คาซาร์เต้ จัดกิจกรรม Masterpiece Sweet’s Day เดือนพิเศษกับหนุ่มคนพิเศษ กลัฟ คณาวุฒิ มาร่วมสนุกสร้างโมเมนต์สุดสวีทกับแฟนคลับผู้โชคดี

เครื่องใช้ไฟฟ้า

คาซาร์เต้ (Casarte) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับไฮเอนด์ จัดกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษส่งท้ายเดือนแห่งความรักร่วมกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ใน “Masterpiece Sweet’s Day with Gulf Kanawut” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 น. เปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ร่วมกิจกรรมกับนักแสดงคนโปรดอย่างใกล้ชิด ผ่านการเข้าร่วม 2 กิจกรรม “Casarte Masterpiece Photo” และ “Casarte Masterpiece Item”

โดยในกิจกรรมแรก “Casarte Masterpiece Photo” เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมสนุกร่วมกิจกรรมโดยการถ่ายรูปคู่กับสินค้าคาซาร์เต้ชิ้นใดก็ได้ที่ Haier Flagship Store ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นโพสต์รูปลงบน Facebook หรือ Instagram ส่วนตัว ตั้งค่าเป็นแบบสาธารณะ พร้อมบอกเหตุผลว่าสินค้าคาซาร์เต้ที่เลือกถ่ายรูปคู่จัดให้เป็นผลงานชิ้นเอกในด้านใด และติดแฮชแท็ก #MasterpieceSweetDayXGulf เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี 1 ใน 6 ท่าน ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมรับชมการทำอาหารของ กลัฟ คณาวุฒิ ในโซน “OBSERVE AREA”

สำหรับกิจกรรมที่สอง “Casarte Masterpiece Item” สามารถร่วมสนุกได้โดยการซื้อสินค้าคาซาร์เต้ที่ร่วมรายการที่ Haier Flagship Store ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และนำสลิปใบเสร็จการซื้อสินค้ามากรอกในลิงก์ที่กำหนดเพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ผู้โชคดีจำนวน 7 ท่านจะได้รับรางวัลที่นั่งพิเศษในโซน “EXCLUSIVE AREA” โดยผู้โชคดีสามารถพาเพื่อนมาเข้าร่วมงานเพิ่มได้อีก 1 ท่าน พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ได้ชิมอาหารเมนูฝีมือ กลัฟ คณาวุฒิ พร้อมถ่ายรูปโพลารอยด์ร่วมกัน

โดยสามารถเข้าร่วมทั้งสองกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 22.00 น. และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลุ้นผลรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ Facebook : Casarte Thailand

ติดตามข่าวสารของคาซาร์เต้ ได้ที่ Facebook : Casarte Thailand และ Instagram : @casartethailand_official

-จบ-

เกี่ยวกับคาซาร์เต้

ชื่อแบรนด์คาซาร์เต้ มาจาก อิตาลี่ "ลาคาซ่า" หมายถึง "บ้าน" และ "อาร์เต้" หมายถึงศิลปะ จึงหมายถึงศิลปะภายในบ้าน เริ่มก่อตั้งในปี 2549 คาซาร์เต้มุ่งเป้าไปที่ความสมบูรณ์แบบเสมอมา และยึดมั่นในความแปลกใหม่และปรัชญาของแบรนด์ที่ว่าคาซาร์เต้ สร้างผลิตภัณฑ์ที่ประณีตโดยการผสมผสานเทคโนโลยี Cutting-EDCE เข้ากับเทรนด์ของเครื่องใช้ในบ้านอย่างมีศิลปะและเป็นผู้นำทางการตลาด โดยเป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่ชื่นชอบของผู้บริโภคกว่า 40 ล้านครัวเรือน ตลาดผู้บริโภค ประเทศ ภูมิภาค และผู้คนที่แตกต่างกัน มีลักษณะความต้องการของการอยู่อาศัยที่แตกต่างกัน ครั้งนี้ ในประเทศไทยคาซาร์เต้ ไม่เพียงแต่จัดแสดงตู้เย็นแบบดั้งเดิมและระดับไฮเอนด์ เครื่องซักผ้า ตู้แช่ไวน์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี และผลิตภัณฑ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์อื่นๆ แก่ผู้ใช้ชาวไทย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มิดัส คอมมิวนิเคชัน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อีเมล: haier@midas-pr.com

  • ผู้โพสต์ :
    Hotnews
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ก.พ. 2023 16:46:02

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา