RAZER ประกาศเข้าถือครองกรรมสิทธิ์ของ INTERHAPTICS เพื่อขับเคลื่อนระบบนิเวศแบบสัมผัส

เกม

การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ของ Razer จะช่วยขับเคลื่อนให้บริษัททำงานอย่างใกล้ชิดกับสตูดิโอเกมเพื่อรวมและขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ HyperSense ได้มากขึ้น

กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศการเข้าซื้อหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ของ Go Touch VR SAS หรือที่รู้จักในชื่อ Interhaptics แพลตฟอร์มการพัฒนาระบบสัมผัสชั้นนำสำหรับสตูดิโอเกม ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 พันธกิจของ Interhaptics คือการนำเสนอโซลูชั่นแฮปติกที่สอดคล้องและสมจริงสำหรับนักพัฒนาพีซี คอนโซล มือถือ และ XR โดยมุ่งมั่นที่จะจัดหาเครื่องมือที่จำเป็นให้กับนักพัฒนาเพื่อรับประกันคุณภาพ การพัฒนาที่เร็วขึ้น และการปรับใช้งานข้ามแพลตฟอร์ม

Razer ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเสมอมา ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมล่าสุดเพื่อให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงที่สุด เริ่มต้นด้วย Razer Nari Ultimate ในปีพ. ศ. 2561 Razer ได้เปิดตัวเทคโนโลยี HyperSense ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนสู่โลกโดยแสดงให้เห็นว่าระบบแฮบติคที่มีความเที่ยงตรงสูงสามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมดนตรีและอื่น ๆ ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นดังที่เห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ใน Razer Kraken V3 HyperSense และ Razer Kraken V3 Pro HyperSense ด้วยการเข้าซื้อกิจการของ Interhaptics และตอนนี้ Razer มุ่งมั่นที่จะขยาย HyperSense ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากขึ้น เพื่อสร้างระบบนิเวศของระบบสัมผัสร่วมกับสตูดิโอเกมในหลากหลายแพลตฟอร์ม

“Haptics มีคุณค่ามหาศาลสำหรับเกมเมอร์” Eric Vezoli CEO ของ Interhaptics กล่าว “โอกาสในการเข้าร่วมกับ Razer ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรา เนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าดึงดูดที่สุด ซึ่งเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Razer”

“ที่ Razer เราทราบดีว่าการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครและเป็นส่วนตัวมีความสำคัญเพียงใด เพราะเราคือเกมเมอร์เอง” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจฮาร์ดแวร์ของ Razer กล่าว “Interhaptics นำความเชี่ยวชาญชั้นนำในด้านระบบสัมผัสและแพลตฟอร์มการพัฒนาของพวกเขาจะถูกยกระดับเพื่อขยายระบบนิเวศของ HyperSense”

หลังจากการเข้าซื้อกิจการของ Razer ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Interhaptics อย่าง Eric Vezoli จะร่วมงานกับ Razer ในตำแหน่งรองผู้อำนวยการ Haptics และ Interhaptics จะยังคงเป็นหน่วยงานอิสระ แต่จะรวมเข้ากับระบบนิเวศของ Razer อย่างใกล้ชิด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer สามารถเข้าไปที่ https://www.razer.com/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Interhaptics สามารถเข้าไปที่ https://www.interhaptics.com/

# # #

เกี่ยวกับ INTERHAPTICS

Interhaptics ปฏิวัติตลาด Haptics นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2020

Interhaptics เป็นแพลตฟอร์มเดียวที่ให้ผู้สร้างเกมมีเครื่องมือในการออกแบบ HD แฮบติคสำหรับทุกแพลตฟอร์มภายในไม่กี่วินาที ปัจจุบัน Interhaptics รองรับการสั่นแบบข้ามแพลตฟอร์มบนอุปกรณ์ PC, Console, Mobile และ XR ภารกิจของ Interhaptics คือการเปิดใช้งานการเติบโตของระบบนิเวศระบบแฮบติคที่ปรับขนาดได้ผ่านการกำหนดมาตรฐานระบบแฮบติค การสนับสนุนข้ามเทคโนโลยี และการใช้งานข้ามแพลตฟอร์ม

เกี่ยวกับ RAZER

Razer™ คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน

ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ)

ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ก.ค. 2022 21:56:06

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา