ฮูเตอร์สเอเชีย จัดใหญ่ แข่งขันกินเร็ว ฮูเตอร์สวิงส์ ชิงแชมป์ประเทศไทย แจกรางวัล 100,000บาท ฉลอง 5 ปี ฮูเตอร์ส ไทยแลนด์

ร้านอาหาร

ฮูเตอร์สเอเชีย จัดใหญ่ แข่งขันกินเร็ว ฮูเตอร์สวิงส์ ชิงแชมป์ประเทศไทย

แจกรางวัล 100,000บาท ฉลอง 5 ปี ฮูเตอร์ส ไทยแลนด์

13 ธันวาคม 2562 ที่ฮูเตอร์ส สาขาสีลม–มิสฮูเตอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย เชอร์ริน ไชยรบต้อนรับ ลูกค้าทุกท่านและแขกผู้มีเกียรติ เปิดตัวการแข่งขันกินเร็ว ฮูเตอร์สวิงส์ระดับชาติ เขย่าวงการนักชิม ประเดิมปีใหม่ มกราคม 2563 ตลอดจนถึงเดือนมิถุนายน เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ จากสหรัฐอเมริกาสู่ร้านอาหารสไตล์อเมริกัน 6 สาขาในประเทศไทย ชวนลูกค้าที่สนใจร่วมแข่งขันกินเร็ว กับกติกาง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียนหน้าร้านตามวันและเวลาที่กำหนด

ลูกค้าที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรมในรอบคัดเลือกได้ที่ฮูเตอร์สทั้ง 6 สาขา ได้แก่ สาขานานา ในวันที่ 17 มกราคม 2563 สาขาภูเก็ต วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 สาขาสุขุมวิท ซอย 15 แข่งขันในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563 สาขาสมุย วันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 สาขาพัทยา แข่งขันในวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563 และปิดท้ายที่สาขาสีลม ในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 20.00-21.00 น. โดยฮูเตอร์ส มอบสิทธิพิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 100 คนเท่านั้น เพื่อหา นักกินเร็วชายหญิงไปแข่งขันกินเร็วในรอบตัดสิน วันศุกร์ที่ 3 กรกฐาคม พ.ศ.2563 ที่สาขาพัทยา.

ม.ร. แกรี่ เมอร์เรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดซติเนชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารฮูเตอร์สเอเชีย กล่าวว่า บริษัท ยังคงเดินหน้าคัดสรรกิจกรรมสร้างสรรค์ สนุก และมีชีวิตชีวา พร้อมเสริฟประสบการณ์ใหม่ๆ ในการรับประทานอาหารมื้อค่ำให้เต็มไปด้วยความสุขสนุกสนานให้กับลูกค้าของฮูเตอร์ส และในโอกาสครบรอบการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นปีที่ 5 ฮูเตอร์สมีความตั้งใจที่จะสร้างความสนุกที่มากกว่าให้กับลูกค้าคนสำคัญ

“การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ลูกค้าที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับสิทธิพิเศษสุด โดยสามารถสั่งอาหารชุดปีกไก่ 20 ชิ้นที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของฮูเตอร์ส ในราคาชุดละ 299 บาทจากราคาเต็ม 599 บาท และเราจำหน่ายเพียง 100 ชุดเท่านั้น

และนอกจากนั้น ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับประทานปีกไก่ คู่กับน้ำจิ้มสูตรพิเศษอเมริกัน อาทิ รส Ranch, Blue Cheese, และมายองเนส รวมถึงน้ำจิ้มสูตรใหม่ที่ไม่เหมือนใครในสไตล์ไทยๆ ทั้งน้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มรสซอสศรีราชา และรสต้มยำที่เด็ดเผ็ดร้อน เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันประลองความไวในการรับประทานปีกไก่ 20 ชิ้นที่จะต้องเต็มไปด้วยเสียงเชียร์ และเฮฮาอย่างแน่นอน”

ลูกค้าที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมแข่งรับประทานปีไก่ฮูเตอร์ส ที่สามารถทำเวลาได้เร็วที่สุด จากสาขาต่างๆ จะได้เข้าร่วมแข่งขันประลองความเร็ว ชิงแชมป์ประเทศไทย ณ ฮูเตอร์ส สาขา พัทยาในรอบแกรนด์ไฟนอล กลางปี 2563 นี้ “แน่นอนว่า ความสนุกยิ่งกว่ากำลังรอคอยทุกท่านอยู่ในวันแข่งรอบสุดท้าย”ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดซติเนชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าว.

ร้านฮูเตอร์ส พร้อมมอบสีสันความสุข ความบันเทิง ครบรส อาหารอร่อย แล้ววันนี้!

Hooters makes you Happy!

ติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ช่องทางการสื่อสารของฮูเตอร์สได้แก่

For more information about Hooters Asia, kindly visit:

Website: www.Hootersasia.com

Facebook: Hooters Asia

Instagram: Official_hootersasia

เว็บไซต์ : hootersasia.com
  • ผู้โพสต์ :
    Inhouse
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 ธ.ค. 2019 22:03:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา