เพื่อบ้านสวยสมบูรณ์แบบ และปลอดภัยต่อสุขภาพ สร้างพื้นที่ที่สวยงาม ปลอดภัย และน่าอยู่ ด้วย โจตัน มาเจสติก เซนส์ และชุดเฉดสีประจำปี 2023

ของตกแต่งบ้าน และสวน

ในตอนนี้เราพบว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงของการปรับตัว ในการให้ความสำคัญกับสุขภาพ และใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักให้มากขึ้น เรากำลังมองหาวิธีในการปรับเปลี่ยนบ้านเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โจตัน มาเจสติก เซนส์ ใหม่ เป็นสีเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สามารถมอบบ้านสวยสมบูรณ์แบบ และปลอดภัยต่อสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมียมนี้ ได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีฟอกอากาศบริสุทธิ์ (Clean Air Technology) ที่ช่วยฟอกและเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ให้ความสดชื่นและไร้กลิ่นฉุน และที่น่าประทับใจยิ่งกว่าของ Majestic Sense คือความสวยสมบูรณ์แบบจากนวัตกรรมที่ให้ความเรียบเนียน หรูหรา รวมทั้งสามารถปกปิดรอยแตกร้าวได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อผนังบ้านที่คงทนหรูหรายาวนาน

คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้มาเจสติก เซนส์ เป็นสีที่พิเศษ ที่ช่วยเพิ่มสไตล์และอารมณ์ให้กับบ้าน ด้วยเรื่องราวที่ไม่เพียงแต่บอกเล่าถึงวิธีที่เราใช้ชีวิต แต่ยังบอกด้วยว่าทำไม คุณจะพบว่าภายใน Jotun Global Colour Collection 2023 ของเรา จะช่วยให้คุณค้นพบเฉดสี และการผสมผสานของเฉดสี ที่จะบ่งบอกถึงตัวตนของคุณ และช่วยให้คุณออกแบบพื้นที่ปลอดภัยสำหรับการเยียวยา และการเชื่อมโยงกับสิ่งที่สำคัญอย่างแท้จริง
















คืนความงามให้บ้านคุณ

มาเจสติก เซนส์ ใหม่! มอบบรรยากาศภายในบ้านที่สวยงาม มีสุขภาพดี และน่าอยู่ ถูกคิดค้นมาพิเศษเพื่อเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ช่วยให้คุณมีความสุขไปกับความสบายไร้กลิ่นฉุน และผนังบ้านที่คงทนหรูหรายาวนาน

เทคโนโลยีฟอกอากาศบริสุทธิ์

สูดอากาศบริสุทธิ์

ช่วยให้คุณหายใจได้อย่างสะดวก ด้วยเทคโนโลยีฟอกอากาศบริสุทธิ์ และไร้กลิ่นฉุน กับมาเจสติก เซนส์

ไร้กลิ่นฉุน

ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย

มาเจสติก เซนส์ สร้างพื้นที่ที่ช่วยให้จิตใจสงบ เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยที่สุขสบายและปลอดภัยที่สุด

สัมผัสเรียบเนียนหรูหรา

ความหรูหราคงทน

มาเจสติกเซนส์ ให้สัมผัสที่เรียบเนียนหรูหราและคงทน เหมือนใหม่ได้อย่างยาวนาน เช่นเดียวกับธรรมชาติที่คงความงดงามไว้ตามกาลเวลา

ปกปิดรอยแตกร้าวดีเยี่ยม

ผนังสวยสมบูรณ์แบบ

มาเจสติก เซนส์ ให้ความมั่นใจที่สามารถปกปิดรอยแตกร้างของผนังได้ดีเยี่ยม และเช็ดล้างได้ง่าย ช่วยรักษาความสวยงามเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา









2023 GLOBAL COLOUR STORIES

ทุกผนังล้วนมีเรื่องราวของแรงบันดาลใจที่จะบอกเล่า สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตของเรา ในขณะที่เรากำลังมุ่งหน้าไปสู่ความหวัง การมองโลกในแง่ดี และความสุข

ชุดเฉดสีใหม่ประจำปี 2023 จากโจตัน ‘Stories: Colour Design by Jotun’ เป็นคอลเล็กชันของ 21 เฉดสีที่อมตะไร้กาลเวลา โดยมี 9 เฉดสีที่เป็นสีใหม่ในคอลเล็กชันของโจตัน ชุดเฉดสีที่พิเศษนี้ถูกสร้างขึ้นโดยห้องปฏิบัติการด้านสีของโจตัน ที่ได้ร่วมงานกับ Lisbeth Larsen, Global Colour Manager, และทีมงานของเธอ

โจตันได้รวบรวมเฉดสีใหม่ และเฉดสีเดิมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างคอลเล็กชันการผสมผสานเฉดสีที่ไร้ที่ติ จำนวน 3 ชุด ชุดละ 7 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความสร้างสรรค์ และสะท้อนถึงอารมณ์ที่แตกต่างกัน ให้คุณได้เลือกผสมเฉดสีต่าง ๆ ทั้งเฉดสีที่ส่งเสริมกัน และเฉดสีที่ตัดกันในแต่ละคอลเล็กชันได้อย่างง่ายดาย

“เราขอเสนอสีสันสำหรับเรื่องราวใหม่ๆ ที่จะถูกบอกเล่าผ่านบ้านของเรา ผ่านพลังของโทนสี การผสมสี และเฉดสีที่เลือกสรรมาเพื่อสร้างพลังบวก และเป็นแรงบันดาลใจในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ สีเหล่านี้ไม่ได้ถูกเลือกมาเพราะเป็นที่นิยม หรือถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตามแฟชั่น สีเหล่านี้เป็นอมตะไร้กาลเวลา ตรงไปตรงมา

และเปี่ยมด้วยความหมาย เราถอยกลับมา ผ่อนให้ช้าและสร้างสรรค์จากหัวใจ”

- Lisbeth Larsen, Global Colour Manager, Jotun

SERENE PRESENCE

สีที่ให้ความรู้สึกที่ช้าลงและผ่อนคลาย สีพาสเทล อ่อนละมุน และสีเขียวเยียวยาจิตใจ

ชุดเฉดสีนี้เน้นความสงบและเรียบง่าย ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่สะอาดเป็นระเบียบ สีออกโทนนุ่ม เบา และให้ความสงบ สร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ในสปาเรียบง่าย ที่ช่วยให้คุณจดจ่อและมีสมาธิ

"บ้านควรเป็นพื้นที่สำหรับเยียวยา" คุณ Larsen กล่าว ‘เป็นพื้นที่แห่งการผ่อนคลายความคิด และปลุกจิตวิญญาณ เฉดสีนั้นมีบทบาทที่สำคัญในการสร้างสภาพแวดล้อมแห่งความรู้สึก ช่วยกำหนดอารมณ์ และนำความสุขมาสู่ตัวเรา’





NATURALLY GROUNDED

-สีเอิร์ธโทนอบอุ่น สีเขียวตุ่นๆ สีเหลืองละมุน และสีส้ม

สีในพาเลทนี้เชื่อมโยงเราเข้ากับธรรมชาติ เฉลิมฉลองไลฟ์สไตล์แบบชนบท งานศิลปหัตถกรรม ความงดงามและบุคลิกที่ไม่สมบูรณ์แบบ เฉดสีของภูมิทัศน์อันสงบนี้เหมาะที่จะสร้างความงามเก๋ไก๋สไตล์บ้านไร่ หรือนำกลิ่นอายของชนบทมาสู่ใจกลางเมือง

‘ธรรมชาติช่วยให้จิตใจเราสงบ’ คุณ Larsen กล่าว ‘แม้ในเมืองที่วุ่นวายที่สุด เราก็ยังสามารถสร้างพื้นที่ ที่ช่วยให้เกิดความสงบจากธรรมชาติได้ และเป็นความเรียบง่ายที่สดชื่นของชีวิตในแบบชนบท'

CURATED LIVING

สีแดงหรูหรา สีธรรมชาติสไตล์แกลเลอรี และการขับเน้นด้วยสีน้ำเงิน

ชุดเฉดสีนี้ผ่านการคัดสรรและผสมผสานอย่างลงตัวของโทนสีที่ชวนให้ระลึกถึงอดีต และสีสันร่วมสมัย พาเลทสีที่อมตะไร้กาลเวลา รังสรรค์บ้านให้เป็นดั่งแกลเลอรี เป็นการผสมผสานที่ชัดเจนของประเพณีดั้งเดิมและโลกสมัยใหม่ ส่งเสริมให้เกิดความคิดสร้างสรรค์เฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง

‘เรามีเป้าหมายที่จะให้สีนี้นำความรู้สึกอบอุ่นแห่งความคิดถึงมาให้ โดยไม่ติดอยู่ในห้วงอดีต" คุณ Larsen กล่าว ‘ด้วยการผสมผสานอารมณ์ย้อนยุคกับความทันสมัย เราสร้างสรรค์สีสันแห่งศิลปะและความหรูหราขึ้นมา"’













เกี่ยวกับโจตัน

โจตันเป็นบริษัทสีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งขึ้นในปี 1926 ในเมืองซานเดฟยอร์ดทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศนอร์เวย์ คุณสามารถพบเจอผลิตภัณฑ์ของโจตันได้บนผนังทั้งในบ้านและนอกบ้านในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ด้วยงานวิจัยที่ล้ำสมัยและนวัตกรรมสีที่มีมาอย่างยาวนาน โจตันเป็นที่รู้จักในด้านศิลปะที่งดงามของสีทาบ้าน รวมถึงการปกป้องและความทนทานของสี นี่คือเหตุผลที่โจตันถูกเลือกให้เป็นแบรนด์สีที่ใช้สำหรับสถานที่ชื่อดังหลายแห่งในโลกเช่น เปโตรนาส ทาวเวอร์, มารีนาเบย์แซนด์, แลนด์มาร์ก 81, และ เบิร์จ คาลิฟา

โจตันเป็นหนึ่งในบริษัทยักษ์ใหญ่ในประเทศนอร์เวย์ เป็นผู้นำในด้านความคิดสร้างสรรค์ภายในประเทศ และยังเป็นผู้นำในด้านการจัดงานนิทรรศการเกี่ยวกับการออกแบบและตกแต่งภายในทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย

Jotun.co.th

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 พ.ย. 2022 14:42:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา