RAZER CHROMA RGB ก้าวไปไกลกว่าระดับพีซี พร้อมขยายตลาดสู่สมาร์ทโฮม

เกม

ผู้สร้างระบบนิเวศระบบแสงสว่างที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับอุปกรณ์เล่นเกมประกาศโปรแกรมใหม่ที่มุ่งหมายเพื่อมอบการควบคุมแบบรวมศูนย์สำหรับบ้านอัจฉริยะโดยใช้เทคโนโลยี Razer Chroma RGB

กรุงเทพ, ประเทศไทย (CES 2022) – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีแสง Razer Chroma™ RGB ตัวใหม่ล่าสุดที่ได้รับรางวัล เป็นการพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำขั้นกว่าจากการใช้งานระดับพีซีสู่เทคโนโลยีแสงอัจฉริยะสำหรับอุปกรณ์ในบ้าน ด้วยแอปพลิเคชัน Razer Smart Home ใหม่ ที่ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงการใช้งานแบบครบวงจรในเร็วๆ นี้ เพื่อควบคุมและปรับแต่งอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมดของตนผ่านพีซีและระบบนิเวศของอุปกรณ์พกพา เพื่อประสบการณ์เทคโนโลยีแสงอัจฉริยะสำหรับอุปกรณ์ในบ้านที่ดื่มด่ำที่สุด

เปิดความสว่างด้วยแอปพลิเคชั่น Razer Smart Home

เพื่อแก้ปัญหาที่ผู้ใช้ต้องสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อจัดการอุปกรณ์สมาร์ทโฮมทั้งหมดของตน Razer ได้แนะนำแอป Razer Smart Home ซึ่งเป็นเครื่องมือที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง มอบการควบคุมแบบครบวงจรให้อยู่ในมือของผู้ใช้ แอป Razer Smart Home ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับกระบวนการตั้งค่าและปรับแต่งโดยการสร้างระบบนิเวศของบ้านอัจฉริยะเพียงระบบเดียว ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและซิงค์อุปกรณ์สมาร์ทโฮมทั้งหมดของตนได้จากอินเทอร์เฟซที่สะดวกง่ายดายเพียงอินเทอร์เฟซเดียว

"อนาคตของการใช้ชีวิตในบ้านอัจฉริยะไม่เคยสดใสแบบนี้มาก่อน" Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจฮาร์ดแวร์ของ Razer กล่าว “Razer Chroma RGB เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และวันนี้ Razer ผสานเทคโนโลยีและฟังก์ชันการทำงานในแอป Razer Smart Home ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมสภาพแวดล้อมได้อย่างสร้างสรรค์อย่างสมบูรณ์”

แอป Razer Smart Home ที่ขับเคลื่อนโดย Razer Chroma RGB มาพร้อมกับ 16.8 ล้านสี และชุดเอฟเฟกต์แสงที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแสงตามอารมณ์ และยังช่วยให้พวกเขาสร้างสภาพแวดล้อมที่ดื่มด่ำซึ่งตอบสนองกับความบันเทิงในบ้านของพวกเขาทั้งหมด
















Razer ประกาศเชิญเข้าชม: โครงการ Razer Chroma Smart Home

Razer เปิดตัวโครงการ Razer Chroma Smart Home ซึ่งเป็นการประกาศเชิญคู่ค้าฮาร์ดแวร์จากอุตสาหกรรมบ้านอัจฉริยะให้นำเอาผลิตภัณฑ์ของตนมาเข้าร่วมกับระบบนิเวศของ Razer

ปัจจุบัน Razer Chroma RGB รองรับอุปกรณ์หลายพันเครื่องจากคู่ค้าฮาร์ดแวร์กว่า 50 ราย และเกมที่ผสานรวมกว่า 200 เกม ทำให้เป็นระบบนิเวศแสงสว่างที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับอุปกรณ์เล่นเกม ซอฟต์แวร์นี้มอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้และช่วยให้ผู้ใช้มีอำนาจในการปรับแต่งการตั้งค่าการเล่นเกมบนพีซีของตนได้อย่างเต็มที่เพื่อสะท้อนถึงสไตล์ของตนเอง

โปรแกรมอุปกรณ์เชื่อมต่อ Razer Chroma RGB ช่วยให้คู่ค้าฮาร์ดแวร์พีซีสามารถเข้าถึงโปรโตคอลการจัดแสงของ Razer รวมถึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนเองเข้ากับระบบนิเวศเกมพีซี ในขณะที่ Razer Chroma RGB ขยายออกไปนอกเหนือจากเดสก์ท็อป Razer กำลังเปิดระบบนิเวศเพื่อต้อนรับพันธมิตรรายใหม่จากอุตสาหกรรมบ้านอัจฉริยะ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมภายในบ้านที่เป็นหนึ่งเดียว ปรับแต่งได้สูง และควบคุมง่าย

โครงการ Razer Chroma Smart Home เป็นโอกาสสำหรับพันธมิตรรายใหม่ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศระบบแสงสว่างที่ใหญ่ที่สุดสำหรับอุปกรณ์เกม ซึ่งขณะนี้สามารถเข้าถึงได้บนมือถือ ผ่านโปรแกรมนี้ พันธมิตรสามารถมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและศักยภาพของระบบควบคุมแสงแบบบูรณาการอย่างสมบูรณ์ รวมถึงการโต้ตอบจากมือถือผ่าน Razer โดยตรงกับผู้บริโภค

ปัจจุบัน Razer Chroma Smart Home Program มีพันธมิตรอย่าง Nanoleaf, LIFX, Yeelight, Monster® และ Twinkly และจะมีพันธมิตรที่เพิ่มขึ้นในเร็วๆ นี้ การขยายตัวของระบบนิเวศ Razer Chroma RGB ผ่านแอปพลิเคชัน Razer Smart Home และโปรแกรม Razer Chroma RGB Smart Home คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2565

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบนิเวศ Razer Chroma RGB โปรดดูที่ ที่นี่

ข้อมูลสินค้า

ดาวน์โหลด ที่นี่

เกี่ยวกับ RAZER

Razer™ คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน

ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ)

ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ม.ค. 2022 14:03:39

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา