OneDee.ai แอปเดียวครบ จบทุกงาน HR ทั้ง Time Attendance และ Payroll ตอบโจทย์การทำงานแบบ Next Normal

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

OneDee.ai เทคสตาร์ทอัพเจ้าเดียวในไทยที่ส่งมอบโปรแกรม HR ระบบบริหารพนักงาน hr online ผ่าน AI Chatbot มุ่งเน้นสร้างระบบอัจฉริยะเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว เพื่อการบริหารจัดการพนักงาน สื่อสารภายในบริษัท ตอบคำถามให้กับพนักงาน ลงเวลาพนักงานออนไลน์ จัดการแบบฟอร์มต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัวมากขึ้น หวังเป็น "สุดยอดผู้ช่วยในการดูแลพนักงานสำหรับธุรกิจ SMEs และ Enterprise"

ปัจจุบันถือเป็นยุคของการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคดิจิทัล จะเห็นได้ว่าการที่องค์กรจะสามารถประสบความสำเร็จในปัจจุบันได้ไม่ได้อยู่ที่การวัดความสามารถเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงเรื่องความเร็วด้วย ยิ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่เกิดขึ้นยาวนานกว่า 2 ปี ส่งผลให้องค์กรยุคใหม่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลง หลายๆ องค์กรมีนโยบายให้พนักงานต้องเปลี่ยนมาทำงานแบบ Work from home ก่อให้เกิดลักษณะการทำงานที่เปลี่ยนไปจากเดิม ทั้งลักษณะในการทำงาน, เวลาเข้า-ออกงาน, จัดกะทำงาน เป็นต้น องค์กรจำเป็นต้องมีการสร้างทักษะที่จำเป็น ให้พนักงานมีความพร้อม ในการทำงานในยุค Next normal

Time Attendance หมดยุคการลงเวลาแบบเดิมๆ แอพ chatbot OneDeeX เปลี่ยนรูปแบบการทำงานด้าน HR ให้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก เปรียบเสมือน แอพตอกบัตร โดยพนักงานสามารถลงเวลาทำงานด้วยวิธีการหลากหลาย ได้ทั้ง iBeacon เน้นความแม่นยำในพื้นที่ภายในอาคารที่มีหลายชั้น ยืนยันในรัศมี 3 เมตร หรือผ่าน Wi-Fi สามารถใช้งานร่วมกันได้ทันที ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์เพิ่ม รวมทั้ง GPS เหมาะสำหรับพนักงานที่ทำงานกลางแจ้งที่จำเป็นต้องลงเวลา ตอกบัตรนอกสถานที่บ่อยๆ หรือจะเลือก QR Code ซึ่งประหยัดค่าใช้จ่าย พกพาสะดวก เหมาะให้หัวหน้างานพกพาไป เพื่อให้พนักงานลงเวลาเมื่อพบ ทั้งยังรองรับการลงเวลาทำงานแบบ Work from home อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดสามารถสั่งงานผ่าน Chatbot ได้

ขยายประสิทธิภาพของแอปให้สามารถครอบคลุมถึงการทำเงินเดือนให้กับพนักงาน OneDee.ai ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ ส่งมอบโซลูชันการทำเงินเดือนที่ยืดหยุ่นให้ธุรกิจไทย พร้อมรองรับทั้งธุรกิจ SMEs และ Enterprise เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรม และลดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กร และเพื่อให้การจ่ายเงินเดือนตอบโจทย์กับธุรกิจในประเทศไทย ให้มากที่สุด

HR Payroll คำนวณเงินเดือนได้อย่างถูกต้องและแม่นยำได้ภายในแอปเดียว ด้วย ฟีเจอร์ที่ช่วยลดเวลาและทำให้งานที่เคยเป็นสิ่งยุ่งยากในการทำเงินเดือน กลับกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ตอบโจทย์ธุรกิจ SMEs ที่ต้องการ โปรแกรม payroll ช่วยคำนวณเวลาทำงาน การขาด ลา มาสาย โอที ประมวลผลออกมาเป็นเงินเดือนอัตโนมัติ พร้อมออกสลิปเงินเดือนออนไลน์ พนักงานขอดูสลิป (e-slip) ได้ผ่าน Chatbot ได้เลย รวมถึงโปรแกรมสามารถออกเอกสารรายงานต่างๆ ช่วยให้ HR สามารถส่งประกันสังคม ภาษี ผ่านออนไลน์ได้เลย สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้แอพจัดการเงินเดือนยังสามารถกำหนดเงินได้ - เงินหัก สิทธิประโยชน์ และสวัสดิการได้อย่างอิสระ ตามแต่ละบริษัทกำหนด ช่วย HR ช่วยลดงานด้านธุรการ

สำหรับผู้ที่สนใจ OneDee.ai แอปเดียวครบ จบทุกงาน HR ทั้ง Time Attendance และ Payroll สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.onedee.ai หรือโทร 095-951-7136

เบอร์โทร : 095-951-7136​
เว็บไซต์ : onedee.ai
  • ผู้โพสต์ :
    Janejira
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ธ.ค. 2021 12:11:00

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา