OneDee.ai เปิดตัว Payroll Feature และ Payroll Outsourcing

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

OneDee.ai เปิดตัว Payroll Feature และ Payroll Outsourcing ส่งมอบโซลูชันการทำเงินเดือนที่ยืดหยุ่นให้ธุรกิจไทย พร้อมรองรับทั้งธุรกิจ SMEs และ Enterprise เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรม และลดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กร

ส่งมอบระบบบริหารจัดการพนักงานที่ครบวงจร และใช้งานง่าย OneDee.ai มีระบบบริหารงานบุคคลผ่าน AI Chatbot ทั้งลงเวลาทำงาน, ขอแบบฟอร์มการลาออนไลน์, ดูโควตาวันลา, แชทสำหรับคุยงาน, จัดกะตารางทำงาน, ระบบมอบหมายงาน, รวมถึงการกำหนดปฏิทินวันหยุดของแต่ละบริษัท

ขยายประสิทธิภาพของแอปให้สามารถครอบคลุมถึงการทำเงินเดือนให้กับพนักงาน OneDee.ai ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเล็งเห็นปัญหาของการทำเงินเดือนของ HR ที่ยังใช้การจ่ายเงินเดือนพนักงานแบบเดิมๆ เช่น โอนให้พนักงานทีละคนด้วยการโอนเงินทุกเดือนด้วยตัวเองหรือจ่ายด้วยเงินสด หรือแม้แต่การคำนวณเงินเดือนผิดพลาด เพราะคำนวณด้วยตัวเองทั้งหมด หรือเพราะจำนวนพนักงานในบริษัทมีจำนวนมากก็อาจทำให้ HR เกิดความผิดพลาดในการคำนวณเงินเดือนได้ ทำให้เกิดความยุ่งยากตามมาทีหลัง ต้องมานั่งแก้ไข ทำให้การจ่ายเงินเดือนล่าช้า และเพื่อให้การจ่ายเงินเดือนตอบโจทย์กับธุรกิจในประเทศไทยให้มากที่สุด OneDee.ai จึงพัฒนาระบบการจ่ายเงินเดือนออกมาถึง 2 รูปแบบ

คำนวณเงินเดือนได้อย่างถูกต้องและแม่นยำได้ภายในโปรแกรมเดียว ด้วย Payroll Feature ช่วยลดเวลาและทำให้งานที่เคยเป็นสิ่งยุ่งยากในการทำเงินเดือน กลับกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ตอบโจทย์ธุรกิจ SMEs ที่ต้องการโปรแกรมคำนวณเงินเดือนอัตโนมัติ HR สามารถทำเงินเดือนได้ผ่านออนไลน์ โปรแกรมจะช่วยคำนวณการขาด ลา มาสาย โอที ให้อัตโนมัติ ประมวลผลออกมาเป็นเงินเดือน พร้อมออกสลิปเงินเดือนออนไลน์ พนักงานขอดูสลิป (e-slip) ได้ผ่าน Chatbot ได้เลย รวมถึงโปรแกรมสามารถออกเอกสารรายงานต่างๆ ช่วยให้ HR สามารถส่งประกันสังคม ภาษี ผ่านออนไลน์ได้เลย สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้โปรแกรมยังสามารถกำหนดเงินได้ – เงินหัก สิทธิประโยชน์ และสวัสดิการได้อย่างอิสระ ตามแต่ละบริษัทกำหนด ช่วย HR ช่วยลดงานด้านธุรการ

ครบเครื่องทุกงานที่เกี่ยวข้องกับการทำเงินเดือน ด้วย Payroll Outsourcing สำหรับองค์กรที่มีพนักงานจำนวนมาก บริการรับทำเงินเดือนแบบครบวงจรสำหรับ Enterprise ช่วยทำเงินเดือนแทนองค์กร ด้วยระบบบริหารจัดการเงินเดือนยุคใหม่ผ่าน AI Cloud Service ที่มีมาตรฐานระดับสากล เพียงองค์กรใช้ระบบของ OneDee.ai ในการบริหารพนักงาน ระบบก็จะนำข้อมูลเวลาการทำงาน ของพนักงานมาประมวลผลเป็นเงินเดือนทันที รวมถึงบริการจัดส่งรายงาน ส่งข้อมูลให้ธนาคาร และหน่วยงานต่างๆ แทน HR ทั้งหมด พร้อมทั้งมีทีมงานคอยบริการให้คำปรึกษาในส่วนของกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และอัปเดตข้อมูลให้ถูกต้องและสอดคล้องกับกฎหมายใหม่ๆ อยู่เสมอ

วางแผนการบริหารจัดการด้านการเงินขององค์กร สามารถเห็นแนวโน้มค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปประเมินผลด้านการเงิน ทั้ง Payroll Feature และ Payroll Outsourcing ยังสามารถสรุปรายงานการจ่ายเงินเดือน และค่าใช้จ่ายรายปีให้กับองค์กร จัดทำรายงานสรุปการจ่ายเงินเดือนพนักงาน ได้ทั้งแบบรายบุคคล และภาพรวมทั้งหมดตามเดือน หรือรายปี

OneDee.ai ส่งมอบบริการที่ดีและโซลูชันการจ่ายเงินเดือนบนคลาวด์ให้กับลูกค้าของเรา เพิ่มประสิทธิภาพลดการดูแลระบบปรับปรุงกระบวนการและให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงรายงานการจ่ายเงินเดือนได้แบบเรียลไทม์

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.onedee.ai หรือโทร 095-951-7136

เบอร์โทร : 095-9517136
เว็บไซต์ : onedee.ai
  • ผู้โพสต์ :
    Janejira
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ส.ค. 2021 15:51:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา