GLENFIDDICH ผนึกกำลังผู้นำการเปลี่ยนแปลงแห่งเอเชียผ่านแคมเปญ WHERE NEXT?

อุปโภค บริโภค

Where Next เชิญชวนผู้พร้อมเลือกทางเดินของตัวเองร่วมก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซน

เพื่อการเติบโตอย่างสร้างสรรค์และมีจุดมุ่งหมาย

มิถุนายน 2021 – Glenfiddich แบรนด์ซิงเกิล มอลต์ สก๊อต วิสกี้ ที่ได้รับรางวัลมามากที่สุดในโลก เปิดตัวแคมเปญ Where Next มุ่งส่งมอบแรงบันดาลใจพร้อมดึงผู้กล้าออกจากคอมฟอร์ตโซน พร้อมส่งเสริมให้มุ่งชนความท้าทายเพื่อการเติบโตอย่างมีเป้าหมาย โดยแคมเปญนี้จะมาสร้างสีสันในประเทศต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย

Glenfiddich ทะยานสู่ความสำเร็จด้วยการท้าทายตัวเองในการลงมือทำสิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยแบรนด์จะเป็นผู้กำหนดเส้นทางให้ผู้อื่นเลือกเดิน พร้อมมีคำถามอย่าง “จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป” มาคอยชี้นำอยู่เสมอ หัวใจหลักของแคมเปญ Where Next คือผู้ที่รักในอิสระ ซึ่งมีจิตวิญญาณของผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง ผู้คนทั่วไปที่กล้าหาญพอที่จะท้าทายตัวเองเพื่อให้บรรลุฝั่งฝัน รวมถึงพร้อมที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงแม้มีอุปสรรค นอกจากนี้ แคมเปญ Where Next ของ Glenfiddich ยังได้ผสานพลังกับคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งอย่าง TEDx ทั่วภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นในสิงคโปร์ (TEDxSingapore) กัวลาลัมเปอร์ (TEDxKL) จาการ์ตา (TEDxJakarta) ดิลิมาน (TEDxDiliman) และกรุงเทพฯ (TEDxBangkok) พร้อมบอกเล่าเรื่องราวผ่านธีม ImagineNext ร่วมแชร์ประสบการณ์โดยผู้สร้างแรงบันดาลใจในแต่ละประเทศทั่วภูมิภาค ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้ที่กล้าตัดสินใจในการสร้างสรรค์งานของพวกเขา ตอกย้ำให้ทุกคนเห็นชัดว่าการใช้ชีวิตแบบมีเป้าหมายควบคู่ไปกับความเพียรพยายามและแรงผลักดัน รวมถึงความกล้าในการท้าทายบรรทัดฐานที่ทำต่อ ๆ กันมา จะทำให้พวกเขาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

“ซิงเกิ้ล มอลต์ สก๊อต วิสกี้ ระดับโลกที่มีรางวัลเป็นตัวการันตีจำนวนมากที่สุด จะเป็นตัวช่วยส่งต่อเรื่องราวมากมายเพื่อให้เราสามารถก้าวข้ามคอมฟอร์ตโซนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นได้อย่างไร เราเชื่อว่าทุกคนมีจิตวิญญาณของการเป็นผู้กล้าที่จะขึ้นมาเป็นผู้นำ อันเป็นเหมือนแสงไฟส่องทางให้เรามองหาหนทางในการพัฒนาตัวเองโดยมีเป้าหมายที่แข็งแกร่ง ทั้งในแง่ของการใช้ชีวิตและการทำงานอยู่เสมอ” เบรตต์ เบย์ลีย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ Glenfiddich ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “และนี่ก็คือแก่นสำคัญของแคมเปญ ‘Where Next’ อันจะมาช่วยส่งแรงผลักให้ Glenfiddich ทะยานไปข้างหน้า นอกจากนี้แคมเปญ Where Next ของเรายังได้ร่วมเฉลิมฉลองกับแนวคิดที่ว่า การเติบโตจะอยู่ไม่ไกลหากเราเปิดใจยอมรับสิ่งที่เราไม่เคยรู้มาก่อน เราอยากเชิญชวนทุกคนให้ร่วมเดินทางไปกับเราในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้ เพื่อค้นหาตัวตนในทุกช่วงเวลาสำคัญในชีวิต ผ่านการร่วมมือกับ TEDx รวมถึงผนึกกำลังกับผู้กล้าจากหลากหลายสาขา” เขาเสริม

ค้นหาตัวตนบนอินสตาแกรมไปกับแคมเปญ Where Next ของ Glenfiddich

สำหรับสัมผัสแรกของแคมเปญ Glenfiddich ได้ปล่อยกิจกรรมสนุก ๆ ผ่านช่องทางดิจิทัลเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้คนลองนึกดูว่าพวกเขาจะสามารถท้าทายตัวเองและคิดนอกกรอบได้อย่างไร ฟิลเตอร์บน Instagram ภายใต้แคมเปญ Where Next จะแสดงคำถามที่เปิดโอกาสให้คุณได้ใช้ความคิดร่วมกับผู้ใช้งานคนอื่น ๆ และเพื่อน ๆ เช่น “ลองแท็กหาบุคคลตัวอย่าง ทำไมพวกเขาถึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณ” และ “อะไรคือสิ่งที่คุณอยากจะลองลงมือทำสักครั้ง แต่ไม่เคยกล้าพอ” ในขั้นแรกนี้ Glenfiddich จะมองหาแนวทางที่มาช่วยเป็นแรงผลักดันให้ผู้ไม่ยึดติดอยู่กับแนวทางแบบเดิม ๆ ได้ยกระดับจิตวิญญาณในการพัฒนาตัวเอง

เปิดประสบการณ์บนช่องทางดิจิทัลไปกับเรา ติดตาม Glenfiddich ทางอินสตาแกรมได้ตั้งแต่ตอนนี้ (@valleyofthedeer.th)

Glenfiddich ผู้สนับสนุน ImagineNext หนึ่งในกิจกรรมดี ๆ จากกลุ่ม TEDx: การเปลี่ยนแปลงที่อาศัยความกล้าและวิธีการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ อันนำไปสู่การพูดคุยและการคิดค้นสิ่งใหม่ที่มีความโดดเด่น

เพื่อให้ Where Next เป็นประโยชน์ต่อผู้คนทั่วไปมากที่สุด Glenfiddich ได้ทำการสนับสนุนกิจกรรมสัมมนาของ TEDx ที่จัดขึ้นทั่วภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นในสิงคโปร์ (TEDxSingapore) กัวลาลัมเปอร์ (TEDxKL) จาการ์ตา (TEDxJakarta) ดิลิมาน (TEDxDiliman) และกรุงเทพฯ (TEDxBangkok) เพื่อผนึกรวมความร่วมมือให้เป็นปึกแผ่นเป็นครั้งแรกในตลาดทั้งห้าทั่วภูมิภาค หรือที่เรียกว่า ImagineNext ผสานรวมจิตวิญญาณของผู้กล้าคิดกล้าลงมือทำในยุคบุกเบิกของ Glenfiddich เข้ากับคอมมูนิตี้ TEDx เพื่อชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมโยงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วทั้งภูมิภาค

ImagineNext ให้ความสำคัญกับผู้กล้าที่จะเปลี่ยน การมีวิสัยทัศน์ก้าวไกล และการบุกเบิกเส้นทางใหม่ ๆ ของผู้คน เพื่อย้ำถึงความเข้าใจในคำว่า “จินตนาการ” โดยได้ดำดิ่งสู่ความหลากหลายอันมีเอกลักษณ์ภายในภูมิภาค ที่เป็นตัวจุดประกายบทสนทนาใหม่ ๆ ซึ่งเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงที่กล้าหาญและการแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์

ท่านสามารถรับชมกิจกรรมรายสัปดาห์ต่าง ๆ ได้ทาง www.glenfiddichimaginenext.com นับตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม ไปจนถึง 5 มิถุนายน 2564 นี้

(ในรูป: ดอนน์ โกห์ ผู้สร้างแรงบันดาลใจและมาร์ค บาร์ดี ผู้ดูแลใน TEDxSingapore)

ประเทศสิงคโปร์: จินตนาการถึงผลที่จะเกิด

TEDxSingapore จะพาทุกท่านไปดูกันว่าผู้นำรุ่นใหม่จะเข้าใจถึงความหมายของคำว่า “ผลกระทบ” อย่างไร และสำหรับชุมชนของพวกเขา เป้าหมายและผลกระทบนั้นแท้ที่จริงแล้วหมายถึงอะไร และสื่อออกไปในทิศทางใด

เกรซ ไซ ผู้ประกอบการเพื่อสังคม จะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของการทำธุรกิจเพื่อสังคมในอีกทศวรรษข้างหน้า และบอกเล่าถึงเส้นทางการเปลี่ยนแปลงขององค์กรมากกว่า 100 แห่ง ที่เธอได้เข้ามาช่วยเหลือ ในขณะที่ดอนน์ โกห์ ผู้ประกอบการและนักออกแบบเชิงอุตสาหกรรมจะมาเล่าให้ฟังถึงแนวคิดที่น่าสนใจเกี่ยวกับการออกแบบที่มีจุดมุ่งหมายและมีอิทธิพลต่ออนาคตของพวกเรา

กัวลาลัมเปอร์: จินตนาการถึงการลงมือทำ

TEDxKuala Lumpur จะพาทุกท่านไปดูความสำคัญในการบุกเบิกเส้นทางใหม่ ๆ ที่จะส่งเสริมให้ผู้อื่นมีความกล้าหาญและเป็นผู้นำในแบบของตัวเอง

เชอริล โกห์ รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Grab จะมาร่วมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเพื่อช่วยให้นักการตลาดสามารถยกระดับอิทธิพลของแบรนด์ต่อผู้บริโภค เสริมสร้างคุณค่าของแบรนด์รวมถึงเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภคในช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำเช่นนี้ นิโคล เดวิด ได้รับการขนานนามว่าเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ World Games ในปี 2564 โดยเธอได้ครองแชมป์เป็นนักกีฬาสควอชอันดับหนึ่งของโลกมาแล้วถึงเก้าปี และในครั้งนี้ เธอจะมาเล่าให้ฟังถึงความดึงดันของเธอเมื่อต้องเผชิญกับความทุกข์ยาก

กรุงเทพฯ: จินตนาการถึงความเป็นไปของประเทศ

ที่ TEDxThailand นี้ ผู้กล้าที่จะเปลี่ยนจะพาทุกคนลงลึกไปถึงแนวคิดเกี่ยวกับความหลากหลาย ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการพูดคุยแบบผสมผสาน ก่อให้เกิดจินตนาการเพื่ออนาคตที่มีความสดใสมากยิ่งขึ้น

ณัฐนนท์ ดวงสูงเนิน ผู้ร่วมก่อตั้งและบรรณาธิการบริหารของ SPACETH.CO เว็บไซต์เผยแพร่คอนเทนต์เชิงสร้างสรรค์เกี่ยวกับอวกาศชั้นนำ จะมาตีแผ่หลากหลายมุมมองเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่นอกโลก และมาร่วมพูดคุยกันว่า อวกาศจะนำอะไรมาสู่โลกใบนี้ได้อีกบ้าง

วรรจธนภูมิ ลายสุวรรณชัย หรือเบสท์ คือนักสร้างภาพยนตร์และศิลปินผู้มีชื่อเสียงจากงานออกแบบเชิงสร้างสรรค์และผลงานสารคดีที่ได้รับรางวัลอย่าง “School Town King” นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Eyedropper Fill บริษัทออกแบบสหสาขาวิชาในกรุงเทพฯ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบเชิงประสบการณ์และเชิงโต้ตอบเป็นการเฉพาะ ในครั้งนี้เขาจะมาแบ่งปันมุมมองว่าเราจะใช้เทคนิคการเล่าเรื่องมาเปลี่ยนแปลงสังคมของเราให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างไรบ้าง

จาการ์ตา: จินตนาการถึงอาหารการกิน

เมื่อต้องเผชิญกับวิกฤตอาหารทั่วโลกเช่นนี้ จินตนาการถือเป็นกุญแจที่มีความสำคัญยิ่งในการยกระดับวิธีการแก้ไขปัญหาเพื่อให้สามารถปลดล็อกปัญหาที่ยากจะแก้เหล่านี้ได้อย่างสร้างสรรค์ คำว่า Nasi (ข้าว) ซึ่งเป็นอาหารหลักของประเทศ ถ้าดูในภาษาอินโดนีเซียแล้วจะมีความหมายที่ลึกซึ้งมากกว่านั้น เพราะสามารถสื่อถึงจินตนาการได้ด้วยเช่นกัน imajinasi TEDxJakarta ให้ความสำคัญกับจุดร่วมของปัญหาและแนวทางแก้ไขภายใต้วิกฤตอาหารที่กำลังเกิดขึ้นของประเทศ

ลิซา เวอร์จิอาโน คือผู้ประกอบการและผู้อำนวยการด้านแบรนด์ของ KAUM ภายใต้ Potato Head เธอถือได้ว่าเป็นตัวแทนที่จะมาถ่ายทอดมรดกทางวัฒนธรรมด้านอาหารของชาวอินโดนีเซีย ผู้ซึ่งจะมาทำทุกวิถีทางเพื่อให้มั่นใจได้ว่า มรดกที่เป็นอาหารท้องถิ่นเหล่านี้จะตกทอดไปถึงมือของชนรุ่นต่อ ๆ ไป ดร. ฟลอเรสทินัส กรีโกเรียส วินารโน ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอาหารและโภชนาการตามมาตรฐานสากลชื่อดังจะมาร่วมแบ่งปันความคิดเห็นของเขาว่าประเทศอินโดนีเซียจะรับมือกับวิกฤตที่กำลังเกิดขึ้นนี้ได้อย่างไรบ้าง

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้พูดในงาน TEDxDiliman จะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง

ลงลึกถึงแก่นความคิดของผู้กล้าที่จะเปลี่ยน

นอกเหนือจากกิจกรรมสัมมนาในงาน ImagineNext แล้ว ท่านสามารถร่วมรับฟังหัวข้อที่น่าสนใจจาก Glenfiddich และ TEDx Mavericks ผ่านทาง Clubhouse และ Instagram Live ประจำสัปดาห์ โดยผู้พูดจะมาถ่ายทอดประสบการณ์และเล่าถึงการเป็นผู้กล้าที่จะเปลี่ยนในมุมมองของพวกเขา อย่าปล่อยให้โอกาสดี ๆ ที่จะได้พูดคุยกับบุคคลเหล่านี้หายไป ทั้งนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมดังกล่าวจะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถติดตาม Glenfiddich บนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ (@valleyofthedeer.th) หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.glenfiddichimaginenext.com

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 มิ.ย. 2021 12:33:06

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา