Nimo TV พร้อมเปิดตัวในไทย ดึงสตรีมเมอร์หน้าใหม่เข้าเสริมทัพ

เกม

Nimo TV (นีโม่ ทีวี) ผู้ให้บริการให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์แถวหน้าของโลก ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นการขยายฐานการให้บริการและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำบริการสตรีมมิ่งเกมส์ออนไลน์ซึ่งมีเกมเมอร์ผู้ใช้งานรวมหลายล้านคน ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ Nimo TV จะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยขึ้น ที่ ไทยแลนด์ อีสปอร์ต อารีนา, เดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งภายในงานได้รวบรวมเอาคอเกมส์ และผู้มีชื่อเสียงในวงการเกมส์ รวมถึงเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนสำคัญของ Nimo TV อีกด้วย

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในด้านผู้ให้บริการด้านการสตรีมมิ่งเกมส์ออนไลน์ Nimo TV กำลังเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจต้องการเป็นสตรีมเมอร์หน้าใหม่ เพื่อมาร่วมกันสร้างคอนเทนต์ที่หลากหลาย และน่าสนใจบน Nimo TV แล้ววันนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมส์ออนไลน์ ที่จะได้เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันและเป็นส่วนหนึ่งของ Community ของคนรักเกมส์อย่าง Nimo TV นอกจากจะได้พบปะกับคนคอเดียวกันแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่สามารถสร้างรายได้จากการเล่นเกมส์ หรือแม้แต่การแคสเกมส์ (พากย์เกมส์) ซึงทำให้การเล่นเกมส์ ไม่ใช่แค่เรื่องเล่นๆ อีกต่อไป

ขณะนี้ Nimo TV มีสตรีมเมอร์อยู่ในสังกัดแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มาลี’สวยมาก, พี่เสือ มาแล้ว, WoplastnighTV, หรือทีม Xavier Esport ที่เพิ่งไปคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากการแข่งขัน Rainbow Six Siege Pro League SEASON 8 APAC FINALS ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็เป็นอีกหนึ่งในทีมสตรีมเมอร์ของ Nimo TV และอีกหลายๆ คน ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nimo.tv หรือที่แอพพลิเคชั่น Nimo TV

XXXXX

เกี่ยวกับนีโม่ทีวี

“Nimo TV” คือผู้นำด้านแพลตฟอร์มระดับสากลที่เหล่าเกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลก ใช้เป็นช่องทางในการเล่นเกมและสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ ทั้งยังถือเป็นชุมชนที่เกมเมอร์ ผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง และแฟนคลับผู้รับชมเกมออนไลน์ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ผ่านการใช้เทคโนโลยีโต้ตอบระดับสูงที่จะทำให้ผู้ใช้บริการ

ได้มีโอกาสเข้าถึงการแข่งขันและทัวร์นาเม้นท์อีสปอร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีพ ทั้งยังทำให้ผู้ใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ตัวท็อปของภูมิภาค แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งล่าสุด ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ตัวท็อปที่ว่า ก็ได้เซ็นสัญญาในข้อตกลงด้านลิขสิทธิ์การสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ กับ “Nimo TV” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
วาสนา โภคา wassana@midas-pr.com +66 86 161 9910
จรัญทิพย์ โกโรวารา naina@midas-pr.com +66 81 485 6717

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ธ.ค. 2018 15:39:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา