บาจายกทัพรองเท้าดีไซน์เก๋รับเทศกาลตรุษจีน

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

บริษัท บาจา ประเทศไทย จำกัด ส่งรองเท้าดีไซน์เก๋รับเทศกาลตรุษจีน ในราคาโดนใจ ทั้งรองเท้าส้นแบนคอลเลคชั่น Ballerina ที่ผลิตจากวัสดุ PU บุด้วยฟองน้ำ ให้สัมผัสนุ่มสบาย ออกแบบอย่างปราณีตเติมรายละเอียดความเก๋ด้วยโบว์ตกแต่งด้านหน้า และปิดส้นเท้า เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ ในราคาสบายกระเป๋า 499 บาท และคอลเลคชั่น Flat Sandals รองเท้าแตะแสนเก๋สุดคลาสสิกที่เหมาะกับการแมตซ์วันสบายๆ กับกางเกงทรงสกินนี่ ราคาคู่ละ 499 บาท
นอกจากนั้น บาจายังเอาใจสาวๆที่รักการแต่งตัวด้วยคอลเลคชั่นบาจา Comfit นี้มาพร้อมกับการออกแบบด้วยวัสดุพื้นรองเท้าลักษณะพิเศษที่มีคุณสมบัติกันลื่น และมีเบาะรองรับอุ้งเท้าเพื่อลดการกระแทก และการบาดเจ็บจากน้ำหนักของร่างกายที่กดลงมาที่ฝ่าเท้า บาจา Comfit ออกแบบให้เป็นรองเท้าส้นสูงที่มีขนาดความสูงกำลังพอดี ใส่สบายและไม่ทำให้ปวดเมื่อยเท้า สนนราคาคู่ละ 799 บาท และท้ายสุด บาจาขอเอาใจคุณสุภาพบุรุษด้วยคอลเลคชั่นรองเท้าหนังคัทชู 3 แบบ 3 สไตล์ เหมาะกับทุกโอกาส และทุกลุค ตั้งแต่วันทำงาน ไปจนถึงวันพักผ่อนสบายๆ ราคาคู่ละ 799 บาท
พบกับคอลเลคชั่นต่างๆของรองเท้าบาจา หลายสไตล์ หลากสีสัน ให้ทุกวันเต็มไปด้วยความสุขในการเลือกรองเท้าคู่ที่คุณถูกใจ รับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ได้ที่ร้านบาจาทุกสาขาที่ร่วมรายการ
(ตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมและร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่ (www.facebook.com/BataThailand)

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทบาจา:
กลุ่มบริษัทบาจา ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1984 บาจาเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าคุณภาพมีพนักงาน 30,000 คน มีโรงงานผลิต 24 แห่ง ร้านจัดจำหน่ายกว่า 5,000 ร้าน และมีกระจายอยู่ใน 70 ประเทศทั่วโลก

เบอร์โทร : 0803048870
  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ก.พ. 2018 14:50:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา