วันหัวใจโลก ปีนี้ โรงพยาบาล เปาโล พหลโยธิน ชวนมาเทคแคร์หัวใจของคุณและคนที่คุณรักให้มากยิ่งขี้น

สุขภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์

วันที่ 11 ก.ย 2566 วันหัวใจโลก ปีนี้ โรงพยาบาล เปาโล พหลโยธิน ชวนมาเทคแคร์หัวใจของคุณและคนที่คุณรักให้มากยิ่งขี้น

กรุงเทพฯ – Heart Alert อย่าล้อเล่นกับ “หัวใจ วันหัวใจโลก (World Heart Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 29 กันยายน ของทุกปี จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนเพื่อตระหนักถึงโรคหัวใจ ความเสี่ยงใกล้ตัว ที่ไม่ควรมองข้าม” โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน “ขอเชิญชวนทุกคนมาใส่ใจหัวใจตัวเอง และ หัวใจของคนที่คุณรัก โรคหัวใจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของประชากรโลก โดยประเทศไทยเสียชีวิตจากโลกหัวใจหลอดเลือด ปีละ 7 หมื่นคน (ข้อมูลอ้างอิงจากกระทรวงสาธารณะสุข กรมควบคุมโรค) และมีแนวโน้มว่าจะมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ ซึ่งโรคหัวใจนั้นไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้สูงอายุ หรือเพศใดเพศหนึ่ง แต่สามารถเกิดได้กับทุกคน โดยโรคหัวใจโดยทั่วไปแบ่งเป็น 4 กลุ่มใหญ่ กลุ่มที่มีความผิดปกติของโครงสร้างหัวใจ เช่น โรคหัวใจพิการแต่กำเนิด ลิ้นหัวใจตีบหรือรั่ว , กลุ่มโรคหัวใจและหลอดเลือด เช่น หลอดเลือดไปเลี้ยงหัวใจตีบตัน , กลุ่มที่มีการนำไฟฟ้าหัวใจผิดปกติ เช่น โรคหัวใจเต้นพลิ้ว , กลุ่มเสี่ยงจากพฤติกรรมการสูบบุหรี่เรื้อรัง , ผู้สูงอายุ , ผู้เป็นเบาหวาน หรือมีโรคทางพันธุกรรม

ศูนย์หัวใจ โรงพยาบาล เปาโล พหลโยธิน พร้อมให้บริการด้วยแพทย์ที่มากประสบการณ์ที่ชำนาญและเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและรักษาโรคหัวใจที่ซับซ้อนในแต่ละประเภทได้อย่างครอบคลุม อาทิ ทีมแพทย์ชำนาญการโรคหัวใจในระดับพื้นฐานที่พบได้มาก เช่น โรคหัวใจขาดเลือด ที่มักเกิดอาการแบบฉุกเฉิน โดยบางรายไม่รู้ตัวว่าเป็นมาก่อน โรงพยาบาลได้รับความไว้วางใจจากผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจ ให้การรักษาด้วยการขยายหลอดเลือดหัวใจด้วยบอลลูนและขดลวด (Stent) โดยผ่านประสบการณ์มามากกว่า 2,000 ราย ต่อปี นอกจากนี้ยังมีโรคอื่นที่เกี่ยวกับหัวใจ ไม่ว่าจะเป็น หัวใจเต้นผิดจังหวะ ลิ้นหัวใจรั่ว ไปจนถึงขั้นต้องรับการผ่าตัดเปลี่ยนเส้นเลือดหัวใจ เราก็มีทีมแพทย์ที่พร้อมให้การรักษาอาการที่แตกต่างของโรคหัวใจแต่ละประเภท อาทิ แพทย์เฉพาะทางสวนหัวใจและหลอดเลือด, แพทย์เฉพาะทางด้านหัวใจเต้นผิดจังหวะ และแพทย์เฉพาะทางโรคหัวใจและทรวงอก ภายใต้เทคโนโลยีทางการรักษาที่ได้มาตรฐาน

ศูนย์หัวใจ โรงพยาบาล เปาโล พหลโยธิน พร้อมรองรับภาวะวิกฤติของโรคหัวใจได้ในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่โรคหัวใจเบื้องต้นไปจนถึงในระดับที่ร้ายแรง เพื่อป้องกันความเสี่ยงการเสียชีวิตโดยเฉพาะจากโรคหลอดเลือดแดงใหญ่โป่งพอง ซึ่งเป็นโรคที่รักษายาก

เนื่องในเดือนแห่งหัวใจโลก (World Heart Day) ปีนี้ โรงพยาบาล เปาโล มอบสิทธิพิเศษให้คุณได้ดูแลหัวใจ2 ต่อ ต่อที่ 1 ปรึกษาแพทย์เฉพาะทางโรคหัวใจ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนดูรายละเอียด ได้ที่ https://forms.gle/b68JszR129xuPqYW6 ต่อที่ 2 เลือกตรวจหัวใจตามอาการเสี่ยง ด้วยโปรแกรมตรวจคัดกรองความแข็งแรงของหลอดเลือด ราคา 1,790.- คลิก bit.ly/44RqF6M เพื่อเฝ้าระวัง โรคหลอดเลือดแดงใหญ่โป่งพอง ซึ่งอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต

  • ผู้โพสต์ :
    Ladyb
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ก.ย. 2023 10:46:56

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา