สโมสรโซรอพทีมิสท์ ประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอ “Run for Education” ประจำปี 2565 เต็มอิ่มกับความสนุกได้โดยตรงจากที่บ้าน พร้อมสร้างช่วงเวลาดี ๆ กันอย่างเต็มที่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2565

สุขภาพ

สโมสรโซรอพทีมิสท์ ประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอ “Run for Education” ประจำปี 2565

เต็มอิ่มกับความสนุกได้โดยตรงจากที่บ้าน พร้อมสร้างช่วงเวลาดี ๆ กันอย่างเต็มที่

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2565

กรุงเทพฯ - สโมสรโซรอพทีมิสท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ (Soroptimist International Bangkok) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า กิจกรรม “Run for Education” ของสโมสรโซรอพทีมิสท์ ประจำปี 2565 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ซึ่งทางสโมสต้องการกระตุ้นให้ผู้คนทั่วประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ โดยมีเป้าหมายในการให้ความรู้ เสริมสร้าง และผลักดัน... ควบคู่ไปกับการให้ความบันเทิง พร้อมปลดล็อกประโยชน์ด้านสุขภาพให้กับผู้เข้าร่วมทุกท่านไปพร้อมกัน!

“Run for Education” ของสโมสรโซรอพทีมิสท์เป็นการวิ่งเพื่อการกุศลแบบเสมือนจริงในระยะทาง 45 และ 100 กิโลเมตร ซึ่งผู้เข้าร่วมจะสามารถทยอยสะสมระยะทางการวิ่งได้ตลอดระยะเวลาสองเดือน ไม่ว่าจะเป็นการออกไปวิ่งนอกสถานที่ วิ่งบนลู่วิ่งที่บ้าน ตามฟิตเนส หรือสถานที่ออกกำลังกายที่คุ้นเคย ด้วยการร่วมมือกับ Wirtual จึงทำให้เราสามารถเข้าถึงนักวิ่งจากทั่วประเทศไทยและครบทุกภูมิภาคได้ ซึ่ง Wirtual คือแอปพลิเคชันที่เน้นการสร้างอุปนิสัยที่ดีต่อสุขภาพของผู้ใช้งานให้เป็นสกุลเงินดิจิทัล โดยจะให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานทุกครั้งที่มีการออกกำลังกาย ผู้ใช้สามารถแลกรับรางวัลได้ผ่านฟีเจอร์ที่ใช้สกุลเงินดิจิตอล ด้วยการผนึกกำลังกันเช่นนี้ เราหวังที่จะได้ร่วมแบ่งปันช่องทางที่ผู้คนจะสามารถมีสุขภาพที่ดี ดูแลหัวใจ และส่งต่อน้ำใจอันยิ่งใหญ่ เพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนในประเทศไทย ผู้เข้าร่วมจะสามารถวิ่งได้จากทุกที่อย่างแท้จริงโดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์พิเศษใด ๆ แถมยังมาพร้อมกับระยะเวลากิจกรรมที่เต็มอิ่มถึงสองเดือนและการวิ่งตามเป้าหมายที่เลือกได้เอง เพราะฉะนั้นจึงอย่าพลาดที่จะเข้าร่วมเพื่อสุขภาพที่ดีและรูปร่างที่น่าทึ่งในเวลาเดียวกัน!

ทั้งนี้ “Run for Education” ของสโมสรโซรอพทีมิสท์ยังรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้กระทรวงศึกษาธิการมาเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้อีกด้วย

วิธีการสมัครเข้าร่วม Run for Education ประจำปี 2565

หากท่านต้องการเข้าร่วมงาน Run for Education ประจำปีนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนได้ที่ Facebook: สโมสรโซรอพทีมิสท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ โดยเราจะมีแพ็คเกจให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็คเกจ ได้แก่ แพ็คเกจ Rare ราคา 2,000 บาท พร้อมของที่ระลึก ประกอบด้วย เสื้อยืด หน้ากากอนามัย เลขประจำตัว เหรียญรางวัล เกียรติบัตรการแข่งขัน กระเป๋าหูรูด และหน้ากากอนามัยพร้อมซองใส่ แพ็คเกจ Common ราคา 999 บาท ซึ่งจะได้รับ เสื้อยืด เลขประจำตัว เหรียญรางวัล เกียรติบัตรการแข่งขัน และกระเป๋าหูรูด และสุดท้าย แพ็คเกจ Standard ราคา 499 บาท ที่จะได้รับ เสื้อยืด เลขประจำตัว เหรียญรางวัล และเกียรติบัตร ผู้ที่ลงทะเบียน 1,000 ท่านแรกจะมีโอกาสได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษจำนวนจำกัดเพิ่มเติมจากสิ่งที่จะได้รับในแต่ละแพ็คเกจ หากลงทะเบียนไม่ทันก็ไม่ต้องห่วง! เพราะผู้เข้ากิจกรรมทุกท่านจะได้รับเสื้อยืดพร้อมด้วยตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมในแอปพลิเคชั่นอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Soroptimist International Club of Bangkok โทร: 081- 893- 0880 หรือไปที่ https://sibangkok.org/

“Run for Education” ของสโมสรโซรอพทีมิสท์ ประจำปี 2565 – รายละเอียด

ประเภทอีเวนต์: Virtual Run

Marathon Fundraiser (45 กิโลเมตร หรือ 100 กิโลเมตร)

ระยะเวลา:

21 พฤษภาคม – 15 กรกฎาคม 2565

วันที่เข้าร่วม:

วันใดก็ได้ระหว่างช่วงระยะเวลาข้างต้น โดยจะเป็นไปตามดุลยพินิจของนักวิ่ง

ประเภทรายการ:

Rare – 2,000 บาท (ของที่ระลึกพิเศษ)

Common – 999 บาท

Standard – 499 บาท (ระดับเริ่มต้น)


ติดต่อสอบถามข้อมูล:

สโมสรโซรอพทีมิสท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ(Soroptimist International
Club of Bangkok)
โทร: +66 81 893 0880
อีเมล: sibangkok@siswp.org
เว็บไซต์: www.sibangkok.org








เกี่ยวกับโครงการ “การศึกษาเพื่ออนาคตที่ดีกว่า (Education for a Better Future)”

โปรแกรมภาษาอังกฤษ: Mapping the Digital Divide

ปัจจุบัน ประเทศไทยครองอันดับที่ 100 จาก 112 ประเทศ ในดัชนีชี้วัดความสามารถทางภาษาอังกฤษ ประจำปี 2564 ซึ่งจัดทำโดย EF และความเหลื่อมล้ำทางการศึกษายังคงเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ แม้นักเรียนไทยจะมีโอกาสได้เรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ผู้สอนก็ยังไม่สามารถให้ความรู้และทักษะการสื่อสารที่จำเป็นต่อการเติบโต และเอาตัวรอดในโลกของการทำงานหรือท่ามกลางเศรษฐกิจที่กำลังพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างเพียงพอ

รายได้ที่ได้รับจากงานการกุศลครั้งนี้จะนำไปใช้เพื่อจัดทำชุดไอซีที (ICT) สำหรับโรงเรียนในต่างจังหวัดสองแห่ง เพื่อให้นักเรียนสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ และเปิดโอกาสมากมายให้นักเรียนสามารถทำงานที่ได้รับค่าตอบแทนอย่างเป็นธรรมและเข้าถึงโอกาสทางการศึกษามากขึ้น ทางสโมสรฯ จะดำเนินการให้มีการว่าจ้างครูเจ้าของภาษาจำนวน 2 ท่านภายในโรงเรียน เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารของนักเรียน ตลอดจนสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เน้นนักเรียนเป็นศูนย์กลาง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะเป็นแบบอย่างที่ดีเยี่ยมและสิ่งที่ควรดำเนินรอยตามสำหรับประเทศ เพื่อมุ่งสู่ "โอกาสที่เท่าเทียมกันสำหรับทุกคน"

https://sibangkok.org/

https://www.soroptimistinternational.org/

www.midas-pr.com

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 มิ.ย. 2022 12:57:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา