ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท รับมาตรฐาน SHA PLUS

ท่องเที่ยว

ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย SHA Plus+ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยเครื่องหมาย “+” เป็นข้อกำหนดที่พนักงานของรีสอร์ตไม่ต่ำกว่า 70% จะต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

นอกจากนี้ ทางรีสอร์ตยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Safe Travels ของสภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก (WTTC) เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในมาตรฐานสูงสุดระดับสากลของรีสอร์ตด้านสุขอนามัย ความสะอาด และความปลอดภัย

SHA Plus+ เป็นโครงการต่อเนื่องจากโครงการมอบเครื่องหมายมาตรฐาน Amazing Thailand Safety and Health Admisnistration (SHA) ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วเพื่อรับมือกับการระบาดใหญ่ของโควิด-19 และกำหนดให้มีการปฏิบัติตามมาตรการ “new normal” หรือความปกติใหม่ด้านสุขอนามัย สุขภาพ และความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ซึ่งดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท นับเป็นหนึ่งในรีสอร์ตแห่งแรกๆ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานนี้ในเดือนมิถุนายน 2563

ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่ ริมชายหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ที่ทอดยาวเกือบ 2 กิโลเมตร พร้อมทิวทัศน์อันงดงามของน้ำทะเลสีฟ้าครามฝั่งทะเลอันดามัน ใช้เวลาเดินทางโดยเครื่องบินจากกรุงเทพฯ เพียง 1 ชั่วโมง คุณก็จะได้ผ่อนคลายกับห้องพักและห้องสวีท 240 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำริมชายหาด 2 สระ ห้องอาหารหลากหลายรสชาติให้เลือกขิมและ สปาที่ตั้งอยู่ในสวนเขตร้อนขนาดใหญ่ นับเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักและครอบครัว

  • ผู้โพสต์ :
    MBK-HT
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ส.ค. 2021 14:16:27

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา