เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กคลูซีฟ ‘Colours by Europe. Tastes of Excellence.’ ในรูปแบบออนไลน์อีเว้นท์ครั้งแรกในประเทศไทย!

อุปโภค บริโภค

งานเปิดตัวสุดเอ็กคลูซีฟในรูปแบบออนไลน์อีเว้นท์ Colours by Europe. Tastes of Excellence.’ เชิญคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์เฉลิมฉลองแคมเปญประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์อาหารสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นทางออนไลน์ไปพร้อมกัน ภายในงานจะนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของยุโรปจากประเทศต่างๆ ในสหภาพยุโรป (EU) รวมถึงบอกเล่าความเป็นมาและข้อมูลอันน่าสนใจอื่นๆ ของแคมเปญ

แคมเปญมีการทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมีเดีย โปรโมชั่น และการจัดกิจกรรมพิเศษผ่านร้านค้าปลีกและกลุ่มธุรกิจโฮเรก้า (HoReCa) ทั้งนี้เพื่อเน้นย้ำวัตถุประสงค์ในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารจากประเทศยุโรปในเรื่อง ความปลอดภัย คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ ความยั่งยืน และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจาก 27 ประเทศในสหภาพยุโรป

ภายในงานนำโดย คุณเปียร์ก้า ตาปิโอลา เอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย เป็นผู้กล่าวเปิดงาน ร่วมด้วย ผู้ค้า หุ้นส่วน ผู้บริหารระดับวีไอพี องค์กรที่เกี่ยวข้อง สื่อมวลชน ผู้มีอิทธิพลทางความคิด และอื่นๆ ทั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรม ผู้คนที่ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมนี้ รวมไปถึงผู้บริโภคในวงกว้างยิ่งขึ้นเด้วย

สามารถเข้าร่วมออนไลน์อีเว้นท์สุดพิเศษของเราเพื่อเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้าจากยุโรป ในวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 เวลา 14.00-17.00 น. ได้ที่ https://www.facebook.com/events/4491381207546769?r...

ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่

Facebook https://www.facebook.com/EuagrifoodThailand/?ref=p...

Instagram https://www.instagram.com/euagrifood_thailand/

เว็บไซต์ของแคมเปญ https://colours-by-europe.eu/th, https://colours-by-europe.eu/th

ร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่างๆ จากสหภาพยุโรป เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามแคมเป­­ญของเราได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ

#coloursbyEurope #tastesofexcellence #euagrifood #EnjoyItsFromEurope #ชีวิตต้องมีสีสัน #สีสันแห่งรสชาติ

เว็บไซต์ : colours-by-europe.eu
  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ก.ค. 2021 17:34:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา