นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์ เปิดห้องรับนักศึกษา – คนทำงาน การันตีคุณภาพหอพักติดดาว

ข่าวประชาสัมพันธ์

นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์ หอพักคุณภาพติดดาว 10 ปีซ้อน ตอกย้ำคุณภาพอันดับ 1 กับสังคมพร้อมอยู่ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตทั้งด้านความปลอดภัย การเดินทางและศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้ง

นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์ สร้างห้องพักขึ้นมารองรับความต้องการพักอาศัยของนักศึกษาที่เดินทางมาจากทุกภาคทั่วประเทศเพื่อศึกษาต่อในระดับชั้นอุดมศึกษา ทำให้นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์ นับเป็นหอพักแรกๆที่ดำเนินการเปิดหอพักรับนักศึกษาและบุคคลทั่วไป ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ทุกอาคารของนัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์ เป็นห้องพักที่ได้มาตรฐานตั้งแต่การเข้าห้องพักด้วยระบบคีย์การ์ด ติดตั้งกล้องวงจรปิดทุกชั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ในพื้นที่ Safety Zone สน.อุดมสุข รวมถึงมีสัญญาณเตือนภัยและเส้นทางการหลบหนีออกจากอาคารขณะเกิดเหตุไฟไหม้เพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงอีกด้วย

นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์ เป็นห้องพักมาตรฐานขนาด 26 ตารางเมตร มีให้เลือกทั้งห้องพัดลมและห้องแอร์พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยที่ต้องการหอพักคุณภาพดีในราคาย่อมเยา ตอกย้ำคุณภาพหอพักติดดาว 10 ปีซ้อน ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตทั้งด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการเดินทาง สถานรักษาพยาบาล และศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้ง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมตัวอย่างห้องพัก https://www.facebook.com/numberoneapartmentram2/videos/2242417159353536/ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์ โทร 02-740-9500 ต่อ 117-118

  • ผู้โพสต์ :
    Jiranuch
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ส.ค. 2019 11:28:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา