MOLFIX คว้ารางวัล Editor’s Choice จากเวที Amarin Baby & Kids Awards 2022 ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปจากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก

แม่และเด็ก

Molfix (โมลฟิกซ์) แบรนด์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กเกรดพรีเมียมจากประเทศตุรกี ขึ้นรับรางวัล The Best Natural Disposable Diaper For Babies จากการคัดเลือกแบบ Editor’s Choice โดยทีมกองบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids บนเวทีงานประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2022 ที่ตั้งใจมอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์สินค้าในดวงใจเพื่อการเลี้ยงดูลูกรักอย่างมีคุณภาพและสร้างสรรค์ เพื่อให้ได้สินค้าแม่และเด็ก ที่ใช้ดีมีคุณภาพอย่างแท้จริง

สำหรับเหตุผลที่ทำให้ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กแบรนด์ Molfix (โมลฟิกซ์) เนเชอรัล ผ่านการพิจารณา ได้รับคัดเลือกจากกองบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids ให้ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปจากธรรมชาติที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกายให้กับเด็กตั้งแต่แรกเกิด เปรียบเสมือนลูกน้อยได้รับการดูแลอย่างละเอียดอ่อนที่เหนือกว่าด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์มีความน่าเชื่อถือ การันตีจากผู้บริโภคกลุ่มพ่อแม่จากทั่วโลก และที่สำคัญที่สุด ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กแบรนด์ Molfix (โมลฟิกซ์) เนเชอรัล ผลิตจากวัสดุที่เป็นฝ้ายออร์แกนิก ซึ่งเป็นมิตรกับผิวอันบอบบางของเด็กๆ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ผลิตภัณฑ์มีการออกแบบตามกายวิภาคของลูกน้อย จึงทำให้เด็กๆ สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ซึ่งช่วยส่งผลต่อการเสริมสร้างพัฒนาการการเรียนรู้ในแต่ละวันของเด็กๆ

ด้าน คุณ Emre Sen - ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ฮายัท ไฮจีนิคส์ (ประเทศไทย) เผยว่า “ผมมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Molfix (โมลฟิกซ์) เนเชอรัล ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำในความตั้งใจของเราที่จะรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ดีที่สุดเพื่อเติมเต็มทุกความสุข มอบรอยยิ้มให้กับคุณแม่และลูกน้อย พร้อมสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีทั่วทุกมุมโลก การได้รางวัลอันทรงคุณค่าจากเวที Amarin Baby & Kids Awards 2022 ในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้พวกเราไม่หยุดพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่และลูกน้อยตลอดไปครับ”

เกี่ยวกับ Molfix (โมลฟิกซ์)

Molfix (โมลฟิกซ์) เริ่มต้นขึ้นในปี 1998 เพื่อมอบรอยยิ้มให้กับคุณแม่และลูกน้อย พร้อมสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมมากกว่า 125 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบัน Molfix เป็นแบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก ตามแนวความคิดของ Molfix ทารกทุกคนสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ตามหลักการนี้ บริษัทจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับทารกพร้อมกับช่วยให้คุณแม่มีชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมที่ตามเทรนด์ล่าสุดในหมวดผ้าอ้อม ผ้าเช็ดทำความสะอาดแบบเปียกและแผ่นรองเปลี่ยนผ้าอ้อมสำหรับเด็ก Molfix เชื่อว่าการเป็นแม่คือการเดินทางที่น่าอัศจรรย์ Molfix จึงขออยู่เคียงข้างเพื่อสนับสนุนคุณแม่และเป็นเพื่อนเดินทางอันน่ามหัศจรรย์นี้ เพราะความเป็นแม่คือการผจญภัยที่ดีที่สุดในชีวิต

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ธ.ค. 2022 09:07:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา