​อิมแพ็คจับมือพันธมิตรเดินหน้าจัด SILMO Bangkok ต่อเนื่อง ดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางธุรกิจแว่นตาแห่งอาเซียน

ความงาม

อิมแพ็คจับมือพันธมิตรจัด SILMO Bangkok ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง หลังประสบความสำเร็จในการจัดงานครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา การันตีคุณภาพงานเทรดแฟร์เพื่อธุรกิจร้านแว่นตาด้วยยอดผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 3,750 รายจาก 42 ประเทศทั่วโลก งานนี้ถือเป็นการยกระดับวงการแว่นตาของไทยสู่ศูนย์กลางธุรกิจแห่งอาเซียน

มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “เนื่องจากวงการแฟชั่นแว่นตามีการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์อยู่ตลอดเวลา และหลายๆ แบรนด์ก็มีการออกคอลเลคชั่นใหม่เอาใจผู้บริโภคเกือบทุกซีซั่น ทำให้เราตั้งใจจัดงาน SILMO Bangkok ต่อเนื่องในทุกปี เพื่อให้งานนี้เป็นจุดนัดหมายสำหรับผู้ที่อยู่ในธุรกิจแว่นตาได้มาจัดแสดงสินค้ารุ่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำ ร่วมแบ่งปันเทรนด์ในธุรกิจแว่นตา พร้อมทั้งเจรจาธุรกิจเพื่อหาพันธมิตรและคู่ค้าใหม่ๆ ได้ภายในงาน”

“สำหรับในปีหน้า ผู้จัดงานยังคงคอนเซ็ปต์ “Business Meets Fashion” ในการจัดงาน SILMO Bangkok 2019 โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาการจัดงานที่ไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์มรวบรวมคอลเลคชั่นแว่นตาจากกว่า 250 แบรนด์ แต่ยังชูนวัตกรรมด้านเลนส์สายตา ตอกย้ำประเทศไทยในฐานะฐานการผลิตเลนส์ติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลกอีกด้วย ภายในงานยังได้รวบรวมอุปกรณ์และเครื่องมือสำหรับการตรวจวัดสายตา ตลอดจนธุรกิจและบริการต่างๆ สำหรับร้านแว่นตาไว้อย่างครบวงจร” มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว กล่าวเสริม

ผู้จัดงานเผยว่าปีหน้าได้เตรียมจัดกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์สำหรับผู้ประกอบธุรกิจร้านแว่นตามากมาย เพื่อดึงดูดผู้เข้าชมงานกว่า 4,000 ราย จากกลุ่มประเทศอาเซียน +6 อาทิ

  • SILMO Fashion Show การเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่จะมาเผยโฉมครั้งแรกของอาเซียน
  • The Village โซนพิเศษที่รวมคอลเลคชั่นแว่นตาจากดีไซเนอร์มากฝีมือของวงการออกแบบแว่นตาจากทั่วโลก สะท้อนคอนเซ็ปต์เอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร
  • SILMO Academy เวทีสัมมนาแห่งการเรียนรู้และแชร์ประสบการณ์จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ด้านเลนส์ และเครื่องมือสำหรับการตรวจวัดสายตา และประกอบแว่นตา พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อปมากมาย
  • SILMO Arena เวทีสัมมนาที่จะช่วยพลิกโฉมปรับมุมมองทางธุรกิจของคุณ ด้วยการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล เผย
  • กลยุทธ์จุดกระแสการตลาด พร้อมศาสตร์และศิลป์ด้านการตกแต่งหน้าร้าน และการสร้างบรรยากาศการขายที่ไม่ธรรมดา

  • SILMO Cruise Night งานเลี้ยงสังสรรค์ขยายคอนเน็คชั่นกับบริษัทผู้นำเข้า ผู้จัดจำหน่ายในวงการ จากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เป็นต้น
  • SILMO Bangkok 2019 กำหนดจัดในวันที่ 5-7 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 7 ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.silmobangkok.com

    สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงาน บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

    คุณกัญญ์สิริ แก่นทอง (หนิง)โทรศัพท์: 02-833-5308 อีเมล: kannsiris@impact.co.th

    • ผู้โพสต์ :
      IMPACT
    • อัพเดทเมื่อ :
      23 พ.ย. 2018 18:02:52

    ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

     

    X

    เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา