งานระบบเสียงโปรซาวด์ Electro-Voice and Dynacord Day

เครื่องใช้ไฟฟ้า

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภัทรรุ่งโรจน์ ผู้จัดจำหน่ายระบบเสียงโปรซาวด์ Electro-Voice, Dynacord และระบบชุดประชุม Bosch ร่วมกับบริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด แผนกเทคโนโลยีอาคาร จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระบบเสียงโปรซาวด์ Electro-Voice เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 ที่สำนักงานห้างหุ้นส่วนจำกัด ภัทรรุ่งโรจน์ ทั้งนี้ มีการเปิดตัวไมโครโฟนไร้สาย Electro-Voice ตระกูล RE3 จำนวน 10 รุ่น เป็นไมโครโฟนแบบมือถือ (Handheld) 5 รุ่น โดยมีความแตกต่างที่หัวไมโครโฟนเป็นรุ่น ND76, ND86, ND96 เป็นชนิดไดนามิค และ RE420, RE520 เป็น condenser ซึ่งมีจำหน่ายแยกเฉพาะหัวไมโครโฟน และบอดี้แพ็ค 5 รุ่น ที่ใช้งานกับไมโครโฟนชนิดหนีบปกเสื้อ (OL3, CL3) และแบบคาดศีรษะ (HW3) หรือใช้กับเครื่องดนตรี (GC3) และบอดี้แพ็คแบบไม่มีไมโครโฟนอีก 1 ตัว เพื่อให้ครอบคลุมการใช้งาน และการนำเสนอที่หลากหลาย คุณสมบัติพิเศษของเครื่องส่งสัญญาณ RE3 ที่ประหยัดพลังงาน ใช้ได้กับถ่านอัลคาไลน์ หรือถ่าน AA แบบชาร์จที่หาซื้อได้ง่าย และมีราคาย่อมเยา โดยมีการสาธิตการใช้ไมโครโฟนจากคุณเพชร พชรพรรณ สุทธนนท์ และคุณนก สุริยา พึ่งธงไทย รวมทั้งได้รับเกียรติจากศิลปินสองท่าน คุณฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน และคุณเอ็ดเวิร์ด แวนโซ วงคาไลโดสโคป แชร์ประสบการณ์และความประทับใจในการใช้ไมโครโฟน Electro-Voice

ภายในงาน ยังได้มีการแนะนำลำโพงแบบเคลื่อนย้าย อาทิ ลำโพงตระกูล ZLX–BT, ELX 200, EVOLVE 50 และสำหรับงานติดตั้งถาวร Electro-Voice มีลำโพงขนาดกะทัดรัด EVC ซีรีส์ที่ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ใช้สำหรับงานขนาดเล็กถึงกลาง ราคาย่อมเยา มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง รวมถึงซอต์ฟแวร์ SONICUE ซอฟต์แวร์สำหรับออกแบบ ปรับแต่ง และควบคุมระบบเสียงระดับมืออาชีพภายในแนวคิด The smooth way to drive your sound

ในส่วนของเครื่องขยายเสียง IPX ซีรีส์จากแบรนด์ Dynacord มาพร้อมกับมาตรฐานใหม่สำหรับการขยายระบบเสียงในการติดตั้งแบบถาวรตั้งแต่ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ซึ่งผสมผสานสถาปัตยกรรมระบบเครือข่าย IP ของ OMNEO มีเทคโนโลยี Eco Rail ใหม่ที่พัฒนาโดย Dynacord ช่วยลดการใช้พลังงานโดยรวมได้มากกว่า 50% IPX ซีรีส์ ประมวลผลสัญญาณดิจิตอลความละเอียดสูง 96 kHz เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของเสียง และยังสามารถรวมเข้ากับการติดตั้งที่มีอยู่และใหม่ได้อย่างลงตัว


www.electrovoice.com

info.security@th.bosch.com

  • ผู้โพสต์ :
    Korapan
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ก.ย. 2019 14:48:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา