เปิดตัว RAZER KISHI V2 ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการเล่นเกมบนมือถือ

เกม

ด้วยการรวมการควบคุมคุณภาพของคอนโซล บริดจ์ที่มีส่วนต่อขยายได้มากขึ้นเพื่อความเข้ากันได้ในระดับสากล แอป Razer Nexus ที่ไม่ต้องสมัครสมาชิก และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้ Razer Kishi V2 เป็นตัวควบคุมเกมมือถือที่ได้รับการปรับปรุงคุณภาพระดับรางวัล

กรุงเทพ, ประเทศไทย. – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer Kishi V2 สำหรับ Android โดย iPhone จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ การประกาศครั้งนี้เป็นการนำเอาตัวควบคุมเกมมือถือที่เป็นนวัตกรรมและได้รับรางวัล รุ่นล่าสุดซึ่งนำการควบคุมคุณภาพระดับคอนโซลและการเล่นเกมมาสู่สมาร์ทโฟน ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของการเล่นเกมบนคลาวด์และการแคสต์บนแพลตฟอร์มมือถือ อนาคตของเกมมือถือจึงสดใสกว่าที่เคย และ Razer อยู่ที่นี่เพื่อให้เกมเมอร์เป็นทางออกที่ง่ายที่สุดในการเล่นเกมใดๆ ก็ตามที่มีการควบคุมอย่างสมบูรณ์และไม่มีการประนีประนอม

การอัพเกรดที่ดีที่สุดของคอนโทรลเลอร์คอนโซล

การอัพเกรดใหม่ของ Razer เป็น Kishi V2 นั้นนำความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่มีมายาวนานกว่า 16 ปีในด้านเกมพีซีและคอนโซล และนำความก้าวหน้าเหล่านั้นมาสู่เกมเมอร์แบบใช้มือถือ แรงบันดาลใจจากคอนโทรลเลอร์คอนโซล Wolverine V2 ที่ได้รับรางวัลของ Razer ทำให้ Kishi V2 มีอินพุตคุณภาพสูงแบบเดียวกันกับตัวควบคุมไมโครสวิตช์แบบสัมผัสใหม่ทั้งหมด ซึ่งนำการปรับปรุงระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมมาสู่ฮาร์ดแวร์เกมแบบพกพา ปุ่ม Share ใหม่ช่วยให้เกมเมอร์สามารถจับภาพนิ่งหรือบันทึกวิดีโอคลิปเพื่อแชร์กับผู้ติดตามและเพื่อนๆ ได้อย่างรวดเร็ว Kishi V2 ยังแนะนำปุ่มมัลติฟังก์ชั่นคู่ และความสามารถในการเปิดแอป Razer Nexus ใหม่ทั้งหมดด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว การปรับปรุงเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่า Kishi V2 ได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในขณะที่เล่นสตรีม AAA หรือเกมมือถือรุ่นล่าสุด

ริชาร์ด ฮาชิม หัวหน้าฝ่ายอุปกรณ์พกพาและคอนโซลของ Razer กล่าว “Razer Kishi รุ่นดั้งเดิมเปิดประตูสู่การควบคุมคุณภาพคอนโซลประเภทใหม่สำหรับตลาดเกมมือถือ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ Kishi V2 กำลังผลักดันประสบการณ์นั้นไปข้างหน้าในทุกวิถีทาง ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เราบรรจุไว้ใน Kishi V2 ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับรูปลักษณ์และความรู้สึกที่เหมือนกันของคอนโซลและเกมพีซีที่พวกเขาชื่นชอบได้ทุกที่โดยไม่ขาดตอน”

การออกแบบโครงสร้างของ Kishi V2 ได้รับการออกแบบใหม่ ด้วยสะพานที่เรียบง่ายให้ความรู้สึกมั่นคงและเข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนสากล ด้วยการคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ Kishi V2 ได้รวมเอาที่จับที่สะดวกสบายในฟอร์มแฟคเตอร์แบบพกพาสูง นวัตกรรมการออกแบบเหล่านี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีขึ้นแก่เกมเมอร์มือถือทุกคน นอกจากนี้ Kishi V2 ยังได้รับการออกแบบเพื่อความเข้ากันได้สูงสุดและจะทำงานร่วมกับโทรศัพท์ Samsung และ Google Pixel ในปัจจุบันและที่กำลังจะมีขึ้นซึ่งออกสู่ตลาดในปีนี้

“หลังจากสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับเกมมือถือมาเกือบทศวรรษแล้ว เราสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่า Kishi V2 เป็นตัวควบคุมเกมมือถือที่ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้” Patrick “Chief Pat” Carney, CEO และผู้ก่อตั้ง Tribe Gaming กล่าว

สามารถรองรับการเล่นเกมที่มีความหน่วงต่ำเช่นเดียวกับรุ่นก่อน Kishi V2 ให้การควบคุมเกมแบบเนทีฟและบนคลาวด์ผ่านการเชื่อมต่อ USB-C และพอร์ตการชาร์จแบบพาส-ทรูที่ช่วยให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้โดยไม่ขัดจังหวะการเล่นเกม

RAZER NEXUS APP (ดาวน์โหลดฟรี)

Kishi V2 ขับเคลื่อนโดยแอป Razer Nexus ใหม่ล่าสุดที่ผสานรวมเทคโนโลยีล้ำหน้าอย่างสมบูรณ์ สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความคล่องตัวสูงสุดและสามารถปรับแต่งได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซึ่ง Razer Nexus จะเปิดขึ้นทันทีทำให้เข้าถึงเกมที่ติดตั้งไว้ได้อย่างรวดเร็ว ความสามารถในการสตรีมของ YouTube หรือ Facebook ที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น การค้นพบเกมที่เข้ากันได้ และการตั้งค่าตัวคอนโทรลเลอร์ของเกมมือถือชั้นนำที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติครบถ้วน แอป Razer Nexus มาพร้อมให้ใช้งานบน Android แล้ว

เกี่ยวกับ RAZER KISHI V2 สำหรับ ANDROID

● ปุ่ม:

o thumbstick แบบอะนาล็อกที่คลิกได้ 2 อัน

o ดีแพดเชิงกลหนึ่งอัน

o ปุ่มหน้าสี่ปุ่ม

o ทริกเกอร์สองตัว (L2/R2)

o กันชนสองตัว (L1/R1)

o ปุ่มมัลติฟังก์ชั่น 2 ปุ่ม (M1/M2)

o ปุ่มเมนูและตัวเลือก

o ปุ่มแชร์ (ต้องใช้ Razer Nexus)

o ปุ่มเปิดแอป Razer Nexus

o ไฟแสดงสถานะหนึ่งดวง (กำลังชาร์จ)

● ขนาด: สูง: 47 มม. กว้าง: 220 มม. ลึก: 117 มม

● น้ำหนัก: 284g

● การเชื่อมต่อ: USB Type-C

● การชาร์จด้วยสมาร์ทโฟน: ผ่านพอร์ต USB Type C

● แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่: Razer Nexus แทนที่แอป Razer Kishi รุ่นเก่า

● ข้อกำหนดผลิตภัณฑ์: Android™ 9.0 Pie หรือใหม่กว่า

● ใช้งานได้กับ: Razer Phone และ Razer Phone 2, Samsung Galaxy S8 / S8+ / S9 / S9+ / S10 / S10+ / S20 Series / S21 Series / Note 8 / Note 9 / Note 10 / Note 10+, Google Pixel 2 / 3 / 4 / 5 / 6 และอุปกรณ์ Android อื่น ๆ อีกมากมาย

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

$99.99 USD / 119,99€ MSRP

Kishi V2 สำหรับ Android Razer.com และผู้ค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต – 8 มิถุนายน 2022

Kishi V2 สำหรับ iOS Razer.com และผู้ค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต – ฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kishi V2 กรุณาเยี่ยมชม https://rzr.to/kishi

ข้อมูลสินค้า

ดาวน์โหลดข้อมูลสินค้าได้ https://rzr.to/KishiV2-PR
  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 มิ.ย. 2022 13:20:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา