MIN-LIANG TAN, CEO จาก RAZER เผยอนาคตของฮาร์ดแวร์เกมที่สำคัญใน E3 2021 งานแสดงเกมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

เกม

Razer เปิดตัวงานแสดงเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นำเสนอประเด็นสำคัญเกี่ยวกับความเป็นจริงของเกมที่เปิดโอกาสให้มีการโต้ตอบมากยิ่งขึ้น

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer Keynote เป็นครั้งแรกที่งาน E3 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน เวลา 15.00 น. Min-Liang Tan ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Razer จะเปิดตัวชุดฮาร์ดแวร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบที่ดีที่สุดของ Razer ซึ่งจะช่วยยกระดับการเล่นเกมพีซีต่อไป

นับเป็นการนำเสนอประเด็นสำคัญครั้งแรกของ Razer ในงานวิดีโอเกมระดับโลก E3 การจัดงานแสดงในครั้งนี้ได้เน้นย้ำถึงสิ่งที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรมวิดีโอเกมแห่งปีด้วยการมีส่วนร่วมของแบรนด์วิดีโอเกมชั้นนำของโลก และในปีนี้ Razer ภูมิใจที่ได้เป็นประเด็นสำคัญและแบ่งปันข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมและฮาร์ดแวร์ล้ำสมัยที่จะสนับสนุนสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเกมพีซี

Min-Liang Tan ซีอีโอของ Razer จะนำ Razer E3 2021 Keynote ในรูปแบบ Reality ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ซึ่งผสมผสานพื้นที่ถ่ายทอดสดและเสมือนจริงเข้าด้วยกันเพื่อประสบการณ์การนำเสนอที่สมจริงมากยิ่งขึ้น จากการสนับสนุนโดยโอเวอร์เลย์แบบโต้ตอบของ E3 แฟนๆ Razer รวมถึงเกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลกจะสามารถเข้าร่วมและมีส่วนร่วมกับการสตรีมสดครั้งนี้ได้ Min-Liang จะเข้าร่วมอภิปรายพิเศษในช่วงของเขาร่วมกับผู้เล่นชั้นนำจากอุตสาหกรรมในด้านอื่น ๆ จัดแสดงนวัตกรรมเพื่อที่จะร่วมกันนำเกม PC ไปสู่จุดสูงสุดใหม่ของประสิทธิภาพและการดื่มด่ำ Razer E3 Keynote จะออกอากาศในระดับสากลผ่านช่องทางการของ E3 (YouTube, Twitch, Twitter, Facebook) ภายใน Portal และ App E3, บนเว็บไซต์ของพันธมิตรสื่อของ E3, รวมถึง IGN, GameSpot, PC Gamer, GamesRadar+ และอื่นๆ รวมถึงช่องทางโซเชียลที่สำคัญของ Razer

หลังจากการอภิปรายพิเศษเกี่ยวกับ E3 จะมีการถ่ายทอดสดกิจกรรมเสมือนจริงของ RazerStore Live ซึ่งจัดขึ้นโดยเหล่าคนดังในวงการเกมและเจ้าหน้าที่ของ Razer จะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางโซเชียลของ Razer พร้อมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการแจกของสมนาคุณเพิ่มเติม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer ที่ E3 โปรดเยี่ยมชม ที่นี่

หากต้องการดูสตรีมสดให้ติดตาม Razer บน YouTube, Twitch, Facebook, และ Twitter


เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 125 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17 แห่งทั่วโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก สำหรับเกมเมอร์

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 มิ.ย. 2021 18:31:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา