"เครื่องดื่มตราช้าง" และ "Wongnai" ผนึกกำลังจัดงานฟู๊ดอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในหาดใหญ่

ร้านอาหาร

ครั้งแรกในหาดใหญ่ที่เครื่องดื่มตราช้าง และ วงใน (Wongnai) ผนึกกำลังรวมร้านเด็ดกว่า 40 ร้านจากทั่วไทย พร้อมกองทัพศิลปินดัง จัดงานฟู๊ดอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “ Chang Sensory Trails Presents Wongnai Hatyai Food Caravan ” 15 - 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลานหาดใหญ่ หน้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ วงใน (Wongnai) เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน รีวิว - แนะนำร้านอาหารอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดมหกรรมอาหารที่รวบรวมร้านอาหารกว่า 40 ร้านจากทั่วไทยมาไว้ในงานเดียว ครั้งแรกในหาดใหญ่ภายใต้ชื่องาน “Chang Sensory Trails Presents Wongnai Hatyai Food Caravan” โดยในครั้งนี้มีร้านดังที่ได้รับความนิยมทั้งในแอปพลิเคชันวงในและร้านที่กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นร้านจากหาดใหญ่ กรุงเทพ และจังหวัดอื่นๆ เข้าร่วมงาน

เริ่มที่ร้านเจ้าถิ่นจากหาดใหญ่ เกียดฟั่ง (ซาลาเปาลูกใหญ่) ร้านดังในตำนานของอำเภอหาดใหญ่, เต้ากั๊ว เจ๊เอ็ง หาดใหญ่ เต้ากั๊วชื่อดังที่นักชิมไม่ครพลาด ต่อด้วยร้านจากกรุงเทพ เช่น CHUB N' CHEW บราวนี่ปั่นสุดเข้มข้นที่สายหวานต้องลอง, ขาหมูกรอบบายเชฟเดย์ ขาหมูทอดขาโตๆ พร้อมน้ำจิ่มรสเด็ด ปิดท้ายด้วยร้านจากจังหวัดอื่นๆ เช่น KO-KE-KOK-KO ไก่ทอดคลุกซอสเกาหลีจากจังหวัดนครราชสีมา, ต.เนื้อย่าง เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่างส่งตรงจากจังหวัดเชียงใหม่ และร้านอีกมากมายให้นักชิมชาวหาดใหญ่ได้เลือกสรร

มางานนี้ไม่เพียงแค่อิ่ม อร่อยกับเมนูหลากหลายจากทั่วไทยแต่ยังอิ่ม คุ้มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากเครื่องดื่มตราช้าง เพียงซื้อชุด Combo Set ก็จะได้รับทั้งอาหารเมนูเด็ดและเครื่องดื่มตราช้างไปทานคู่กัน รับรองว่าถูกใจสายกินแน่นอน นอกจากนี้ยังมี “กิจกรรมแลกรับของรางวัล” เพียงสะสมใบเสร็จจากการซื้ออาหารภายในงานพร้อมแสตมป์จากเครื่องดื่มตราช้างให้ครบก็สามารถแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกระบอกน้ำ Food Caravan, เสื้อยืด Food Caravan Limited Edition และกระเป๋าผ้า Food Caravan

ทั้งนี้ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง Scrubb ที่มาประเดิมความสนุกกัน ในค่ำคืนแรก ส่วนในวันที่สองพบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มเสียงชวนฟินอย่าง ตู่ ภพธร ส่งท้ายความสนุกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์กับมินิคอนเสิร์ตจาก ป้าง นครินทร์ ใครที่ยังไม่มีแผนจะไปไหน สามารถมาร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตได้ทุกวันเวลา 21.00 น. และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนคลับวงใน เตรียมตัวพบกับกิจกรรม Meet and greet นายฮ้อยและล่ามทรงจากวงในได้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 16.30 น.

คาราวานร้านเด็ดทั้ง 40 ร้านนี้จะอยู่กับชาวหาดใหญ่ตั้งแต่วันที่ 15 - 17 กุมภาพันธ์ 2562 โดยเริ่มเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่เวลา 14.00 น. ไปจนถึง 24.00 น. ณ ลานหาดใหญ่ หน้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

ติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook fanpage : ร้านอร่อยหาดใหญ่ by Wongnai และ facebook fanpage : Chang World

  • ผู้โพสต์ :
    Jahnatchaya
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 ก.พ. 2019 14:29:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา