Chimeraland เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมชมตัวอย่างแรกพร้อมกันวันนี้! เตรียมเปิดจักรวาลสุดอลังการอันไร้ขอบเขตของ Chimeraland สู่แฟน ๆ ทั่วโลก

เกม

จักรวาลสุดอลังการอันไร้ขอบเขตของ Chimeraland รอคอยคุณอยู่...

Chimeraland เกมออนไลน์ระดับโลกรูปแบบใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) เปิดให้คอเกมได้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งทางสมาร์ตโฟนและพีซีพร้อมกันแล้ววันนี้ สำหรับเกมเมอร์ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.chimeraland.com ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป จะได้รับทราบข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนาเกมและได้ชมตัวอย่างเกม Chimeraland ก่อนใครทันทีที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางในช่วงต้นปี 2022

การเดินทางบทใหม่ที่คอเกมพลาดไม่ได้

เกม Chimeraland นำเสนอเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่อลังการที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งบนสมาร์ตโฟนและพีซีตื่นตาตื่นใจ หนึ่งในไฮไลต์สำคัญคือการอ้างอิงเนื้อเรื่องในตำนานเทวะของ “โลกตะวันออก” โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคัมภีร์ทะเลและขุนเขา (Classic of Mountains and Seas) วรรณกรรมชื่อก้องของจีนที่บอกเล่าถึงตำนานสัตว์วิเศษสุดจินตนาการมากมาย

ผู้เล่นในเกมจะได้ออกเดินทางสำรวจโลกอัศจรรย์อันกว้างใหญ่ และในขณะเดียวกัน ยังได้ปะทะกับสัตว์วิเศษอันน่าพิศวงและสัตว์ประหลาดตัวร้ายอีกมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะสามารถให้การเคารพ ต่อสู้ ฝึกฝนให้เชื่อง ไปจนถึงสร้างวิวัฒนาการให้กับ “Chimera” ตัวใหม่ให้มีสไตล์ รูปร่าง และความสามารถในแบบฉบับเฉพาะตัว ด้วยระบบการผสมสัตว์วิเศษรูปแบบต่าง ๆ ให้สามารถนำมาต่อสู้กันในเกมได้อย่างอลังการ ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกสนานได้อย่างไร้ข้อจำกัด พร้อมมอบโอกาสการทดลองและการสร้างสรรค์จินตนาการได้อย่างไม่รู้จบ

โลก Chimeraland ยังโดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์โลกทรงกลมให้เหมือนกับโลกจริง ๆ ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นจะไม่มีทางพบทางตันจากกำแพงล่องหนแน่นอน และจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยสุดมหัศจรรย์บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางกิโลเมตรในเกม ซึ่งจะมีทวีปทั้ง 4 รวมถึงท้องทะเลและมหาสมุทรที่สามารถออกเดินทางสำรวจได้เช่นกัน นอกเหนือจากทวีปหลักทั้งสี่ เกมยังมีฟีเจอร์โลก Night Sky ให้ผู้เล่นจะได้เข้าไปเยือนและร่วมสำรวจเมื่อสามารถพัฒนาความสามารถต่าง ๆ ได้แล้ว

ฟิลลิส โปรดิวเซอร์แห่ง Level Infinite กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่า Chimeraland จะมอบความตื่นเต้นสนุกสนาน โดยเฉพาะกับคอเกมชาวมาเลเซียได้อย่างถึงใจ เราจึงขอเชิญชวนเกมเมอร์ทุกท่านมาลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสารการพัฒนาและเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวก่อนที่เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงต้นปี 2022 โดย Chimeraland จะท้าทายนิยามและการสำรวจเกมในรูปแบบเดิม ๆ ซึ่งผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับประสบการณ์นี้จำเป็นจะต้องมาเล่นด้วยตัวเองเท่านั้น เราได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มผู้เล่นทดสอบ ซึ่งต่างรู้สึกตื่นตาตื่นใจที่จะได้เห็นเกมนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยเราจะให้ข้อมูลขของเกมมากกว่านี้ในโอกาสต่อไป และจากการทดสอบนี้ ทำให้เราทราบว่า Chimeraland จะมอบประสบการณ์เกมที่สนุกสนานและไม่สามารถคาดเดาผลลัพธ์ใด ๆ ได้ล่วงหน้า ทั้งสำหรับผู้เล่นบนสมาร์ตโฟนและพีซี ที่จะได้ดำดิ่งสู่โลกอัศจรรย์อันน่าหลงใหลนี้ร่วมกัน”

การปรับแต่งได้ทุกรูปแบบตามต้องการ

เกมนี้ยังมอบอิสระที่แท้จริงแก่เหล่าเกมเมอร์ ซึ่งจะเห็นได้จากฟีเจอร์การสร้างฐานหรือบ้านที่ได้รับการออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ผู้เล่นจะสามารถสร้างบ้านในรูปแบบของตนเองในพื้นที่ใดก็ได้ในโลกของเกม (รวมถึงใต้ทะเล) โดยมีโมดุลและรูปแบบให้เลือกนับพัน ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่โดยปราศจากข้อจำกัดใด ๆ

อีกหนึ่งไฮไลต์ใหม่ของเกมคือการเลี้ยงสัตว์วิเศษ Chimera Pets ให้มีรูปแบบเฉพาะตัว ผ่านการใช้ “ระบบการเลี้ยงสัตว์วิเศษ” หรือ “การวิวัฒนาการ” ที่จะทำให้สัตว์วิเศษของคุณมีรูปร่างที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงพลังความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นลูกกระต่ายไปจนถึงตัวบีฮีม็อธอายุหมื่นปี คุณก็สามารถไปจับมาเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณได้ทั้งหมด

Chimeraland คือเกมสไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) ดังนั้น หนึ่งในกุญแจสำคัญที่นักพัฒนาเกมต้องยึดมั่นในการสร้างสรรค์ “โลกที่เหนือล้ำจินตนาการ” นี้ก็คือ การการันตีว่าผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครของตนเองให้มีรูปร่างที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ ผลลัพธ์ก็คือ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่มีเชื้อสายแตกต่างกันได้นับสิบแบบ พร้อมตัวเลือกในการปรับแต่งและการตกแต่งได้ตามใจ ซึ่งในขั้นตอนการออกแบบ แม้ตัวละครทั้งหมดจะมีเชื้อชาติและความสามารถทางอาชีพเหมือนกัน แต่ผู้เล่นก็ยังมีอิสระในการสร้างตัวละครให้มีลักษณะที่แปลกแหวกแนวตามต้องการ โดยไม่มีข้อจำกัดหรืออุปสรรคในการปลดปล่อยสุนทรียภาพส่วนบุคคลแม้แต่น้อย

เตรียมพบการเปิดตัวครั้งสำคัญและอย่าพลาดรางวัลของคุณ

Chimeraland จะนำเสนอฉากแอกชั่นทั้งแบบ Player versus Environment (PvE) และ Player versus Player (PvP) โดยเหล่าผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันใช้ทักษะและเครื่องมือที่เหมาะสม ในการเอาชนะสัตว์วิเศษและสัตว์ประหลาดที่ร้ายกาจที่สุดในเกม โดยจะสามารถเลือกอาวุธได้อย่างหลากหลาย และเปลี่ยนสลับใช้ได้ตามต้องการในระหว่างการต่อสู้ จึงสามารถสร้างยุทธวิธีและกลยุทธ์การต่อสู้ได้อย่างมากมายไร้ข้อจำกัด (โดยเฉพาะเมื่อร่วมมือกับผู้เล่นรายอื่น) จึงมั่นใจได้เลยว่าเกมการต่อสู้จะสนุกสุดมันและทุกคนจะได้ร่วมมือกันอย่างเต็มที่

ผู้เล่นจะได้รับรางวัลอย่าง Cowries, Legendary Pill และ Pet Egg ผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบริษัท และเมื่อการลงทะเบียนล่วงหน้าได้จำนวนคนครบตามกำหนด จะสามารถปลดล็อคด่านเพื่อรับ HP Essence, Intelligence Pill, Lv. 2 Mount Skill Book และรางวัลสุดหรูอื่น ๆ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 40 ดอลลาร์ นอกจากนี้ ชุมชนเกมจะมีการจัดกิจกรรมสำหรับสมาชิก ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถตามเก็บสมบัติในเกมที่มีประโยชน์ในการเดินทางสำรวจโลก Chimeraland ได้อีกด้วย!

ดูข้อมูลการลงทะเบียนล่วงหน้าที่เว็บไซต์ www.chimeraland.com ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ Chimeraland

Chimeraland นำเสนอโดย Level Infinite เป็นเกมออนไลน์รูปแบบใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานเทวะของ “โลกตะวันออก ดูวิดีโอพรีวิวที่นี่

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เปิดตัวโดย Tencent Games มีภารกิจในการนำเสนอเกมคุณภาพสูงสู่กลุ่มผู้เล่นทั่วโลก โดยมีฐานการดำเนินงานทั้งในกรุงอัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ พร้อมทีมงานปฏิบัติงานอยู่ทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite ที่เว็บไซต์ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารได้ทาง Twitter, Facebook, Instagram, TikTok, Discord และ YouTube

Beforehand login page: www.chimeraland.com

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 ธ.ค. 2021 15:40:39

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา