นําร่างกายที่สุขภาพดีของคุณกลับคืนมาด้วยโปรแกรม ฟิกซ์ มี (Fix Me)โดย บอดี้คอนเชียส (BodyConscious) คลินิกเพื่อการส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม

สุขภาพ

คุณเป็นหนึ่งคนที่มักประสบกับปัญหาอาการปวดบริเวณคอหรือไม่ คุณคือหนึ่งคนที่ตื่นมาตอนเช้าและรู้สึกปวดตึงไป ทั่วทั้งลำตัวหรือไม่ ที่ บอดี้คอนเชียส (BodyConscious) คลินิกส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพแบบครบวงจรแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางสี่แยกอโศก กรุงเทพฯ มีทางออกที่ยอดเยี่ยมให้กับปัญหาการปวดตามส่วนต่างๆในร่างกายของคุณ ณ คลินิกแห่ง นี้ทีมผู้เชี่ยวชาญจะไม่เพียงช่วย บรรเทาอาการเจ็บปวดที่คุณเผชิญอยู่แต่ยังให้คำแนะนำเพื่อป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำในอนาคต นั่นคือโปรแกรมที่ช่วยฟื้นฟูและบรรเทาอาการบาดเจ็บทางกายภาพที่เรียกว่า ฟิกซ์ มี (Fix Me)

โปรแกรม ฟิกซ์ มี (Fix Me) เป็นหนึ่งในโปรแกรมระยะยาว 4 สัปดาห์ ที่รังสรรค์โดย บอดี้คอนเชียส เพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับ อาการเจ็บปวดหรือการเคลื่อนไหวของร่างกาย โปรแกรมนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่การให้คำปรึกษา การตรวจวินิจฉัย การใช้ การนวดเพื่อบำบัด การออกกำลังกายและการฝึกเคลื่อนไหวร่างกายอย่างถูกวิธี กายภาพบำบัด การแพทย์แผนจีน และ การให้การฟื้นฟูทางด้านสภาพจิตใจ โดยโปรแกรมทั้งหมดนี้คุณสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่ต้องเสียเวลาในการเดิน ทางออกจากกรุงเทพฯ

เมื่อเริ่มต้นโปรแกรม ผู้เชี่ยวชาญจะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพ (Wellness Consultation) โดยจะทำการซักถามเกี่ยวกับ สุขภาพของผู้เข้ารับบริการโดยทั่วไป ความสนใจ ความกังวล การใช้ชีวิต ไปจนถึงจุดมุ่งหมายในการรักษา หลังจากนั้น ผู้เข้ารับบริการจะได้รับการวินิจฉัยเกี่ยวกับ ความสามารถในการเคลื่อนไหว ความแข็งแรง ความอ่อนแอ ความยืดหยุ่นของ ร่างกาย และ ความอดทน โดยจะวินิจฉัยผ่านการเคลื่อนไหวของร่างกาย (Functional Fitness Assessment) หลังจากนั้น ผู้เชี่ยวชาญจะตรวจสภาพร่างกายของผู้เข้ารับบริการโดยการวินิจฉัยผ่าน การวิเคราะห์องค์ประกอบของร่างกาย (Body Composition) การตรวจร่างกายแบบสามมิติ (3D Body Scan) และการวิเคราะห์ท่าทาง (Postural Analysis) ซึ่งการตรวจวินิจฉัยที่กล่าวมานั้นจะร่วมกันทำให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของทางคลินิกเข้าใจร่างกายของผู้เข้ารับการรักษารวมไปถึงจุดมุ่งหมายและการรักษาที่เหมาะสมตามความต้องการและสภาพร่างกายของผู้เข้ารับบริการ

การวัดองค์ประกอบของร่างกาย (Body Composition Analysis) เป็นการวินิจฉัยที่ช่วยให้นักกายภาพเข้าใจถึง น้ำหนัก ระดับไขมัน มวลกล้ามเนื้อ มวลไขมัน น้ำ กล้ามเนื้อ สัดส่วนของกระดูก และระดับการเผาผลาญพลังงาน สำหรับการ ตรวจร่างกายแบบสามมิติ (3D Body Scan) เป็นการตรวจโดยการใช้รังสีอินฟาเรดฉายไปที่ลำตัวของผู้เข้ารับบริการโดย รังสีดังกล่าวจะทำการวิเคราะห์สรีระซึ่งทำให้ผู้เชี่ยวชาญของคลินิกสามารถเข้าใจโครงสร้างของผู้เข้ารับบริการได้เป็นอย่างดี ส่วนการวิเคราะห์ท่าทาง หรือ (Postural Analysis) นั้นผู้เชี่ยวชาญของทางคลินิกจะเรียนรู้การทำงานของร่างกาย การเคลื่อนไหว ตรวจพบความผิดปกติและการชดเชยความผิดปกติของกล้ามเนื้อซึ่งเกิดจากความเจ็บปวด และ ความไม่ สบาย

หลังจากผู้เชี่ยวชาญของทางคลินิกเรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายของผู้เข้ารับบริการ และจุดมุ่งหมายของการเข้าใช้บริการแล้ว ผู้เข้ารับบริการจะได้รับการรักษาผ่านวิธีการรักษาหลายรูปแบบซึ่งต่างมีจุดมุ่งหมายเพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวด อาทิเช่น การอบซาวน่าแบบอินฟาเรด (8 ครั้ง) การทำกายภาพ (8 ครั้ง) การรักษาด้วยช็อคเวฟ (3 ครั้ง) การรักษาด้วยการฝังเข็ม หรือครอบแก้ว (6 ครั้ง) การนวดแก้อาการ หรือ Remedial Massage (1 ครั้ง) การนวดกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง (1 ครั้ง) การออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (4 ครั้ง) การออกกำลังกายแบบ E-Fit (4 ครั้ง) และ การให้คำปรึกษา หรือ Counselling (1 ครั้ง) โดยผู้เข้ารับการการักษา ควรจะเข้ามารับการรักษาที่คลินิก บอดี้คอนเชียส อย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อผลการรักษามีประสิทธิภาพ

สำหรับการอบซาวน่าแบบอินฟาเรด จะช่วยในการรักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ โดยรังสีอินฟาเรดจะถูกส่งผ่านเข้า ไปในร่างกายเพื่อกระตุ้นระบบการเผาผลาญ การขับของเสีย ลดน้ำหนัก ลดอาการเจ็บปวด ลดความดันโลหิตและ ความเครียด อีกทั้งยังช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายอีกด้วย โดยทั้งหมด จะช่วยให้เซลล์มีสุขภาพที่ดีขึ้นและช่วยเร่งการ ซ่อมแซมร่างกาย

สำหรับการทำกายภาพ (Physiotherapy) ผู้เชี่ยวชาญจะใช้เครื่องมืออัลตร้าซาวน์ร่วมกับเทคนิคการขยับร่างกาย และการนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อในบริเวณที่มีปัญหา โดยแต่ละเทคนิคจะมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมร่างกาย ส่วนที่มีอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อตึงเกร็ง และช่วยให้การเคลื่อนไหวของร่างกายเป็นไปอย่างปกติซึ่งจะส่งผลทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

อีกวิธีการรักษาหนึ่งที่สามารถลดอาการเจ็บปวดและการไม่สบายตัวได้แทบจะทันทีเลยคือ การทำช็อคเวฟ (Shockwave Therapy) ซึ่งเป็นการรักษาโดยการใช้คลื่นกระแทกไปยังจุดที่มีความเจ็บปวดเพื่อกระตุ้นให้เนื้อเยื่อเกิดการซ่อมแซมตัวเองพร้อมกับกระตุ้นการเติบโตของเซลล์ และช่วยให้ร่างกายเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น การรักษาชนิดนี้เหมาะสำหรับ ผู้เข้ารับบริการที่ปัญหาการปวดสะสมเป็นระยะเวลานานและมีอาการเรื้อรัง

นอกจากการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัยเข้ามาช่วยในการรักษาแล้ว ทีมผู้เชี่ยวชาญของคลินิกเพื่อสุขภาพที่ดีแห่งนี้ยังมีการใช้ศาสตร์การบำบัดที่หลากหลายเพื่อร่วมกันการรักษาอาการเจ็บปวด อาทิเช่น การรักษาด้วยการฝังเข็ม การครอบแก้ว การนวดแก้อาการ และการนวดกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง โดยทางทีมผู้เชี่ยวชาญของทางคลินิกได้อธิบายไว้ดังนี้

  • การฝังเข็ม (Acupuncture) เป็นหนึ่งในวิธีการรักษาด้วยการแพทย์แผนจีน (Traditional Chinese Medicine: TCM) ที่เป็นที่นิยม โดยแพทย์แผนจีนจะฝังเข็มขนาดเล็กเข้าไปตามจุดที่มีอาการปวดอย่างแผ่วเบา เข็มจะเข้าไปกระตุ้นการซ่อมแซมของร่างกายด้วยกลไกทางธรรมชาติ ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถช่วยลดอาการปวดศีรษะ ปวดหลัง การปวดกล้ามเนื้อเรื้อรัง ทุเลาอาการนอนไม่หลับ ชะลอการเกิดภาวะสมองเสื่อม และยังมีส่วนช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย
  • การครอบแก้ว (Cupping) เป็นอีกหนึ่งในวิธีการรักษาด้วยแพทย์แผนจีนซึ่งมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยวิธีการ รักษาดังกล่าวจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด คลายเนื้อเยื่อทีเกาะติดกัน และช่วยกระตุ้นการรักษากล้ามเนื้อ ส่วนที่มีปัญหา โดยเริ่มจากการทำความร้อนที่ถ้วยและครอบถ้วยลงบนผิวบริเวณส่วนที่มีอาการเจ็บปวดซึ่งมักจะ เป็นบริเวณ หลัง คอ และ บ่าไหล่
  • การนวดแก้อาการ (Remedial Massage) เป็นการรักษากล้ามเนื้อ เส้นเอ็น เส้นเอ็นที่ยึดกล้ามเนื้อและกระดูก และเนื้อเยื่อ โดยการนวดจะช่วยทำให้เลือดไหลเวียนเข้าไปในบริเวณที่มีอาการปวดได้ดีขึ้นซึ่งจะทำให้ร่างกาย เยียวยาตัวเอง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกับและลดความเครียดอีกด้วย
  • การนวดกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง (Lymphatic Drainage Massage) เป็นการนวดบริเวณต่อมน้ำเหลืองที่อยู่เข้า ไปใต้ชั้นผิวหนังของร่างกาย โดยจะใช้เทคนิคการนวดแบบเบามือเพื่อกระตุ้นให้น้ำเหลืองถูกขับออกจากร่างกาย ซึ่งมี จุดมุ่งหมายเพื่อขจัดสารพิษที่ตกค้างอยู่ภายในร่างกายและน้ำส่วนเกินที่ต่างก่อให้เกิดอาการปวดและ ความไม่สบายตัว

  • หลังจากที่ระดับความปวดได้ลดลงหรือหายไปแล้วนั้น อีกส่วนที่สำคัญมากคือการสร้างความแข็งแรงเพื่อป้องกันการกลับ มาปวดซ้ำในอนาคต ที่ บอดี้คอนเชียส จะมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยคุณสร้างความแข็งแรงได้ผ่านการออกกำลัง กายแบบ Functional Fitness Training และ การออกกำลังกายแบบ E-Fit โดยการออกกำลังกายแบบ Functional Fitness Training โค้ชผู้เชี่ยวชาญของทางคลินิกจะสอนผู้เข้ารับบริการให้เคลื่อนไหวร่างกายและออกกำลังกายให้มี ประสิทธิภาพมากที่สุด สำหรับการออกกำลังกายแบบ E-Fit คือการออกกำลังกายที่ผู้เข้ารับบริการจะได้สวมใส่ ชุดชนิดพิเศษ โดยชุดนี้จะส่งกระแสไฟฟ้าอ่อน ๆ ไปที่กล้ามเนื้อเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อได้ทำงานมากขึ้น โดยโค้ชของ ทางคลินิกจะสอนให้แขกที่เข้ารับบริการ ออกกำลังกายแบบง่าย ๆ หลากหลายท่า ซึ่งวิธีนี้เองจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่ม ความแข็งแรงของกล้ามในโดยใช้เวลาน้อยกว่าการออกกำลังกายแบบปกติ

    ที่ บอดี้คอนเชียส เราตระหนักเสมอว่าไม่เพียงแต่สุขภาพกายเท่านั้นที่เป็นเรื่องสำคัญแต่สุขภาพของจิตใจก็เป็นเรื่องใหญ่ ที่ไม่สามารถละเลยได้ ดังนั้นทางคลินิกฯ จึงได้เสริมบริการด้วยการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาหรือความรู้สึกไม่สบาย ใจกับ ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ โดยผู้ให้คำปรึกษาของเราจะช่วยให้ผู้เข้ารับบริการเข้าใจถึงสาเหตุของปัญหาที่แต่ละท่าน กำลังเผชิญ พร้อมทั้งแนะนำวิธีการรับมือกับปัญหาเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการรักษาดังกล่าวจะช่วยลดความ ตึงเครียดซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดความเจ็บปวด

    ระหว่างที่ผู้เข้ารับบริการกำลังรักษาร่างกายอยู่นั้น ผู้เข้ารับบริการจะมีโอกาสในการพบผู้เชี่ยวชาญ เพื่อทำการปรึกษา ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ (Wellness Consultation) เพื่อให้ทราบถึงความคืบหน้าของการรักษาและปรึกษาเกี่ยวกับความ เปลี่ยนแปลงต่าง ๆ โดยหลังจากจบโปรแกรมแล้วผู้เข้ารับบริการจะมีโอกาสเรียนรู้ผลการรักษาด้วยการวิเคราะห์การ เคลื่อนไหวและความแข็งแรงของร่างกาย (Functional Fitness Assessment) การวิเคราะห์ร่างกายแบบสามมิติ (3D Body Scan) การวิเคราะห์องค์ประกอบของร่างกาย (Body Composition) และการวิเคราะห์ท่าทางของร่างกาย (Postural Analysis) โดยการวิเคราะห์ดังกล่าวจะช่วยให้ผู้เข้ารับบริการเห็นการพัฒนาและความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนขึ้น

    สำหรับตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ บอดี้คอนเชียส ได้มอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับผู้เข้ารับบริการ ดังนี้

  • โปรแกรม ฟิกซ์ มี (Fix Me) ราคาพิเศษ 62,205 บาท จากราคาเต็ม 78,250 บาท และรับฟรี นวดแก้อาการ จำนวน 3 ครั้ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (มูลค่า 6,000 บาท) (สำหรับรอบนี้โปรแกรมจะเริ่มในวันที่ 27 เมษายน 2562)
  • ส่วนลด 20% สำหรับ การนวดแก้อาการ (Remedial Massage) ระยะเวลา 60 นาที ราคา 1,600 บาท (จากราคา 2,000 บาท)
  • ส่วนลด 20% สำหรับ การฝังเข็ม (Acupuncture) ระยะเวลา 60 นาที ราคา 1,600 บาท (จากราคา 2,000 บาท)
  • ส่วนลด 20% สำหรับ การทำอัลตร้าซาวน์ ราคา 1,200 บาท (จากราคา 1,500 บาท)
  • ส่วนลด 20% สำหรับ การทำช็อคเวฟ ราคา 2,000 บาท (จากราคา 2,500 บาท)
  • ส่วนลด 20% สำหรับ ทุยหนา ระยะเวลา 45 นาที ราคา 1,280 บาท (จากราคา 1,600 บาท)
  • เข้ารับบริการการให้คำปรึกษาทางด้านสุขภาพฟรี (Wellness Consultation) ระยะเวลา 15 นาที
  • ส่วนลด 50% สำหรับการทำการวิเคราะห์ร่างกายแบบ 3 มิติ (3D Body Scan) ราคา 400 บาท จากราคา 800 บาท
  • โดยส่วนลดข้างต้นจะสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2562

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองเพื่อเข้ารับการรักษา ติดต่อ:

    โทร: 02-302-2861 (เปิดบริการ วันอังคาร - วันอาทิตย์ 09:00 -21:00 น.)

    อีเมล์: info@ywellnessbkk.com

    เว็บไซต์: www.bodyconsciousbkk.com

    เฟสบุ๊ค: Body Conscious BKK

    เบอร์โทร : 02-302-2861
    เว็บไซต์ : bodyconsciousbkk.com
    • ผู้โพสต์ :
      IMC_Communication
    • อัพเดทเมื่อ :
      17 เม.ย. 2019 13:47:59

    ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

     

    X

    เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา