เด็กไทย คว้ารางวัล Best Finalis จากเวทีระดับโลก ณ ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์

เด็กไทย สุดเจ๋ง!! คว้ารางวัลได้รับเลือกเป็น Best Finalist จากการประกวดวาดภาพระบายสี ระดับโลก 16th (2023) World Contest ณ ประเทศญี่ปุ่น สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและความภาคภูมิใจให้กับบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด ที่สนับสนุนความสามารถเยาวชนไทยในระดับสากล

ด.ช.กันตพัฒน์ พันธ์ป้อม อายุ 10 ปีนักเรียนชั้นประถมศึกษา โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์จังหวัดปทุมธานี “สุดเจ๋ง”คว้ารางวัลชนะเลิศ ประกวดวาดภาพระบายสี ระดับโลก ได้รับเลือกเป็น Best Finalist

จากผลงาน “รถดอกหญ้าพลังงานลม DANDELION” ในการประกวด ระบายสีระดับโลก ที่มีผู้เข้าร่วมส่งผลงานประกวดจาก 90 ประเทศทั่วโลกถึง 782,852 ผลงาน ได้รับเงินรางวัลทุนการศึกษา 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ซึ่ง ด.ช.กันตพัฒน์ เป็นหนึ่งในผลงานที่ชนะการประกวดระบายสี ในโครงการที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดประกวดในระดับประเทศ และด.ช.กันตพัฒน์ คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ ในรุ่น 8 ถึง 11 ปี โครงการ “Toyota Dream Car Art Contest” ครั้งที่ 16 ประจำปี 2566 พร้อมเป็นตัวแทนเยาวชนจากประเทศไทยส่งผลงานร่วมแข่งขันจนได้รางวัลชัยชนะ ที่มีผู้เข้าร่วมส่งผลงานประกวดจาก 90 ประเทศทั่วโลกถึง 782,852 ผลงาน

ซึ่งรางวัลที่ได้รับถือเป็นความสำเร็จ และการันตีถึงความสามารถของเยาวชนไทยในเวทีระดับโลกได้เป็นอย่างดี ซึ่งบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสให้กับเยาวชนไทย ได้พัฒนาความสามารถด้านศิลปะ จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ จนเป็นที่ประจักษ์บนเวทีระดับสากล รวมถึงยังเป็นอีกหนึ่งของความสุขที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบให้แก่สังคมไทยอีกด้วย

ติดตามข่าวสาร โครงการประกวดภาพวาดระบายสีระดับโลก : https://www.toyota-dreamcarart.com/

ติดตามข่าวสาร รายละเอียดโครงการประกวดภาพวาดระบายสีระดับประเทศ : https://www.toyotadreamcarthailand.com/ หรือ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/DreamCarArtContest/

โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนโลกให้สดใส Toyota Move Your World

#โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนอนาคต #โตโยต้ารถยนต์ในฝัน2023 #ประกวดวาดภาพระบายสี #DreamCarArtContest #ToyotaMoveyourWorld

เบอร์โทร : 0656989794
  • ผู้โพสต์ :
    Lugnok
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ส.ค. 2023 11:49:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา