คาลิ-เม็กซ์ ไทยแลนด์ ฉลองเปิดสาขา Flagship พร้อม เปิดตัว ลอส แอทติโก บาร์

ท่องเที่ยว

คาลิ-เม็กซ์ ไทยแลนด์ ฉลองเปิดสาขา Flagship พร้อม เปิดตัว

ลอส แอทติโก บาร์ สไตลส์ เม็กซิกัน อย่างเป็นทางการ ที่ สุขุมวิท ซอย 11

กรุงเทพ, 15 กุมภาพันธ์ 2562 – ม.ร. ไมค์ วาร์ด ผู้จัดการประจำภาคไทย คาลิ-เม็กซ์ ไทยแลนด์ร้านอาหารเม็กซิกัน สไตล์แคลิฟอเนีย จัดงานฉลองเปิดร้านอาหาร คาลิ-เม็กซ์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ซอย 11 (Cali-Mex Bar & Grill) สาขา Flagship และ เปิดตัว (Los Atico) ลอส แอทติโก เม็กซิกัน บาร์ ที่สุขุมวิท ซอย 11 ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา.คาลิ- เม็กซ์ เป็นเชนร้านอาหารชื่อดังมี 20 สาขาทั่ว เกาะฮ่องกงที่โด่งดังจากเมนูอาหารเม็กซิกัน อเมริกันสไตล์แคลิฟลอเนีย.

นาย ไมค์ วาร์ด เปิดเผยว่า “คาลิ-เม็กซ์ ประเทศไทย วางแผนขยายธุรกิจ โดยได้การตอบรับ จากลูกค้าในเมืองไทยอย่างดี.โดยมี 3 โมเดล คือ Cali-Mex Bar & Grill, Cali-Mex Tequeria, Cali-Mex delivery ผ่าน Food Pandaและเร่งเปิดสาขาจำนวน 20 แห่งภายในระยะเวลา 3 ปี”

คาลิ-เม็กซ์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ซอย11 เพิ่มความพิเศษที่นับเป็นซิกเนอร์เจอร์ของคาลิ-เม็กซ์ อีกอย่างหนึ่งก็คือ คือ บาร์ Williamburg ที่นำGin และBourbon มากกว่า 30 ชนิด ให้ท่านได้ลิ้มลองนอกจากนี้ คาลิ-เม็กซ์ ยังเป็นร้านอาหารเพียงแห่งเดียวในกรุงเทพมหานคร ที่เสริฟ ก๊อกจ่ายเบียร์ (Beer Tap) ทุกโต๊ะ ไว้พร้อมบริการท่าน พร้อมเมนู ประเภท เนื้อคุณภาพอีกหลายหลาย เช่น พอร็คชอป หรือ เป็ดอบ หรือ สเต็ก เนื้อ USDA ที่ ได้ รับ ความนิยม ขณะนี้.ส่วนเมนูเมกซิกันหลักเช่น เบอริโต (Burritos) ที่ลูกค้าสามารถเลือกเนื้อ ผักและซอสได้เอง การ์เด้นสลัด (garden-fresh salads), quesadillas, enchiladas, nachos และ house-made guacamole และเมนูมังสวิรัติ ได้แก่ Venice Beach Vegan สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการรับประทานเนื้อสัตว์ ยังคงพร้อมเสริฟที่สาขานี้อีกด้วย

นอกจากอาหารเม็กซิกันแล้ว เรายังมีเมนูที่ได้รับความนิยมอย่าง เบอร์เกอร์นานาชนิด และเมนูย่าง อาทิ ริบอาย สเต็ก (rib-eye steak), ฟิช แอนด์ ชิพ Fish & Chips, แอทแลนติค แซลมอนย่าง (grilled Atlantic salmon) และไก่ Parmigiana โดยลูกค้าสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ตั้งแต่เผ็ดน้อยจนถึงเผ็ดมาก คาลิ-เม็กซ์ พิถีพิถันเลือกวัตถุดิบหลักที่ใช้ปรุงอาหาร จากฟาร์มและแหล่งผลิตคุณภาพสูงจากทั่วโลกที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมเท่านั้น

ในงานนี้ Cali-Mex Thailand ถือฤกษ์เปิดตัว (Los Atico) ลอส แอทติโกบาร์สไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากฮ่องกง เปิดพร้อมนำพาเหรดค็อกเทลเมนูคลาสสิก เมนูประจำฤดูกาล และเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสาขากรุงเทพฯ โดยเฉพาะมานำเสนอ ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่สาขาต้นฉบับจากฮ่องกง ก็ถูกยกมาไว้ที่กรุงเทพฯ ด้วย รูเบน อูเบียรา (Ruben Ubiera), ออร์กี้ (Orgie หรืออีกชื่อว่า Lé Creep) และ โกลเด้น (Golden) 3 ศิลปินกราฟิตี้ชื่อดังจากไมอามี่โชว์พรสวรรค์ของพวกเขาในการเพนต์กำแพงภายในร้าน.

ลอส แอทติโก โดดเด่นเรื่องค็อกเทลสุดสร้างสรรค์และเตกีล่าคุณภาพดีหลากหลายชนิด.ร็อบ คาเรียแคน (Rob Kariakan) หัวหน้ามิกโซโลจิสต์ของบาร์ยังได้ครีเอตค็อกเทลเมนูพิเศษที่มีเสิร์ฟเฉพาะที่กรุงเทพฯ สร้างสรรค์มาร์การิตา 5 ชนิด แต่ขอแนะนำ 3 เมนูที่พลาดไม่ได้ เริ่มต้นที่ Los Atico Margarita.ปิดท้ายด้วยเมนูที่เรียกได้ว่าเป็นเครื่องดื่มสุดไอคอนิกของร้าน ซึ่งมีชื่อเร่าร้อนเซ็กซี่ว่า Tequila Makes My Clothes Come Off ทำจากเตกีล่า El Luchador Overproof กลิ่นลาเวนเดอร์, เกรปฟรุ้ต, มะนาวคั้นสด แล้วราดด้านบนด้วยโซดารสซิตรัส

เชิญสัมผัสสวรรค์ของคนรักเตกีล่าในสไตล์ทรอปิคัลแบบฉบับกรุงเทพฯ ที่ความร้อนแรงของค็อกเทลไม่แพ้ความแสบซ่าของการบรรยากาศได้ที่

ลอส แอทติโก ชั้น บน ร้านอาหาร คาลิ เม็กซ์ บาร์ แอนด์ กริล สุขุมวิท ซอย 11

www.cali-mex.co.th

-END-

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและรูปภาพ กรุณาติดต่อ

INHOUSE BRAND WORKS | pr@inhouse.co.th

เบอร์โทร : 0892062066
เว็บไซต์ : cali-mex.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Inhouse
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ก.พ. 2019 15:03:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา