โฟคอล ฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งผู้นำนวัตกรรมเครื่องเสียงระดับโลก

แกดเจ็ต

โฟคอล ผู้นำนวัตกรรมเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส ด้วยความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศแบบเฉพาะของฝรั่งเศส กว่า 40 ปีที่ผ่านมา โฟคอลได้พัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่องจากเป็นผู้ผลิตสัญชาติฝรั่งเศส จนกลายเป็นแบรนด์ระดับสากล และในปี 2562 เดือนพฤษภาคมนี้ เป็นปีแห่งการฉลองครบรอบ 40 ปี โฟคอลจะเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแสดงในงานนิทรรศการระดับไฮเอนต์ที่มิวนิค ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ประกอบด้วยโซลูชั่นเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับบ้าน รถยนต์ และสตูดิโอ ซึ่งจะเป็นการผสมผสานกับความคลาสสิคและรสนิยมที่ทันสมัย ผสานจากเสียงเพลง การออกแบบ และอารมณ์อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ชุดนี้เป็นการรวมกันของไดรฟ์ลำโพงและโซลูชั่นอิเล็กทรอนิกส์ ที่นำเสนอพลังเสียงที่แม่นยำเพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงในรถ ซึ่งประกอบด้วยชุดอุปกรณ์แบบลิมิเต็ดอิดิชั่นต่างๆ ดังนี้

  • วูฟเฟอร์ทรงกรวยขนาด 2 x 6 นิ้ว ที่มีกำลังไฟ 80 วัตต์
  • สำหรับการควบคุมเสียงเบสที่ทรงพลัง จะประกอบด้วย ซับวูฟเฟอร์ขนาด 1 x 10 นิ้ว พร้อมกับคอยส์เสียงคู่และแฟลกซ์ทรงกรวย ที่มีกำลังไฟ 600 วัตต์
  • เบริลเลียมทวีตเตอร์ พลังเสียง 2 เท่า เพื่อมอบเสียงแหลมที่ดีเยี่ยม
  • แอมพลิฟายเออร์ 5 ช่องสัญญาณ ขนาดกะทัดรัด (FPX 5.1200) ที่ง่ายต่อการเดินสายและทรงพลังด้วยกำลัง 2 x 75 วัตต์, ทวีตเตอร์ 2 x 120 วัตต์, วูฟเฟอร์ 1 x 720 วัตต์ เพื่อขับเคลื่อนระบบ
  • เครื่องประมวลผลระบบดิขิทัล 8 ช่องสัญญาณ สำหรับการตั้งค่า (DSP FSP8) ที่สามารถกระจายสัญญาณเสียงได้อย่างสม่ำเสมอ

“CH Home Medias เรารู้สึกภูมิใจที่อยู่ในจุดเริ่มต้นกับโฟคอล ผู้นำนวัตกรรมเครื่องเสียงระดับพรีเมียม ซึ่งกำเนิดที่ เมือง แซ็งเตเตียน ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2522 40 ปีที่ผ่านมา โฟคอลได้ขยายธุรกิจเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการพัฒนาบริษัทให้ดียิ่งขึ้น โดยปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 250 คน เรามั่นใจเหลือเกินว่าความสำเร็จของบริษัทจะยังคงอยู่อย่างต่อเนื่อง หากเรายังคงดูแลลูกค้าให้มาเป็นที่หนึ่งต่อไป” xxxx

ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ได้ออกแบบอย่างพิเศษมาเพื่อรถของคุณ ซี่งไม่ได้เพียงแค่ส่งสัญญาณไปแค่ศูนย์กลางเท่านั้นแต่จะสามารถกระจายเสียงไปทั่วถึงทั่วคันรถ ด้วยแฟลกซ์ทรงกรวยแบบเฉพาะของแบรนด์เท่านั้น รวมถึงได้สัมผัสถึงความหรูหรา คุณภาพระดับพรีเมียม และกล่องไม้ที่แข็งแรง

พิเศษสุดด้วยการควบรวมด้วยระบบทัชสกรีน ให้คุณเข้าถึงอุปกรณ์ได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/FocalThailand/

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 เม.ย. 2019 10:25:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา