ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 เปิดมิติใหม่ตลาดสด บริการของไหว้สารทจีน ส่งฟรีถึงหน้าบ้าน

อุปโภค บริโภค

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 กระตุ้นการจับจ่ายช่วงเทศกาลสารทจีน เอาใจผู้บริโภคที่ต้องการไหว้บรรพบุรุษแต่ไม่สะดวกมาเลือกซื้อของไหว้ที่ตลาดสดด้วยตนเอง ด้วยบริการ 4 ชุดของไหว้มงคลสารทจีน ที่ส่งตรงถึงบ้านคุณ พร้อมรับรองคุณภาพสดใหม่ สะดวก ครบครันและคุ้มค่า ราคาเริ่มต้นเพียง 489 บาท

เทศกาลสารทจีนถือเป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญที่คนไทยเชื้อสายจีน และกลุ่มคนทั่วไปจะแสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษ ด้วยการเซ่นไหว้อาหารคาวและหวานที่มีความหลากหลาย ซึ่งชุดไหว้ที่นิยมกันมาก คือ ชุดไหว้ 3 อย่าง 5 อย่างที่ประกอบไปด้วยเป็ด ไก่ หมู ปลาและหมึกแห้ง รวมถึงขนมเทียน ขนมเข่ง และผลไม้ชนิดต่างๆ ซึ่งมากน้อยจะปรับเปลี่ยนไปตามกำลังทรัพย์ ซึ่งศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ออกมาคาดการณ์ภาวะการจับจ่ายในช่วงวันแม่ ซึ่งเกิดขึ้นใกล้เคียงกับวันสารทจีนว่า จะมีเงินสะพัดในระบบเศรษฐกิจราว 13,870 ล้านบาท ขยายตัวเพียงร้อยละ 0.9 หรือต่ำสุดในรอบ 10 ปี

จากคาดการณ์ดังกล่าว ทำให้เราในฐานะผู้พัฒนาตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ปรับตัวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายในตลาดสดมากขึ้น จึงใช้โอกาสช่วงเทศกาลสารทจีนอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อของไหว้มงคลแต่ไม่สามารถมาเลือกซื้อสินค้าด้วยตนเอง ด้วยบริการของไหว้สารทจีน ส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ในระยะทาง ไม่เกิน 5 กม. พร้อมรับรองคุณภาพสินค้าสดใหม่ สะดวก ครบครันและคุ้มค่าราคา ทั้งนี้ผู้บริโภคยังสามารถเลือกวันและเวลาในการรับสินค้าได้ด้วยตนเอง

สำหรับชุดไหว้มงคลในเทศกาลสารทจีน ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 จัดเตรียมชุดไหว้ในราคาสุดประหยัด 4 ชุด ประกอบด้วย ชุดไหว้มงคลมั่งมี ของไหว้ 5 อย่างประกอบด้วย เป็ด ไก่ หมู ปลาและหมึกแห้ง ราคา 1,219 บาท ถัดมาเป็นชุดไหว้มงคลศรีสุข ของไหว้ 3 อย่าง เป็ด ไก่ หมู ราคา 849 บาท ชุดไหว้ผลไม้มงคล 5 อย่าง กล้วยหอม ส้ม องุ่น แอปเปิ้ลและสาลี่ ราคา489 บาท และชุดสุดท้าย ขนมเข่ง ขนมเทียน ขนมเปี๊ยะ และขนมปุยฝ้าย ราคา 309 บาท โดยสามารถสั่งชุดของไหว้พร้อมนัดวันเวลาและสถานที่ได้ที่ 086-368-5565 ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 ส.ค. 62 เวลา 08.30 – 18.00 น.

ผู้บริโภคที่สามารถเลือกซื้อของไหว้สารทจีนด้วยตนเอง ได้ที่ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 พร้อมร่วมกิจกรรม เขย่าเซียมซีลุ้นโชค รับคูปองส่วนลดแทนเงินสดเพื่อนำไปใช้จับจ่ายในตลาดสดได้ทันที สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมของตลาดนัมเบอร์วันราม 2 ได้ที่ https://www.taladnumberoneram2.com/review.php

  • ผู้โพสต์ :
    Jiranuch
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ส.ค. 2019 14:01:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา