เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบูธสวีเดน ในมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2565 ของไทย

อุตสาหกรรม

(จากซ้ายไปขวา)

  1. นายปฏิญญา ศิลสุภดล ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
  2. นายยูน ออสเตริม เกรินดาห์ล เอกอัครราชทูตสวีเดนประจำประเทศไทย
  3. นางสาวรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

กรุงเทพมหานคร (15 สิงหาคม 2565) — เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทยร่วมกับสถานทูตสวีเดนจัดแสดงผลงานในมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2565 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-21 สิงหาคม ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค โดยภายในบูธแสดงงานของประเทศสวีเดนได้ถ่ายทอดแนวคิดหลักของงาน "ศิลปะ วิทยาศาสตร์ และนวัตกรรม เพื่อสังคมที่ยั่งยืน" ผ่านนิทรรศการการจัดการของเสีย – สวีเดนกับการใช้ทรัพยากรแนวใหม่ "Re:waste - how Sweden is rethinking resources" จัดแสดงผลิตภัณฑ์รีไซเคิล รวมถึงถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับเส้นทางที่สวีเดนเลือกเดิน เพื่อการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ

เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย ร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์รีไซเคิลที่ทำจากกล่องเครื่องดื่มใช้แล้วด้วยการสนับสนุนของพันธมิตรผู้ประกอบการรีไซเคิล ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ (เยื่อกระดาษรีไซเคิลจากกล่องเครื่องดื่มและซีเมนต์) อีโค่บริค อีโคบอร์ด แผ่นหลังคา กระถางต้นไม้ขนาดเล็กและจานรองจากโพลีอะลูมิเนียมที่รีไซเคิลจากกล่องเครื่องดื่มใช้แล้วและวัสดุอื่น ๆ

มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติของประเทศไทยนับเป็นงานในสาขาวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยเป็นงานพิเศษประจำปีที่ทางกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจัดขึ้น (ด้วยความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง) เพื่อจัดแสดงผลงานทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งส่งเสริมและผลักดันให้เกิดประโยชน์แก่ส่วนรวม วัตถุประสงค์ของงานคือ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนไทย (อายุต่ำกว่า 16 ปี) ให้ความรู้ความเข้าใจด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแก่บุคคลทั่วไป พร้อมทั้งปูทางสำหรับการเรียนรู้ในชั้นอุดมศึกษา และการพัฒนาสายอาชีพในสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทั้งนี้ ในงานประกอบด้วยการแข่งขันสำหรับนักเรียน การจัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดของบริษัทเอกชนและภาครัฐ รวมถึงนิทรรศการและกิจกรรมเชิงปฏิสัมพันธ์มากมายจากองค์กรต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ

จบ

เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค

เต็ดตรา แพ้ค คือผู้นำเสนอโซลูชันบรรจุภัณฑ์และกระบวนการผลิตอาหารชั้นนำของโลก โดยทำงานร่วมกับลูกค้าและซัพพลายเออร์อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้คนนับพันล้านในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 25,000 คนซึ่งมีฐานการดำเนินงานทั่วโลก เราเชื่อในความรับผิดชอบของเราในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมและการมอบความยั่งยืนแก่ธุรกิจนี้ ปรัชญาการทำงานของเราคือปกป้อง ทุกคุณค่า™ หรือ “PROTECTS WHAT’S GOOD™” ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการผลิตอาหารที่ปลอดภัยและซื้อหาได้ในทุกที่

ข้อมูลเกี่ยวกับ เต็ดตรา แพ้ค กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.tetrapak.com/th

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ส.ค. 2022 15:04:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา