“กู๊ดวี” (GoodWe) แบรนด์อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์รายแรก ที่ได้รับรางวัล EuPD Top PV Brand Award ใน 6 ประเทศ

อุตสาหกรรม

กู๊ดวี (GoodWe) ผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ (PV inverter) และโซลูชั่นการจัดเก็บพลังงานชั้นนำของโลก ได้รับรางวัล EuPD Top PV Brand Award ใน 6 ประเทศ ได้แก่ เนเธอร์แลนด์ ออสเตรเลีย โปแลนด์ สเปน แอฟริกาใต้ และปากีสถาน รางวัลนี้ทำให้กู๊ดวี เป็นบริษัทนอกยุโรปเพียงรายเดียวที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ยอดนิยม (Top) โดย EuPD Research ใน 6 ประเทศ และเป็นระยะเวลา 5 ปี ติดต่อกัน ในประเทศออสเตรเลียและเนเธอร์แลนด์EuPD Research award of Top Brand PV Inverter for GoodWe

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2010 กู๊ดวีได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและกลายเป็นผู้นำในกลุ่มแบรนด์ผลิตภัณฑ์อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ของโลก ด้วยกำลังการผลิตถึง 20 จิกะวัตต์ (GW) ต่อปี กู๊ดวีได้ส่งมอบอินเวอร์เตอร์มาแล้วกว่า 2 ล้านเครื่องไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลกและทั่วภูมิภาค เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า (อินเวอร์เตอร์) พลังงานแสงอาทิตย์ของกู๊ดวีถูกนำมาใช้ในระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (Solar Rooftop) ทั้งที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์, ในอุตสาหกรรม และระบบผลิตไฟฟ้าขนาดใหญ่ (Utility Scale) ด้วยขนาดของอินเวอร์เตอร์ตั้งแต่ 0.7 กิโลวัตต์ ถึง 250 กิโลวัตต์ (kW)

ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยของพนักงานในบริษัททั้ง 2000 คน ใน 15 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมวิจัยและพัฒนาซึ่งมีประมาณ 500 คนในองค์กร สำหรับศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้ง 2 แห่งของกู๊ดวี

ด้วยทีมที่แข็งแกร่ง ทำให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีของกู๊ดวี เป็นพลังขับเคลื่อนอันสำคัญหลักของบริษัท ซึ่งกู๊ดวีสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ครอบคลุมสำหรับระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อที่อยู่อาศัย เชิงพาณิชย์ และสาธารณูปโภค จึงมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพและคุณภาพมีความสอดคล้องกันในทุกระดับ ยิ่งไปกว่านั้นระบบการบริการแบบบูรณาการของเราสำหรับการบริการก่อนการขาย การขาย และบริการหลังการขาย มีความพร้อมสนับสนุนลูกค้าทั่วโลก รวมถึงการให้คำปรึกษา การฝึกอบรมด้านเทคนิค การบริการ ณ ที่ตั้งของลูกค้า และการบริการหลังการขาย

“ที่กู๊ดวี การพัฒนาอย่างต่อเนื่องและนวัตกรรมถือเป็นหัวใจสำคัญ อันเป็นเอกลักษณ์ขององค์กร ซึ่งฝังรากลึกอยู่ในพันธกิจและค่านิยมของเรา ความทุ่มเทของกู๊ดวีนั้น เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เราทำการพัฒนาและและส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับโลกให้กับลูกค้าและตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง” มร. แดเนียล ฮวง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กู๊ดวี กล่าว

“เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างความสำเร็จและสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคตด้วยวิถีชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน โดยเรากำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อลดผลกระทบของโรงไฟฟ้าถ่านหินที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของเรา อีกทั้งกู๊ดวียังคงสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานขั้นสูงต่อไปด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยไม่เพียงแต่จะช่วยในการสร้างพลังงานสีเขียวจากดวงอาทิตย์เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อโลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย” มร. แดเนียล กล่าวเสริม.

กู๊ดวีได้ลงนามข้อตกลงการจัดจำหน่ายทั่วโลกกับผู้จัดจำหน่ายวัสดุโซลาร์เซลล์รายใหญ่ที่สุดของโลกไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งครอบคลุมทั้ง 6 ทวีปและหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์อินเวอร์เตอร์ทั้งหมด ในประเทศไทย กู๊ดวียังได้สร้างเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งด้วยผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ อาทิ บริษัท ทีซัส เอนเนอร์จี สตอเรจ จำกัด, บริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ จำกัด เป็นต้น เพื่อส่งมอบอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์คุณภาพสูงสุดและโซลูชั่นพลังงาน พร้อมประสบการณ์การบริการอันสมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าชาวไทย

กู๊ดวีได้รับรางวัล EuPD เป็นเวลา 5 ปีติดต่อกันในเนเธอร์แลนด์ นอกจาก EuPD แล้ว กู๊ดวียังเป็นแบรนด์อินเวอร์เตอร์เพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ TÜV Rheinland ในยุโรป รางวัล All Quality Matter เป็นเวลา 5 ปี ติดต่อกัน และในปี 2020 ที่ผ่านมา กู๊ดวีได้รับเลือกให้เป็นผู้ผลิตจัดจำหน่ายอินเวอร์เตอร์จัดเก็บพลังงาน (Storage inverter) ชั้นนำของโลกโดยมีส่วนแบ่งตลาด 15% จัดโดย Wood Mackenzie อีกด้วย


###

เกี่ยวกับ กู๊ดวี

กู๊ดวี คือผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์และโซลูชั่นการจัดเก็บพลังงานชั้นนำของโลก และได้รับการจดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนจำกัดในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้ (รหัสหุ้น: 688390)

ด้วยการส่งมอบอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์มาแล้วมากกว่า 2 ล้านเครื่อง ขนาดกำลังผลิตติดตั้ง 23 จิกะวัตต์ (GW) ในกว่า 100 ประเทศและหลายภูมิภาค อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ของกู๊ดวีถูกนำมาใช้ในระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา ทั้งที่อยู่อาศัยและ เชิงพาณิชย์, ในอุตสาหกรรม และระบบผลิตไฟฟ้าขนาดใหญ่ ด้วยอินเวอร์เตอร์ขนาดตั้งแต่ 0.7 กิโลวัตต์ ถึง 250 กิโลวัตต์ (kW) กู๊ดวีมีพนักงานมากกว่า 2,000 คน อยู่ใน 15 ประเทศ และในปี 2020 บริษัทได้รับการยกย่องให้เป็นอินเวอร์เตอร์จัดเก็บพลังงาน (Storage inverter) อันดับ 1 ของโลกโดย Wood Mackenzie กู๊ดวียังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้ผลิตจัดจำหน่ายอินเวอร์เตอร์ 10 อันดับแรก โดย IHS Markit และประสบความสำเร็จจากการได้รับรางวัล ‘All Quality Matters’ โดย TUV Rheinland เป็นเวลา 5 ปีติดต่อกั

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 พ.ค. 2021 11:35:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา