กลุ่มศิลปิน P-Pop นามว่า BINI และ BGYO พร้อมแล้ววันนี้ที่จะมาพบกับเหล่าแฟน ๆ เอเชีย อย่างใกล้ชิดในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “BINI & BGYO Global Virtual Party Asia Tour”

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

กลุ่มศิลปิน P-Pop นามว่า BINI และ BGYO พร้อมแล้ววันนี้ที่จะมาพบกับเหล่าแฟน ๆ เอเชีย อย่างใกล้ชิดในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

“BINI & BGYO Global Virtual Party Asia Tour”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, พฤศจิกายน 2564 BINI & BGYO กลุ่มศิลปิน P-Pop ที่เติบโตและโด่งดังอย่างรวดเร็ว พร้อมแล้วที่จะมาพิสูจน์ฝีมือและแสดงศักยภาพให้แฟน ๆ ได้เห็นว่าพวกเขา "Born to Win" และมีความสามารถที่จะมอบการแสดงที่ "ยอดเยี่ยมที่สุด” ซึ่งพวกเขามีความใกล้ชิดกับแฟน ๆ ในหลากหลายประเทศ โดยมีกิจกรรมเริ่มต้นการโปรโมทในเอเชีย ด้วย "BINI & BGYO Global Virtual Party Asia Tour" ซึ่งเป็นงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้พบกับเหล่าสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และแฟน ๆ จากทั้งประเทศไทย และอินโดนีเซีย โดยงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

BINI และ BGYO พบกับเหล่าสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และแฟน ๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรก ในวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. (กรุงเทพฯ)/ 14.00 น. (มะนิลา) กับพิธีกรดำเนินรายการ ทัสมา “แหม่ม” ดำแดง สามารถติดตามการถ่ายทอดสดงานได้ที่หน้า Facebook เพจต่อไปนี้: Star Music's FB page @starmusicph and TFC FB pages @TFCAsia, @TFCANZP, @TFCUSOfficial, @TFCCanadaOfficial, @TFCEurope, @TFCMiddleEast, @KapamilyaTFC

และหลังจากนั้น ในทันทีพวกเขาได้พบกับเหล่าสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และแฟน ๆ ชาวอินโดนีเซีย ในเวลา 16.00 น. (จาการ์ตา)/5 โมงเย็น (มะนิลา) กับพิธีกรดำเนินรายการ จอห์น ไลย์ และ ริริ ร่วมสนุกไปกับเราด้วยการเข้ารับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ช่องทาง Facebook เพจต่อไปนี้: Star Music's FB page @starmusicph and TFC FB pages @TFCAsia, @TFCANZP, @TFCUSOfficial, @TFCCanadaOfficial, @TFCEurope, @TFCMiddleEast, @KapamilyaTFC

นอกเหนือจากการตอบคำถามจากสื่อมวลชนในช่วง Q&A แล้ว BINI และ BGYO ได้เล่นเกมสนุก ๆ และมีการแสดงสั้น ๆ สำหรับแฟน ๆ ที่พวกเขาได้เพลิดเพลินกันอย่างแน่นอน

“BINI & BGYO Global Virtual Party Asia Tour” คือ งานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เกิดขึ้นหลังจากคอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดขึ้นเป็นเวลาสองวันเป็นครั้งแรก และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งอย่าง “One Dream: The BINI & BGYO Concert” โดยคอนเสิร์ตนี้ได้รับความนิยมและฮิตเป็นกระแสไปทั่วโลกบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Twitter นอกจากนี้ยังเป็นเวลามากกว่าหนึ่งเดือนหลังจากที่พวกเขาปล่อยอัลบั้ม "Born to Win" จากวง BINI และ "The Light" จากวง BGYO ซึ่งมีโบนัสแทร็กจากทั้งสองอัลบั้มนั้นอย่าง ซิงเกิ้ล "Born to Win" และ "The Light" ในหลากหลายภาษาด้วย

และอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ก่อนจะถึงการแสดงสดระดับนานาชาติครั้งแรกของกลุ่มศิลปินนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ 1MX Dubai 2021” โดยแฟน ๆ ในเอเชีย สามารถรับชมได้ผ่านการถ่ายทอดสดทาง KTX.ph ในวันที่ 3 ธันวาคม นี้

อย่าพลาดข่าวสารล่าสุดจาก BINI และ BGYO โดยสามารถติดตามบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของพวกเขา

ได้ที่: BINI_ph and Bgyo_ph on Facebook, @BINI_ph and @bgyo_ph on Twitter, and @BINI_ph and bgyo_ph on Instagram.

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 พ.ย. 2021 12:07:51

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา