ฮาริสัน สวนกระแสพิษเศรษฐกิจช่วงโควิด ขายปิดโครงการได้ 100% พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

ฮาริสัน สวนกระแสพิษเศรษฐกิจช่วงโควิด ขายปิดโครงการได้ 100% พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์

ในช่วงพิษเศรษฐกิจโควิด 2-3 ปีที่ผ่านมา ฮาริสันสามารถสร้างยอดขายคอนโดมิเนียมสวนกระแสได้อย่างน่าทึ่ง อาทิเช่น โครงการเดอะรูม สาทร-เซ็นหลุยส์ โครงการเดอะสเตท เตาปูน โครงการนิชไพร์ด ทองหล่อ-เพชรบุรี โดยสามารถขายปิดโครงการได้ 100%

หากพูดถึงการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์และนายหน้า เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินชื่อ บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการตัวแทนซื้อ-ขาย และให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ผ่านการบริหารงานขายโครงการที่อยู่อาศัย อาคารต่าง ๆ ศูนย์การค้า และประมูลทรัพย์ธนาคาร มากกว่า 200 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 50,000 ล้านบาท รวมถึงยังมีเครือข่ายพันธมิตรนายหน้าต่างประเทศทั้งใน จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน และอังกฤษ

ซึ่งปัจจุบันนี้ทุกธุรกิจปรับตัวไปทางออนไลน์ เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงที ทำให้แม้แต่ธุรกิจซื้อขายอสังหาฯ ก็ต้องมีการปรับตัวด้วยเช่นกัน เว็บไซต์.PROP2SHARE ก็เป็นหนึ่งในการปรับตัว

WWW.PROP2SHARE.COM เป็น Platform Affiliate สำหรับการขายอสังหาฯ แบบออนไลน์ ที่เปิดโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับทุกคนแบบง่าย ๆ ใครๆ ก็สามารถทำได้ เพียงแค่แชร์ก็ได้ตังค์ Platform ที่ทุกคนสามารถเป็นนายหน้าได้แค่ปลายนิ้ว เพียงมีการซื้อขายอสังหาฯ เกิดขึ้น ก็จะได้รับส่วนแบ่งทันที

โดย WWW.PROP2SHARE.COM เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บาเนีย ประเทศไทย จำกัด

อนึ่ง บริษัท บาเนีย ประเทศไทย จำกัด เป็นศูนย์กลางข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล( Big data) ด้านอสังหาฯ รายแรกของประเทศไทย ที่มีข้อมูลอสังหาฯ กว่า 4,000 ล้านชุด กว่า 30,000 โครงการ โดยมีข้อมูลย้อนหลังถึง 20 ปี และได้รับความไว้วางใจจากหลายบริษัทในวงการอสังหาฯ เพื่อรับบริการในด้านข้อมูล

PROP2SHARE เป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผู้บริโภคซื้อ-ขาย อสังหาฯ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นช่องทางในการสร้างรายได้เสริมสำหรับผู้ที่สนใจและเป็นแหล่งรวมโครงการต่าง ๆ ให้เอเจ้นท์สามารถนำทรัพย์ไปขายได้อีกด้วย บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) และ PROP2SHARE สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงการเติบโตได้อย่างน่าทึ่ง และพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอลอย่างรูปแบบ ส่งผลให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สำคัญในการซื้อ-ขายอสังหาฯ

บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) ตั้งใจพัฒนากระบวนการซื้อ-ขายอสังหาฯ ในโลกออนไลน์ ให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายและตอบโจทย์ผู้บริโภคมากที่สุด

เบอร์โทร : 0922644247
เว็บไซต์ : prop2share.com
  • ผู้โพสต์ :
    Harrison
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ก.ย. 2022 16:35:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา