บัตรไทยแลนด์ มิวเซียม พาส ชวนเที่ยว 4 พิพิธภัณฑ์ น้องใหม่จาก อพวช. พร้อมสิทธิพิเศษสุดว้าวอีกมากมาย!

ท่องเที่ยว

บัตรไทยแลนด์ มิวเซียม พาส ชวนเที่ยว 4 พิพิธภัณฑ์ น้องใหม่จาก อพวช.

พร้อมสิทธิพิเศษสุดว้าวอีกมากมาย!

บัตรไทยแลนด์ มิวเซียม พาส เอาใจคนรักเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ ชวนเที่ยว 4 พิพิธภัณฑ์น้องใหม่จากองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) ในรูปแบบ Edutainment & Interactive ที่ทันสมัย ได้แก่

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์

เปิดโลกใหม่แห่งการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ในพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นของตัวอาคารรูปทรงลูกบาศก์ขนาดใหญ่ 3 ลูก วางพิงกันอย่างสมดุล พบนิทรรศการด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมากมาย ตลอดจนกิจกรรมที่ชวนค้นพบ ทดลอง และเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง

พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา

มาค้นพบความหลากหลายทางธรรมชาติอันน่าพิศวงของพืชและสัตว์ในพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ที่เป็นทั้งศูนย์วิจัยและศูนย์ข้อมูลอ้างอิงวัสดุตัวอย่างทางด้านธรรมชาติวิทยาของประเทศไทย ตลอดจนจัดแสดงนิทรรศการทางธรรมชาติวิทยาที่น่าสนใจใคร่รู้

พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ

เดินทางสู่โลกแห่งเทคโนโลยีสารสนเทศ เรียนรู้วิธีคิด และกระบวนการพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสาร การคำนวณ และคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลักของการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำโลกเข้าสู่ยุคแห่งการสื่อสารไร้พรมแดน

พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า

แหล่งเรียนรู้ด้านนิเวศวิทยาของคนไทยและผู้สนใจจากทั่วโลก นิทรรศการภายในพิพิธภัณฑ์ประกอบด้วย กำเนิดโลกและวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต การปรับตัวของสิ่งมีชีวิตในภูมิประเทศที่ต่างกันเกิดกลุ่มสังคมของพืชและสัตว์ที่อาศัยอยู่ร่วมกันในบริเวณที่มีลักษณะเฉพาะ เรียกว่า ชีวนิเวศ (Biome) ตลอดจนอิทธิพลของมนุษย์ต่อสภาพแวดล้อมนั้น

นอกจากนี้ บัตรไทยแลนด์ มิวเซียม พาส ยังเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ River City Bangkok มอบส่วนลดบัตรเข้าชมนิทรรศการ Andy Warhol Pop Art ที่รวบรวมผลงาน ออริจินัลของ แอนดี้ วอร์ฮอล ศิลปินระดับโลกจากอเมริกาที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งศิลปะเชิงป๊อปอาร์ต กว่า 128 ชิ้น และ Van Gogh. Life and Art ซึ่งผู้เข้าชมจะได้รับความเพลิดเพลินกับศิลปะระดับมาสเตอร์พีซในรูปแบบมัลติมีเดีย รวมแบบแพ็กคู่ในราคา 700 บาท และส่วนลด 5% ในการซื้อสินค้าที่ RCB Gallery Shop (เฉพาะสินค้าที่ผลิตโดย CDC) โดยผู้ถือบัตรสามารถใช้สิทธิ์ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่ 1 กันยายน 2563 – 31 สิงหาคม 2564

เป็นเจ้าของ บัตรไทยแลนด์ มิวเซียม พาส ได้แล้ววันนี้! ในราคาสุดคุ้ม 299 บาท มีอายุการใช้งาน 1 ปี นับจากวันที่เปิดใช้บริการครั้งแรก โดยการใช้บริการครั้งแรกต้องไม่เกินวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรได้จากร้าน 7-Eleven และ All Ticket, KTC Touch, สายการบินไทยไลอ้อนแอร์, เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตร บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสโบท (ท่าสาทร ท่ายอดพิมาน และท่ามหาราช) หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ผ่านทาง KTC World Travel Service, เว็บไซต์ Museum Siam, แอปพลิเคชัน Museum Thailand และตู้จำหน่ายบัตรที่รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทางออกที่ 4 รวมถึงสามารถหาซื้อได้จากพิพิธภัณฑ์อีก 40 แห่ง ที่เข้าร่วมโครงการ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หรือทางเฟซบุ๊กเพจ Thailand Museum Pass

###

  • ผู้โพสต์ :
    Kittikarnch
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ต.ค. 2020 16:48:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา