RAZER เปิดตัวเสื้อผ้าแฟชั่นสุดล้ำ 2 คอลเลกชันใหม่ GENESIS และ UNLEASHED

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

ฉีกกรอบการจำหน่ายเฉพาะสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น

เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทั่วโลกเข้าถึงไอเท็มแฟชั่นจากเรเซอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ - เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ เปิดตัวเสื้อผ้าแฟชั่น 2 คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของแบรนด์: Genesis และ Unleashed ก่อนหน้านี้สินค้าลิมิเต็ดอิดิชันของเรเซอร์มักเกิดจากการร่วมมือผลิตกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังอย่าง BAPE และ Fossil ซึ่งทำให้สินค้าจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง วันนี้ เรเซอร์จึงก้าวสู่การเป็นผู้นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลกชัน Genesis และ Unleashed ของบริษัทเอง เพื่อให้แฟน ๆ เกมเมอร์สามารถเข้าถึงสินค้าแฟชั่นแนวสตรีทแวร์ของแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในครั้งนี้เรเซอร์ได้นำเสนอเทรนด์ใหม่แห่งโลกแฟชั่นผ่านเส้นสายอันเด่นชัด รูปแบบที่โดดเด่น ทักษะฝีมืออันประณีต และการสวมใส่ใช้งานที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว กล่าวได้ว่า Genesis และ Unleashed คือคอลเลกชันที่ออกแบบโดยเกมเมอร์เพื่อเกมเมอร์อย่างแท้จริง (For Gamers. By Gamers)

“เรานำความคิดเห็นที่ได้จากชุมชนของเรามาพิจารณาอย่างใส่ใจ” แอดดี้ ตัน รองผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ เรเซอร์ กล่าว “เรารับฟังเมื่อพวกเขาร้องขอให้มีสินค้าเครื่องแต่งกายของเรเซอร์มากขึ้น เพราะสินค้าลอตก่อน ๆ ของเราขายหมดลงอย่างรวดเร็ว วันนี้ แฟนเรเซอร์จึงสามารถคาดหวังได้เลยว่าจะมีสินค้าเสื้อผ้าของเรเซอร์วางจำหน่ายมากขึ้นในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง เพราะเราได้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในกลุ่มธุรกิจนี้ผ่านการเพิ่มจำนวนดีไซเนอร์ในบริษัท ซึ่งเป็นผู้ที่เข้าใจถึงอุตสาหกรรมแฟชั่นและชุมชนเกมเมอร์ของเราอย่างถ่องแท้”

RAZER GENESIS

คอลเลกชัน Razer Genesis มอบความโดดเด่นที่แตกต่างด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์มินิมัลและแนวเส้นสีเขียวที่เฉียบคม พร้อมโลโก้งูสามหัวอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เรเซอร์ที่ทุกคนรู้จักกันดี การออกแบบยึดหลักความสบายในการสวมใส่เป็นสำคัญ ทำให้คอลเลกชันนี้มีทั้งสินค้าเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นทรงคลาสสิก รวมถึงไอเท็มชิ้นเด็ดที่ห้ามพลาดอย่างหมวกทรงบักเก็ตและแจ็คเก็ตทรงบอมเบอร์สุดเท่ที่มาพร้อมฮู้ดแบบพับเก็บได้และซิปกันน้ำ ด้วยโทนสีดำ-เขียวที่เห็นครั้งแรกก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นแบรนด์เรเซอร์ คอลเลกชัน Razer Genesis จึงเหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ชอบความบาลานซ์ระหว่างสไตล์ที่เรียบง่ายกับความสบายของเสื้อผ้าที่ใช้ได้ทุกวัน ทั้งสวมใส่อยู่บ้านหรือออกไปโลดแล่นกับกิจกรรมที่ชื่นชอบภายนอก

RAZER UNLEASHED

คอลเลกชัน Razer Unleashed นำเสนอลายพิมพ์ขนาดใหญ่แบบโอเวอร์ไซส์และดุดันสมดังชื่อ โชว์แบรนด์เรเซอร์ที่โดดเด่นบนเสื้อผ้าได้อย่างมีสไตล์เพื่อแฟนพันธุ์แท้ของเรเซอร์ นำเสนอทั้งเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เสื้อกีฬาแขนยาวสุดเฉี่ยวพร้อมกระเป๋าแบบไร้ตะเข็บและกางเกงขาสั้นสบาย ๆ สไตล์ลำลอง เสื้อฮู้ดแบบติดซิปออกแบบให้มีขนาดใหญ่สามารถคลุมศีรษะของเกมเมอร์ที่ใส่หูฟังได้อย่างสบาย เพราะถูกคิดค้นมาเพื่อคนรักเกมโดยเฉพาะ โดยสามารถจับคู่เสื้อกับกางเกงจ็อกเกอร์และขาสั้นได้อย่างเหมาะเจาะ และเพื่อเสริมลุคเกมเมอร์ตัวจริงให้สมบูรณ์แบบ สามารถเลือกไอเท็มอย่างหมวกแก๊ปหรือหมวกทรงบักเก็ตมาเสริมความเท่ได้ตามใจชอบ คอลเลกชันนี้มาในโทนสีดำ-เขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของเรเซอร์เช่นกัน พร้อมชื่อแบรนด์เรเซอร์แบบโอเวอร์ไซส์ใหญ่สะใจ เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่าใครคือแฟนเรเซอร์ตัวจริง

ราคาและชนิดสินค้าที่วางจำหน่าย

Razer Genesis Tee: 49.99 ดอลลาร์ | 59.99 ยูโร
Razer Genesis Bomber Jacket: 99.99 ดอลลาร์ | 109.99 ยูโร
Razer Genesis Shorts: 69.99 ดอลลาร์ | 79.99 ยูโร
Razer Genesis Bucket Hat: 39.99 ดอลลาร์ | 44.99 ยูโร

Razer Unleashed Oversized Tee: 59.99 ดอลลาร์ | 69.99 ยูโร
Razer Unleashed Sweatshirt: 69.99 ดอลลาร์ | 79.99 ยูโร
Razer Unleashed Zip Hoodie: 99.99 ดอลลาร์ | 109.99 ยูโร
Razer Unleashed Shorts: 59.99 ดอลลาร์ | 69.99 ยูโร
Razer Unleashed Jogger Pants: 79.99 ดอลลาร์ | 89.99 ยูโร
Razer Unleashed Snapback Cap: 39.99 ดอลลาร์ | 44.99 ยูโร
Razer Unleashed Bucket Hat: 39.99 ดอลลาร์ | 44.99 ยูโร

สินค้าคอลเลกชันนี้ยังถือเป็นน้องใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และเกมมิ่งที่ขายดีของเรเซอร์ และเป็นส่วนหนึ่งของ ecosystem ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ของเรเซอร์ได้แสดงออกถึงความหลงใหลและความรักในชุมชนเกมเมอร์ของพวกเขาได้อย่างมีสไตล์ ทั้งคอลเลกชัน Genesis และ Unleashed วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.razer.com

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ลิงก์ด้านล่าง

  • Razer Genesis
  • Razer Unleashed

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

ดาวน์โหลดชุดข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนได้ที่นี่


เกี่ยวกับ RAZER

Razer™ คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน

ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ)

ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 พ.ค. 2022 16:41:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา