด์วิกซอล และวิซ จากบริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง ที่เป็นเชี่ยวชาญและเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด มาใช้ในการให้บริการแก่ผู้บริโภค เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด”

ด้านนายธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านนวัตกรรมใหม่ๆที่ทางบริษัทนำเสนออย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์วิกซอลและวิช เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านทำความสะอาดที่มีคุณภาพ มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ รวมถึงสูตรฆ่าเชื้อโรค ที่มีความต้องการเพิ่มสูงชึ้น และได้รับความไว้วางใจจากผู้ไบริโภค เรามองว่าซีคเตอร์ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ในผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ ผ่านการให้บริการของแม่บ้านมืออาชีพ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และในอนาคตผู้บริโภคสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่นของซีคสเตอร์ได้ เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายทุกมิติ”

  • ผู้โพสต์ :
    Happypr
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 มี.ค. 2020 18:39:00

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา