RAZER ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมนำเสนอแนวคิดอันน่าตื่นตาตื่นใจในงาน CES 2022

เกม

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์และแนวคิดใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนที่งาน CES 2022 ซึ่งเป็นงานประชุมด้านเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในโลก Razer ที่บูธ #15076 ใน Central Hall พร้อมยังคงสานต่อกิจกรรม 'การหยุดการแสดง' ที่ CES โดยจัดแสดงสินค้าใหม่ล่าสุดเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเกมเมอร์ Razer จะจัดงาน RazerStore Live พิเศษจากร้านเรือธงในลาสเวกัสในวันที่ 6 มกราคม เวลา 10.00 น. PT เพื่อสรุปและครอบคลุมทุกสิ่งเกี่ยวกับ Razer x CES

โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง:

RAZER ประกาศเปิดตัวแล็ปท็อปเล่นเกม BLADE ใหม่ทั้งหมด

แล็ปท็อปที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับเกมเมอร์และนักสร้างสรรค์อย่าง Razer Blade 14, Razer Blade 15 และ Razer Blade 17 มาพร้อมกับ GPU สำหรับแล็ปท็อป NVIDIA® GeForce RTX® 30 Series ที่เพิ่งเปิดตัวไป จนถึง RTX 3080 Ti การอัปเดตใหม่ยังรวมถึงหน่วยความจำ DDR5 ที่ล้ำสมัย โดยให้ความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงถึง 4800MHz และโปรเซสเซอร์ที่ล้ำหน้าล้ำสมัยจากทั้ง AMD® และ Intel®

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

RAZER เปิดตัว PROJECT SOPHIA และ ENKI PRO HYPERSENSE

Razer เปิดตัว Project Sophia ซึ่งเป็นแนวคิดโต๊ะเกมแบบโมดูลาร์ตัวแรกของโลกที่ปรับให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้ทุกคน Razer ยังเปิดเผย Enki Pro HyperSense ซึ่งเป็นเก้าอี้เล่นเกมขั้นสูงที่รวมระบบสัมผัสที่มีความแม่นยำสูง ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่แห่งการเล่นเกม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

RAZER ขยาย CHROMA RGB ให้เหนือกว่าพีซีสู่สมาร์ทโฮม

Razer ประกาศเปิดตัวแอป Razer Smart Home ให้ผู้ใช้มีปลายทางแบบครบวงจรเพื่อควบคุมและปรับแต่งอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมดบนพีซีและระบบนิเวศของอุปกรณ์พกพา เพื่อประสบการณ์บ้านอัจฉริยะที่ดื่มด่ำที่สุด Razer ยังเปิดตัวโครงการ Razer Chroma Smart Home ซึ่งเป็นคำเชิญแบบเปิดสำหรับคู่ค้าฮาร์ดแวร์จากอุตสาหกรรมบ้านอัจฉริยะให้รวมผลิตภัณฑ์ของตนเข้ากับระบบนิเวศของ Razer

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่นี่

RAZER และ FOSSIL เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ RAZER X FOSSIL GEN 6 สำหรับเกมเมอร์

Razer ประกาศความร่วมมือกับผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำอย่าง Fossil เพื่อเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษอย่าง Razer X Fossil Gen 6 Smartwatch อุปกรณ์สวมใส่ที่มีตราสินค้าร่วมใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มสมาร์ทวอทช์ที่ล้ำสมัยที่สุดของ Fossil จนถึงปัจจุบัน Fossil Gen 6 ที่คาดการณ์ไว้อย่างสูง นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดนาฬิกา Razer สุดพิเศษสามแบบและสายรัดแบบเปลี่ยนได้สองแบบที่มีสไตล์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่นี่

THE RAZER ZEPHYR PRO – เจเนอเรชันต่อไปของหน้ากากอัจฉริยะที่ได้รับรางวัลของ RAZER

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจาก Razer Zephyr Razer ได้เปิดตัว Zephyr Pro ซึ่งขณะนี้ได้เพิ่มการขยายเสียงลงในรายการคุณสมบัติ เทคโนโลยีการขยายเสียงที่รอการจดสิทธิบัตรของ Razer ช่วยให้มั่นใจว่าคำพูดของใครก็ตามจะไม่ถูกปิดบังแม้ในขณะที่สวมหน้ากาก ทำให้ผู้สวมใส่สามารถสื่อสารได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

สามารถดาวน์โหลดข้อมูลสินค้า ที่นี่

เกี่ยวกับ RAZER

Razer™ คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน

ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ)

ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 ม.ค. 2022 13:56:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา