ก้าวสู่การเป็นโค้ชสุขภาพมืออาชีพ กับหลักสูตร Certified Lifestyle Coach ที่จะเสริมสร้างทักษะการโค้ชของคุณ!

คอร์สเรียน

ก้าวสู่การเป็นโค้ชสุขภาพมืออาชีพ กับหลักสูตร Certified Lifestyle Coach ที่จะเสริมสร้างทักษะการโค้ชของคุณ!

ศูนย์เวลเนส วีแคร์ ขอเชิญผู้ที่สนใจในด้านการโค้ชสุขภาพเข้าร่วมหลักสูตร Certified Lifestyle Coach หลักสูตรที่ได้รับการรับรองจากสมาคมเวชศาสตร์ป้องกันแห่งประเทศไทย ซึ่งออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะและเสริมความเชี่ยวชาญในการโค้ชสุขภาพให้กับผู้ฝึกสอนและผู้ทำงานในวงการสุขภาพ โดยได้รับการถ่ายทอดความรู้จากนายแพทย์สันต์ ใจยอดศิลป์ ผู้อำนวยการศูนย์เวลเนส วีแคร์ พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

หลักสูตรนี้เน้นการพัฒนาทักษะการโค้ช 17 ทักษะ และการเรียนรู้ 15 วิธีการสอน ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ในการทำงานจริง เพิ่มความมั่นใจในการให้คำปรึกษาและโค้ชสุขภาพ อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญในสายงาน เพื่อสร้างความสัมพันธ์และเพิ่มพูนความรู้ในด้านการโค้ชสุขภาพ

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ให้บริการด้านสุขภาพ ผู้ดูแลผู้ป่วย นักโภชนาการ นักกายภาพบำบัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ นักจิตวิทยา ผู้ฝึกสอนด้านสุขภาพและฟิตเนส รวมถึงผู้บริหารและผู้นำองค์กรที่สนใจสร้างองค์กรสุขภาพ บุคคลทั่วไปที่ต้องการพัฒนาทักษะการโค้ชเพื่อตนเองและผู้อื่น ก็สามารถเข้าร่วมได้เช่นกัน

โครงสร้างหลักสูตร:

  • ภาพรวมและโครงสร้างหลักสูตร (Coaching Structure)
  • วิธีการสอนทั้งหมด 15 วิธี (Coaching Process)
  • ทักษะของการโค้ช ทั้งหมด 17 ทักษะ (Coaching Skill) เช่น ทักษะการสะท้อนคําพูด (Reflection) ทักษะการปลุกแรงบันดาลใจ (Evocation)
  • จริยธรรมของการเป็นโค้ช (Professional Conduct)
  • ความรู้ที่จําเป็นสําหรับโค้ช (Coaching Knowledge)

โดยระยะเวลาหลักสูตร ประกอบด้วยการเรียนออนไลน์ 3 วัน และการฝึกอบรมที่ศูนย์เวลเนส วีแคร์อีก 3 วัน

ไม่ควรพลาด! โอกาสในการพัฒนาทักษะและสร้างความสัมพันธ์ในสายงานด้านสุขภาพ ร่วมกันเรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญและเตรียมพร้อมสู่การเป็นโค้ชสุขภาพมืออาชีพ


เวลเนส วีแคร์ เซ็นเตอร์ มุ่งมั่นสร้างสังคมแห่งสุขภาพดี ด้วยแนวคิด "ทุกคนสามารถดูแลรักษาสุขภาพได้ด้วยตัวเอง" มุ่งเน้นการเผยแพร่องค์ความรู้และพัฒนาทักษะด้านการป้องกันและพลิกผันโรคเรื้อรังด้วยการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต เช่น การรับประทานอาหารพืชเป็นหลัก ไม่สกัด ไม่ขัดสี ไขมันต่ำ (Plant-Based, Whole-Food, Low-Fat) การออกกำลังกาย การรักษาด้วยหลักสติและการฟื้นฟูจิตใจ (Mindfulness Treatment) การปรับเปลี่ยนทัศนคติ และการบำบัดฟื้นฟูจากภายใน ทั้งหมดนี้เป็นหัวใจสำคัญของการมีสุขภาพดีด้วยตนเอง

ก่อตั้งโดยคุณวิเวก ดาวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ จำกัด (มหาชน) และนายแพทย์สันต์ ใจยอดศิลป์ อดีตศัลยแพทย์หัวใจและแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว ทั้งสองท่านมีประสบการณ์จากวิกฤติชีวิตและประสบความสำเร็จในการจัดการโรคเรื้อรังด้วยตัวเอง จึงตั้งปณิธานเผยแพร่องค์ความรู้และทักษะเหล่านี้เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ศูนย์เวลเนส วีแคร์

โทร: 063-6394003เว็บไซต์:

Line ID: @wellnesswecare or https://lin.ee/6JvCBsf

เบอร์โทร : 020385115
เว็บไซต์ : elearning-wecare.com
  • ผู้โพสต์ :
    Kanyav
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ต.ค. 2024 18:17:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา