ใครว่าฟ้องคดีเล็กยุ่งยาก! รู้จัก JusThat แอพจัดการคดี ‘โกง-ยืมเงินไม่คืน’ ราคาแค่หลักร้อย

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

ฟ้องคดีเล็กแล้วจะคุ้มหรือไม่! มาทำความรู้จักตัวช่วยปรึกษาทนายมืออาชีพ แอพ “JusThat” ง่าย สะดวก รวดเร็ว จัดการปัญหาคนโกง ยืมเงินไม่คืนเพียงแค่ปลายนิ้ว กับราคาสบายๆ หลักร้อย

เรียกได้ว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่กำลังถูกจับตามอง พร้อมทั้งได้รับความสนใจ และกำลังถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ สำหรับแอพพลิเคชั่น JusThat ที่ให้บริการอยู่ใน LINE ซึ่งคอยให้คำปรึกษาหากโดนโกงคดีแพ่งเล็ก ๆ แต่ฟ้องแล้วไม่รู้จะคุ้มค่าทนายมั้ย คนโกงก็โกงต่อไปได้ โดยทาง JustThat จะประเมินค่าใช้จ่ายการฟ้องและแนวโน้มการแพ้ชนะคดี ถ้าดูแล้วคุ้มก็ส่งฟ้องได้เลยมีทีมทนายทำเรื่องให้ทันที

ไม่ว่าจะเป็นซื้อของออนไลน์แล้วโดนโกง ผู้รับเหมาก่อสร้างทิ้งงาน เพื่อนยืมเงินแล้วไม่คืน เพียงแค่ทักไลน์ก็เริ่มทำแบบประเมินได้ทันที ไม่ต้องลงแอพเพิ่ม จากนั้นเลือกหัวข้อที่เราโดนโกงมา จะรู้ผลใน 5 นาที ข้อดีคือทำได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับทีมทนายที่มีประสบการณ์ว่าความกว่า 40 ปีทั้งแพ่งและอาญา ที่เปรียบเสมือนตัวช่วยให้คำปรึกษาผู้เสียหายว่า “ฟ้องแล้วจะคุ้มหรือไม่”

สำหรับใครที่อยากได้รับความช่วยเหลือต้องทำยังไง สามารถทำได้ดังนี้

1.ถ้าโดนโกงหรือโดนหลอกมา แล้วอยากฟ้อง ให้แอดไลน์ @justhatapp เข้ามาได้เลย

2.ให้ลองทำแบบประเมินดูก่อน ซึ่งระบบจะคำนวณให้ว่าจากเรื่องราวของคุณประมาณนี้ มีหลักฐานอยู่เท่านี้ วันที่เสียหายเมื่อไหร่ ค่าเสียหายเท่าไหร่ ระบบจะคำนวณให้เลยว่า “โอกาสชนะของคุณเป็นยังไง” “คดีหมดอายุความหรือยัง” แล้วก็ “ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะประมาณเท่าไหร่” เพื่อให้คุณตัดสินใจได้เลยทันทีว่า “คุ้มหรือไม่คุ้ม”

3.ซึ่งแบบประเมินนี้ใช้เวลาทำไม่เกิน 5 นาที ทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าอ่านดูแล้วว่าคุ้มก็กดปุ่ม “Sue Now” หรือ “ส่งฟ้องเดี๋ยวนี้” แล้วจะมีทีมทนายช่วยพิจารณาหลักฐานให้ทันที

เว็บไซต์ : justhat.app
  • ผู้โพสต์ :
    JusThat
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 พ.ย. 2021 22:30:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา