J&T Express ยืนยันความมุ่งมั่นในการสนับสนุนนักช้อปออนไลน์และเหล่าพันธมิตรค้าปลีกในช่วงพีคซีซั่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจเพื่อส่งเสริมตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย

เอสเอ็มอี โอทอป

ร่วมเฉลิมฉลองไปกับแคมเปญ “Shopee 11.11 Big Sale” มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี

อีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อชีวิตของผู้คนมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ผู้คนมีความต้องการการบริการขนส่งที่สามารถไว้วางใจได้เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการซื้อขาย ทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ แบรนด์ต่าง ๆ เฟื่องฟูขึ้นและมีตัวตนมากขึ้นในโลกออนไลน์ ช่องทางออนไลน์สามารถสนับสนุนให้แบรนด์ต่าง ๆ มีศักยภาพในการพัฒนาตนเองในตลาดต่อไปได้ ในขณะเดียวกัน บริษัทต่าง ๆ เองจะต้องพร้อมจัดการกับปัญหาห่วงโซ่อุปทานต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถตอบสนองต่อความต้องการผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้ในทุก ๆ ภาคส่วน

ด้วยพื้นที่ครอบคลุมทั่วประเทศและสาขามากกว่า 6,000 แห่ง J&T Express บรรลุพันธกิจในการช่วยให้ผู้ค้าปลีกเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันเชื่อมโยงชุมชนต่าง ๆ ในพื้นที่ห่างไกลตลอด 365 วัน ต่อปี ซึ่งรวมถึงในช่วงวันหยุดยาวและช่วงที่มีความต้องการการบริการจัดส่งสูง สิ่งนี้ได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ประกอบการรายย่อย และบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม (MSMEs) มองเห็นโอกาสในการขยายบริษัทของตน J&T Express พร้อมให้ความมั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ราบรื่น ไม่มีสะดุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งพีคซีซั่นปลายปีที่กำลังจะมาถึง

J&T Express เล็งเห็นโอกาสสำคัญในการช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ในการบรรลุเป้าหมายผ่านโซลูชันด้านโลจิสติกส์ ตลอดจนสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นด้วยการส่งมอบการเข้าถึงสินค้าที่พวกเขาต้องการได้ ทั้งนี้การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 2 ปีของ J&T Express กับ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ยังถือเป็นกรณีศึกษาที่แข็งแกร่งที่ช่วยยืนยันศักยภาพนี้ด้วย J&T Express เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในการรวมและนำเทคโนโลยีนวัตกรรมมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การจัดส่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ช้อปปี้ และด้วยบริการแบบบูรณาการของ J&T Express ที่ผสานรวมทั่วทั้งคลังสินค้าและห่วงโซ่การขนส่ง ทำให้ร้านค้าปลีกยักษ์ใหญ่สามารถจัดการกับปริมาณการขายที่เพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย

เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงและบรรลุเป้าหมาย J&T Express ได้ประกาศเฉลิมฉลองพร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งในช่วงแคมเปญวันที่ 11.11 ซึ่งเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้เพลิดเพลินและได้ช้อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้มในช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง J&T Express ตั้งตารอที่จะตอบสนองความต้องการในบริการที่จะมีปริมาณมากของช้อปปี้ สำหรับการส่งมอบสินค้าในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่จะถึงนี้

นายอีริค บุย หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “อีคอมเมิร์ซได้เข้ามามีบทบาทและส่งผลอย่างลึกซึ้งต่อการใช้ชีวิตของผู้คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ โดยสำหรับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้

ได้ผสานกับความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราเพื่อขยายพื้นที่ของโลกอีคอมเมิร์ซให้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมและได้รับประโยชน์ พร้อมเข้าถึงโอกาสและสร้างผลกระทบเชิงบวกตอกย้ำส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของเราในการสร้างอีคอมเมิร์ซให้เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ด้วยความเชี่ยวชาญของพันธมิตรด้านโลจิสติกส์อย่าง J&T Express ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนอนาคตของวงการการค้าปลีก เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองความร่วมมือกว่า 2 ปีร่วมกับ J&T Express โดยต่อจากนี้ไปเราจะยังคงร่วมมือกับ J&T Express เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้ และพร้อมสร้างโอกาสให้กับผู้ขายและแบรนด์ต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขายให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดบนโลกธุรกิจออนไลน์”

“เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ประกาศตอกย้ำความร่วมมืออย่างแข็งแกร่งในช่วงแคมเปญ 11.11 ที่น่าตื่นเต้น โดยร่วมมือกับช้อปปี้ เพื่อเสริมสร้างความพยายามของเราในการสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้สิ่งที่ดีที่สุดในราคาสุดคุ้มและสะดวก รวดเร็ว รวมถึงมอบโอกาสดี ๆ ให้กับอีคอมเมิร์ซและแบ่งปันไปสู่ทุก ๆ คน โดยเรามุ่งเน้นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวก เพิ่มโอกาส และยกระดับประสบการณ์ร่วมกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่กว้างขวางของเรา ในการมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอีคอมเมิร์ซได้” นายบรูซ หลิว ซีอีโอของ J&T Express Thailand กล่าวสรุป

สำหรับนักช้อปออนไลน์สามารถเพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ได้ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/11-11

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Social media official account: https://www.facebook.com/jntexpressthailandHQ

J&T Express Thailand / เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th / แอปพลิเคชัน: J&T Thailand / Call Center: 0-2009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 พ.ย. 2021 21:57:23

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา