OneDee.ai ผู้นำด้าน HR Chatbot สำหรับองค์กร Enterprise

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

“OneDee.ai สุดยอดนวัตกรรม HR Chatbot เจ้าเดียวในไทย” ด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือ ที่ลงเวลาเข้า-ออกงาน ด้วย iBeacon, Wi-Fi, GPS, QR Code และต่อยอดด้วยฟังก์ชันการบริหารจัดการพนักงานต่างๆ เช่น การขอแบบฟอร์ม แจ้งขาดลามาสาย คำนวณชั่วโมงทำงานเพื่อออกเงินเดือน เป็นต้น และมีลูกค้า Corporate ที่ไว้วางใจในการใช้งาน อาทิ PTT, Wacoal, LH Bank,โรงพยาบาลเวชธานี และธุรกิจชั้นนำอื่นๆ อีกทั่วประเทศไทย รวมกว่า 7,000 ราย

เมื่อระบบบริหารจัดการ HR ยังเป็นเรื่องยากสำหรับหลายองค์กร เพราะระบบบริหารจัดการ HR ส่วนใหญ่ คือมีฟังก์ชันการใช้งานที่ยุ่งยาก ทำให้เกิดความสับสนในการใช้งาน โดยเฉพาะกับพนักงานทั่วไป ยิ่งแอปพลิเคชันมีฟังก์ชันเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้มีเมนูการใช้งานที่ซับซ้อนมากขึ้นไปอีก

Digital Tracking เทรนด์ HR ใหม่มาแรง ปี 2021 คือการนำเทคโนโลยี AI และ Big Data นำมาใช้เพื่อลดภาระงานที่ซ้ำซ้อน และสามารถติดตามผลงานได้แบบทันท่วงที (Real time management) เพิ่มประสิทธิภาพสูงในอนาคต มุ่งไปที่ระบบการทำงานยุคใหม่ที่ใช้งานง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน เพื่อให้พนักงานสามารถเข้าถึงองค์กรได้ง่ายยิ่งขึ้น ทำให้เกิดปฏิสัมพันธ์ (Employee Engagement) ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถสื่อสารเป้าหมายของบริษัทไปยังพนักงานได้อย่างรวดเร็ว ในยุคที่ธุรกิจต้องปรับตัวอย่างรวดเร็วในแบบองค์กรที่ทันสมัย และพนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลและสิทธิประโยชน์ที่จำเป็นได้ดียิ่งขึ้น

Chat คุยกับบอท ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย เหมือนคุยกับเพื่อนร่วมงาน ด้วยระบบ HCM ที่สามารถเชื่อมต่อกับ AI Chatbot เพื่อช่วยให้ระบบสามารถเข้าถึงพนักงานทุกคนในองค์กรได้โดยง่าย สามารถ Chat คุยกับบอท เพื่อเรียกคำสั่งต่างๆ เสมือนมีผู้ช่วย HR ส่วนตัว ทำให้พนักงานทุกคนสามารถใช้งานได้เหมือนแอปแชทที่คุ้นเคย โดยไม่ต้องมีเมนูที่ซับซ้อน และยังช่วยให้มีความยืดหยุ่นสูงในการพัฒนาระบบ HR ได้สะดวกยิ่งขึ้น ทำให้ระบบ HR สามารถขยายคุณสมบัติได้มากยิ่งขึ้นในอนาคต

ตอบทุกคำถามที่พนักงานข้องใจ ลดความยุ่งยากในการสื่อสารบริษัท ช่วยเทรนพนักงาน เพิ่ม Employee Engangement ภายในองค์กร พนักงานสามารถเข้าใจเป้าหมายขององค์กรในทิศทางเดียวกัน หัวหน้าพูดคุยกับทีมงานได้สะดวก ลดปัญหาด้านการสื่อสารภายในองค์กร ช่วยตอบคำถามพนักงานแทนคุณ เช่น สวัสดิการ, โควตาวันลา, โอที, สิทธิประโยชน์ต่างๆ ช่วยลดเวลาในการทำงาน ไม่ต้องให้ HR มาคอยตอบปัญหา ไม่ว่าพนักงานจะทำงานอยู่ที่ไหนก็สามารถพูดคุยงานได้ทุกที่ผ่านระบบแชทในองค์กร

ลดค่าใช้จ่ายในองค์กรที่ซ้ำซ้อน บริหารจัดการพนักงานด้วยระบบลงเวลาออนไลน์ มีฟังก์ชันที่หลากหลายครบในระบบเดียว เช่น ระบบเงินเดือน, ระบบจัดกะตารางงาน, ระบบลงเวลาทำงาน, ระบบแบบฟอร์มคำขอ, ระบบลางาน, ระบบแชทคุยงาน, ระบบมอบหมายงาน, ปฏิทินวันหยุด

ปรับแต่ง HR Chatbot ให้เข้ากับองค์กรของคุณ เนื่องด้วยบริษัทแต่ละแห่งมีระบบการบริหารที่แตกต่างกัน และ OneDee.ai ก็ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงความเหมาะสมในการบริหารของแต่ละองค์กร ระบบ HR Chatbot จึงสามารถปรับแต่งได้ตามที่แต่ละองค์กรต้องการ เพื่อให้ระบบงานบริหารบุคคลมีความเหมาะสมกับระบบงานขององค์กรมากที่สุด ทำให้คุณสามารถบริหารบุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีทีมงานที่จะคอยพัฒนาโปรแกรมให้พัฒนาเรื่อยๆ พร้อมทีมงานที่จะดูแลและให้คำปรึกษาด้านซอฟต์แวร์ HRMS ให้กับองกรณ์ที่สนใจอยู่เสมอ

สำหรับองค์กรที่สนใจ สามารถทดลองใช้ได้ที่ www.onedee.ai หรือโทร 095-951-7136

เบอร์โทร : 095-9517136
เว็บไซต์ : onedee.ai
  • ผู้โพสต์ :
    Janejira
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ก.ย. 2021 15:40:56

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา