หลีกหนีความวุ่นวาย แล้วมาดื่มด่ำกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิต ที่ “คามาลายา เกาะสมุย”

ข่าวประชาสัมพันธ์

หลีกหนีความวุ่นวาย แล้วมาดื่มด่ำกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิต ที่ “คามาลายา เกาะสมุย”

ดื่มด่ำกับการเปลี่ยนแปลงและเสริมสร้างความยืดหยุ่นของคุณที่ คามาลายา เกาะสมุย

เกาะสมุย ประเทศไทย (วันที่ 20 มกราคม 2564) – คุณเบื่อกับการเปลี่ยนแปลง ข้อจำกัด ความไม่แน่นอน และมลภาวะที่เพิ่มมากขึ้นใช่มั้ย? คุณโหยหาอากาศบริสุทธิ์ อยากพักสมองจากความวุ่นวายในชีวิตใช่รึเปล่า? ออกเดินทางมาหาเราสิ แล้วมาดื่มด่ำกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ...ที่ “คามาลายา เกาะสมุย” (Kamalaya Koh Samui) สวรรค์สำหรับคนรักสุขภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ที่คุณไม่เพียงแต่จะได้พบกับความสงบร่มเย็น แต่ที่นี่ยังสร้างคุณคนใหม่ให้สามารถเผชิญกับความท้าทายของชีวิต ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งขึ้น และมีความสมดุลทางอารมณ์มากขึ้นกว่าที่เคย

“ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน เรารับมือกับสิ่งเหล่านี้อย่างไรบ้าง? เราผลักสิ่งต่าง ๆ ออกไปหรือไม่? เราตอบสนองต่อความเครียดอย่างไร? หรือเราจะเผชิญและยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้น?” คาริน่า สจ๊วต (Karina Stewart) ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าผู้อำนวยการด้านสุขภาพ คามาลายา เกาะสมุย ตั้งคำถาม...แล้วคำตอบของคุณล่ะคืออะไร? ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางที่ท่องเที่ยวคนเดียว หรือคู่รักที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากชีวิตในเมือง เป็นผู้นำองค์กรที่เต็มไปด้วยความเครียด หรือเบื่อหน่ายกับทำงานที่บ้าน (work from home) แบบไม่รู้จบ...”คามาลายา เกาะสุมย” คือคำตอบของคุณ

“คามาลายา เกาะสมุย” หรือ Kamalaya Wellness Sanctuary & Holistic Spa หนึ่งในรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ภายใต้คอนเซปต์ “Holistic Wellness” สถานที่ที่รายล้อมไปด้วยองค์ประกอบของการบำบัดจากธรรมชาติ คุณจะได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนหรือการทำงานโดยปราศจากมลภาวะและสิ่งรบกวน ภายในสวนเขียวขจีครอบคลุมพื้นที่กว่า 26 ไร่ มีชายหาดส่วนตัวที่

เงียบสงบ มีหินแกรนิตโบราณ มีลำธารไหลผ่านภายในรีสอร์ท พร้อมการตกแต่งด้วยศิลปะแบบเอเชียที่คัดสรรมาอย่างดี และยังมีพื้นที่กลางแจ้งภายในรีสอร์ทที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมมาตรฐานด้านการดูแลสุขภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลก และที่สำคัญเกาะสมุยไม่ใช่พื้นที่ควบคุมสูงสุด จึงทำให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต และรู้สึกปลอดภัยมากที่สุด คุณสามารถอยู่ที่ “คามาลายา เกาะสมุย” ได้นานเท่าที่คุณต้องการ ด้วยตัวเลือกการเข้าพักที่ยืดหยุ่น และยังสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างไม่สะดุด หรืออยากใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ค้นหาตัวเอง ค้นหาความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าคุณจะเลือกอย่างไหน คุณจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเองในเชิงบวก และพบความสงบสุขที่แท้จริงสำหรับคุณและคนที่คุณรัก

“ใช้เวลาที่ คามาลายา เพื่อประเมินและเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ทรัพยากรใหม่และนิสัยใหม่จะเสริมสร้างความสามารถในการปรับตัว ความยืดหยุ่น และฟื้นพลังให้กับชีวิต ทำให้มีสุขภาพแข็งแรงมากขึ้น” คาริน่าแนะนำ

“คามาลายา เกาะสมุย” เปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2548 โดยดึงดูดผู้เข้าพักระยะยาวตลอดมา และยิ่งเพิ่มจำนวนมากขึ้นในช่วง 3 ปีนี้ และในขณะที่โรงแรมหลายแห่งปิดตัวลงในช่วงล็อกดาวน์เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ “คามาลายา” ยังคงเปิดประตูต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลกที่มองหาสถานที่ปลอดภัยและมีมาตรการด้านสุขอนามัยระดับสูงแทนที่จะเดินทางกลับประเทศบ้านเกิด

ทั้งนี้ ผลการวิจัยล่าสุดของ ดร. ฌอน ฟิตซ์เจอรัลด์ (Dr. Shaun Fitzgerald) ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ (Cambridge University) ในสหราชอาณาจักร พบว่า อากาศบริสุทธิ์สามารถลดความเสี่ยงของการติดเชื้อ โควิด-19 ได้ถึง 80% และองค์การอนามัยโลก ระบุว่า การถ่ายเทอากาศตามธรรมชาติ (natural ventilation) เป็น ‘ปัจจัยสำคัญ’ ในการป้องกันไม่ให้ไวรัสแพร่กระจาย ซึ่งแน่นอนว่า “คามาลายา เกาะสมุย” มีมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยที่รัฐบาลแนะนำไว้ทั้งหมด

“ดื่มด่ำกับสภาพแวดล้อมที่มีอากาศบริสุทธิ์ อร่อยกับอาหารที่สร้างภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูจิตใจและร่างกายของคุณ ได้ทำงานพร้อมอิ่มเอมกับวิวทะเลอ่าวไทยแบบพาโรนาม่า ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตก กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของคุณในปีนี้ให้บรรเจิด... ลองจินตนาการดูสิ ว่าคุณจะมีความสุขแค่ไหน ถ้าทั้งหมดนี้เป็นจริงได้ที่ คามาลายา” คาริน่ากล่าว

เพลิดเพลินไปกับอากาศบริสุทธิ์และความสงบที่ คามาลายา เกาะสมุย

มาสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิต...เริ่มต้นวันใหม่ด้วยโยคะและการทำสมาธิ เดินเล่นบนชายหาดอันเงียบสงบ นอนนับดาวบนท้องฟ้าที่ปลอดโปร่งจากระเบียงส่วนตัวของคุณ และเลือกหนึ่งในโปรแกรมสุขภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลกจาก 17 รายการของคามาลายา ที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับความเครียดและความเหนื่อยล้า ให้ “คามาลายา เกาะสมุย” นำคุณไปสู่ชีวิตที่มีสุขภาพดีและสมดุลมากขึ้น นอกจากนั้น คุณยังจะได้ลิ้มรสอาหารเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น อาหารมังสวิรัติและอาหารไทยรสเลิศ ซึ่งจะช่วยบำรุงให้คุณเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

พิเศษสุดสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย “คามาลายา เกาะสมุย” มอบของขวัญล้ำค่าให้เริ่มต้นปีใหม่นี้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยแพ็คเกจกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เข้าพักระยะยาว 21 คืน ราคาเริ่มต้น 193,014 บาท (จาก 331,335 บาท) ต่อคน สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่านในห้องแบบเตียงคู่ (double room) และราคา 216,114 บาท (จาก 396,435 บาท) สำหรับการเข้าพักคนเดียว แพ็คเกจนี้รวมทรีตเมนต์ตามโปรแกรม (อาทิ การจัดการความเครียดและความเหนื่อยล้า การนวดคลายความตึงเครียดของร่างกาย การกดจุดใบหน้าแบบองค์รวม และอื่น ๆ อีกมากมาย) พร้อมอาหารรสเลิศ 3 มื้อต่อวัน การวิเคราะห์มวลสารในร่างกาย (Bio Impedance Analysis) และการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญเมื่อเดินทางมาถึง รวมถึงมีคลาสออกกำลังกายแบบองค์รวมให้บริการฟรีทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น พิลาทิส โยคะ ชี่กง แอโรบิคในน้ำ การทำสมาธิ หรือจะใช้บริการของสระว่ายน้ำ ถ้ำอบไอน้ำและอ่างแช่ตัว หรือฟิตเนสเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่พร้อมวิวทะเล นอกจากนี้ คามาลายา เกาะสมุย ยังเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในราคาที่พิเศษมากยิ่งขึ้น

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 077 429 800 อีเมล์ reservations@kamalaya.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kamalaya.com

เว็บไซต์ : kamalaya.com
  • ผู้โพสต์ :
    Japan24
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 ม.ค. 2021 02:15:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา